Bình sữa Comotomo 150ml có tốt không mà được ví thần thánh như bầu sữa mẹ!

27-04-2019, 9:25 am 335

Bình sữa Comotomo 150ml có tốt không là thắc mắc của nhiều khách hàng? Nếu phải chọn mua bình sữa tốt thì bình Comotomo chính là sản phẩm mẹ đang tìm kiếm. Sản phẩm có tầm ảnh hưởng lơn, có mặt tại 98 quốc gia và 172 địa điểm trên thế giới.

Bình sữa Comotomo có mấy loại?

Bình sữa Comotomo chia thành 2 loại: Bình sữa Comotomo loại 150ml, bình sữa Comotomo loại 250ml. Cả 2 dòng sản phẩm đều được đánh giá rất tốt vừa tiện ích cho mẹ và an toàn sức khỏe cho con.

 

Vậy bình sữa Comotomo 150ml có tốt không?

Bình sữa Comotomo 150ml được đánh giá khá tốt và rất phù hợp với trẻ sơ sinh từ 0m – 6m. Có thể nói đây là sản phẩm bình sữa tốt nhất hiện nay và đã chiếm được lòng tin từ phía khách hàng:

Bình sữa comotomo 150ml có thiết kế tự nhiên giống bầu sữa mẹ

So với các loại bình sữa khác thì bình sữa Comotomo đã đáp ứng được nhu cầu của con và tạo cho con cảm giác ty bình mà giống như ty mẹ.

Bình Comotomo có thiết kế núm tròn bầu, mô phỏng bầu sữa mẹ. Thiết kế này với mục đích tạo cho bé sự quen thuộc khi bú bình. Đây cũng là một trong những điểm nhấn của thương hiệu. Mẹ có thể dễ dàng nhận ra bình comotomo nhờ thiết kế vô cùng độc đáo này.

Bình sữa Comotomo 150ml được làm từ chất liệu an toàn cho bé

Điểm khác biệt của bình sữa là được làm từ 100% silicon chất liệu siêu mềm, siêu dẻo và không chứa chất độc hại đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bé. Bình có khả năng chịu nhiệt lên tới 180 độ C. Độ chịu lực và va đập cũng rất tốt.

Chất liệu Silicon mềm cũng tạo cảm giác thân thiện với bé khi tiếp xúc. Khi bắt đầu cho trẻ ty bình, bạn có thể dùng tay bóp nhẹ, kích thích dòng sữa chảy nhanh hơn.

 Xem mẫu bình sữa mới nhất: https://www.tuticare.com/binh-sua-comotomo-han-quoc-465.html

Thân bình không chứa nhựa cao su, không BPA, Phathalate và chì. Không gây ra mùi hôi khó chịu như những loại bình sữa thông thường.

Bình sữa Comotomo 150ml có núm ty mềm như ty mẹ

Núm ty bình sữa Comotomo được thiết kế tự nhiên mô phỏng theo đầu ti mẹ và được làm từ Silicon cao cấp, mềm mại và an toàn cho bé. Bé có thể dễ dàng chuyển từ ty mẹ sang ty bình mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Đặc biệt có tác dụng rất tốt với những trẻ lười bú bình.

Comotomo là một trong số ít bình sữa có núm ty giúp bé bú theo sở thích. Có 3 loại núm dành cho 3 độ tuổi khác nhau. Núm 1 tia dành cho các bé từ 0-3 tháng; núm 2 tia dành cho các bé từ 3 - 6 tháng; núm 3 tia dành cho các bé trên 6 tháng.

Hệ thống thoát khí thông minh

Trẻ bú bình rất hay gặp hiện tượng đầy hơi do nuốt phải không khí dẫn tới việc bị chướng bụng. Với bình sữa Comotomo, hệ thống thông khí nằm trên nắp với hai lỗ nhỏ. Nhờ có hệ thống này mà không khí không thể đi vào bình sữa. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho con ti bình mà không sợ bé bị sặc, đầy hơi hay nôn trớ mẹ nhé!

So với các loại bình sữa khác thì bình Comotomo được đánh giá có hệ thống thoát khí thông minh hơn hẳn. Mặc dù bình sữa có giá thành đắt hơn so với nhiều bình sữa khác trên thị trường nhưng “đắt xắt ra miếng. Đây vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé ty bình.

Vậy nên mua bình sữa Comotomo ở đâu chính hãng

Hiện nay, bình sữa Comotomo được bán rất nhiều nơi, với mức giá khác nhau. Mời các mẹ ghé qua Tuticare để lựa chọn cho con sản sẩm tốt nhất. Tuticare cam kết bán sản phẩm an toàn với giá tốt nhất so với thị trường mẹ nhé!

Xem thêm: 

>> Thấy Bình sữa Comotomo bị ố vàng mẹ thực sự lo lắng!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto