Bình sữa Comotomo của nước nào và lựa chọn cần kinh nghiệm gì?

27-04-2019, 2:38 pm 1118

Thường xuyên sử dụng cho con nhưng nhiều mẹ vẫn không biết bình sữa Comotomo của nước nào? Một số mẹ đã biết nhưng chưa có kinh nghiệm chọn sản phẩm chính hãng.

Vậy bình sữa Comotomo của nước nào?

Bình sữa Comotomo là thương hiệu hàng đầu Mỹ và được sản xuất tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, bình sữa Comotomo được nhiều mẹ tin tưởng và lựa chọn không chỉ bởi những tiện ích mà còn bởi những giá trị thiết thực dành cho bé yêu.

Bình sữa comotomo của hãng nào

Bình sữa comotomo là một đại diện đến từ thương hiệu comotomo ( http://www.comotomo.com/)

Kinh nghiệm lựa chọn bình sữa Comotomo

Chọn được bình sữa tốt nhất cho con là mong muốn của hầu hết mẹ Việt. Nhiều người cho rằng sản phẩm đắt là sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nhưng chính những dòng sản phẩm có giá trị cao thì tỉ lệ làm hàng giả lại càng nhiều. Do đó, mẹ cần tham khảo kinh nghiệm mua hàng dưới đây để có những lựa chọn tốt nhất.

Dựa vào màu sắc bình Comotomo

Màu đặc trưng của bình sữa Comotomo là xanh và hồng. Nếu là hàng giả màu sắc thường nhạt hơn, nhìn dại mắt hơn.

Phần thân bình thường chỉ có màu trắng trong và chỉ duy nhất có đường viền bao quanh điểm tiếp xúc giữa thân bình và núm ty có  màu xanh lá hoặc hồng, tươi sáng bắt mắt. Vì vậy nếu bạn thấy màu sắc thứ 3 khác màu trên thì không cần kiểm tra thêm, chắc chắc đó là hàng giả nhé.

Dựa vào logo in hình

Logo Comotomo sẽ được in nổi thành 2 dòng tách rời là “Como” và “tomo” còn trên núm tý dòng chữ này lại được giữ nguyên tên thành một hàng dài. Bên hông bình có rập nổi chia vạch dung tích loại 150ml, loại 250ml. Đặc biệt nếu quan sát kỹ, mẹ sẽ thấy trên núm ty có 2 khe van nhỏ, giúp điều chỉnh lượng sữa khi trẻ ty sữa, giúp trẻ không bị sặc do lượng sữa ra quá nhiều.

Với những sản phẩm nhái thường chỉ được in bình thường chìm, thậm chí chỉ in màu logo và vạch chia sữa.

Bình sữa Comotomo chuẩn hãng: https://www.tuticare.com/binh-sua-comotomo-han-quoc-465.html

Thể tích bình sữa

Bình sữa Comotomo có 2 thể tích bình chính là loại 150ml và loại 250ml. Nếu mẹ gặp phải bình sữa Comotomo nhiều thể tích khách như, 180ml, 220ml hoặc 330ml thì đó chắc chắn là bình giả mẹ nhé.

Chất liệu bình sữa Comotono

Sản phẩm được làm từ 100% silicon với độ mềm dẻo, khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt và đảm bảo an toàn cần thiết cho con.

Mặc dù được thiết kế sần ở vỏ bình sữa nhưng khi sử dụng cả mẹ và bé sẽ không cảm thấy sự thô ráp như những bình sữa chất liệu nhựa cứng giá rẻ bày bán trên thị trường mà sẽ có cảm giác mềm mịn khi sử dụng

Giá thành sản phẩm của bình sữa Comotomo

Hiện giá bán lẻ trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 320.000 VND - 370.000 VND, hoặc combo 2 bình sẽ giao động 720.000 VND - 760.000 VND tùy từng thời điểm mẹ nhé!

Trên đây là 5 dấu hiệu giúp mẹ dễ dàng nhận biết hàng giả và có những kinh nghiệm mua hàng chính hãng. Mẹ nên đến trực tiếp Tuticare để được mua hàng chính hãng, chất lượng mẹ nhé!

 Xem thêm:

>>> Bình sữa Comotomo 150ml có tốt không mà được ví thần thánh như bầu sữa mẹ!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto