5 lý do mẹ nên mua máy xay cầm tay Braun MQ 9045x chuẩn hãng

03-05-2019, 10:01 am 257

Máy xay cầm tay braun MQ 9045x là dòng máy xay có công nghệ đột phá, được thiết kế sang trọng, tinh tế. Công suất máy lên tới 1000W cùng nhiều ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Xem thêm:

>>> Cách bảo quản máy xay sinh tố cầm tay đúng cách kéo dài tuổi thọ

>>> Cách sử dụng máy xay giúp thịt nhuyễn mịn, con ăn không bị hóc nghẹn

Máy xay cầm tay Braun mang thương hiệu nổi tiếng

Máy xay cầm tay braun mang thương hiệu Đức, hiện đang đứng đầu thế giới với lịch sử hơn 90 năm tồn tại, phát triển và là dòng sản phẩm cao cấp đáp ứng được nhu cầu khắt khe của khách hàng.

 

Công nghệ đầu xay Active Blades độc quyền của Braun cho phép lưỡi dao di chuyển lên xuống trong quá trình xay, tăng bề mặt tiếp xúc lên tới 250%. Tăng hiệu quả xay trộn gấp 2 lần và giúp giảm đến 40% công sức phải bỏ ra.

Tính năng vượt trội của máy xay cầm tay braun

  1. Nút bấm điều khiển tốc độ thông minh

Máy xay được thiết kế nút bấm duy nhất, bấm nhẹ cho tốc độ chậm và lực xay nhẹ, và bấm mạnh cho tốc độ nhanh và lực xay mạnh giúp thực phẩm nhuyễn mịn hơn.

Máy xay cẩm tay Braun là sản phẩm đầu tiên trên thế giới áp dụng nút bấm điều khiển chế độ thông minh. Với công nghệ này khách hàng có thể làm chủ tốc độ xay và có được kết quả xay thực phẩm như mong muốn.

  1. Công suất cực khủng lên đến 1000W

Động cơ máy có cấu tạo đơn giản nhưng đảm bảo an toàn giúp máy hoạt động bền bỉ, hiệu quả. Với công suất lên tới 1000 W, Braun Multi Quick 9 là dòng máy xay cầm tay mạnh mẽ nhất của Braun.

Tuy được tích hợp công suất lớn nhưng máy vẫn tiết kiệm điện năng thân thiện với môi trường.

 

  1. Cấu tạo máy đơn giản, tháo lắp dễ dàng

Nhờ 2 nút bấm lớn hơn, dễ sử dụng hơn ở 2 bên hông máy, bạn sẽ dễ dàng lắp đặt, thay đổi hay tháo dỡ các phụ kiện đi kèm nhanh chóng.

  1. Đầu xay hình chuông xoắn độc quyền của Power Bell Plus

Sản phẩm hiện tại đang sở hữu đầu xay hình chuông xoắn - công nghệ Power Bell độc quyền của Braun.

Khi xay, thực phẩm sẽ được hút vào bên trong ngược so với chiều quay của lưỡi dao nên thực phẩm sẽ không bị bắn ra ngoài. Máy có thể xay thực phẩm thô cho đến nhuyễn mịn và rất mịn trong tích tắc mà các loại máy khác khó có thể làm được như vậy.

Tuy nhiên, trên dòng Braun MultiQuick 9 này, Braun còn cải tiến bằng cách thêm lưỡi dao thẳng đứng. Giúp thực phẩm được xay cắt nhiều hơn nữa trên mỗi vòng quay của lưỡi dao, hệ quả là máy xay cầm tay Braun Multi Quick 9 có khả năng xay trộn nhanh hơn, hiệu quả hơn và cho phép bạn dễ dàng xay cắt những phần thực phẩm có kích thước lớn nhưng tốn ít công sức nhất.

  1. Công nghệ chống văng bắn thực phẩm ra ngoài khi xay

Đầu xay Power Bell Plus không chỉ giúp bạn xay nhuyễn thực phẩm, mà còn có khả năng chống văng bắn hay nhiễu thực phẩm ra ngoài khi xay, giúp nhà bếp của bạn luôn gọn gàng và sạch sẽ.

Trên đây là 5 lý do bạn nên chọn máy xay cầm tay braun cho gian bếp tiện nghi của mình. Công việc nôi trợ, nấu nướng sẽ trở lên đơn giản nhờ sản phẩm thông minh và đầy hữu ích này.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto