Máy xay cầm tay Braun MQ 785 được 99% khách hàng tin tưởng sử dụng

03-05-2019, 11:20 am 591

Vốn là sản phẩm hàng đầu thế giới, máy xay cầm tay Braum MQ 785 từ lâu đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp việc nội trợ, nấu nướng, chế biến thực phẩm của các gia đình trở lên đơn giản hơn.

Tổng quan về sản phẩm

Máy xay Braun MQ 785 là bộ sản phẩm đa năng được khách hàng Việt Nam tin tưởng và sử dụng. Với công suất 750W cực mạnh, vận hành đơn giản chỉ với một nút bấm điều khiển tốc độ giúp xay cắt mọi thứ: từ sinh tố, soup, nước sốt hay các loại thực phẩm tươi sống như thịt cá tôm cho đến sinh tố rau củ quả, và thậm chí là nhào bột chỉ trong một nốt nhạc.

Công nghệ mới: “Một nút bấm – mọi tốc độ”

Để đơn giản hóa các công việc hàng ngày, máy xay cầm tay đa năng là một ví dụ tiêu biểu với công nghệ "nút điều chỉnh tốc độ thông minh". Bạn chỉ cần dùng lực ấn mạnh hoặc nhẹ để làm nhuyễn thực phẩm thực theo ý muốn.

Bên cạnh đó, công nghệ điều chỉnh tốc độ còn giúp bạn chủ động điều chỉnh tốc độ phù hợp với từng loại thực phẩm khi phải xay thô hay xay với chế độ nhuyễn mịn… Đặc biệt, máy có chế độ khóa an toàn nên trong trường hợp vô ý bấm nút khởi động máy - máy cũng sẽ không hoạt động, và hoàn toàn yên tâm kể cả khi có trẻ nhỏ.

Máy Braun được sản xuất trực tiếp tại Đức

Các dòng máy xay Châu Âu thường được đánh giá cao về chất lượng và độ bền bỉ với thời gian. Ngoài sản xuất tại Đức, Braun còn có các chi nhánh tại Ba Lan, Rumani nên khi vỏ hộp có ghi sản xuất tại các nước này khách hàng cũng không cần phải ngạc nhiên nhé!

Đặc biệt, với hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất hãng đã có những cải biến phần động cơ máy chạy rất êm, không rung lắc, ồn ào. Bên cạnh đó, từ năm 2014 Braun có những thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp bạn cầm nắm dễ dàng.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa tiện lợi và khác biệt

Máy Braun được thiết kế kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ. Đặc biệt, mặt sau tay cầm bọc lớp cao su non mềm mại, giúp bạn dễ dàng nắm giữ và điều khiển máy một cách thoải mái nhất.

Động cơ máy cực mạnh lên đến 750W

Ngoài các thực phẩm mềm như cháo, sup, sinh tố… thì máy còn có thể xay các loại thực phẩm cứng như: đá viên, cua đồng, tôm… thậm chí là nhào bột.

Xem thêm mẫu máy xay cầm tay mới nhất: https://www.tuticare.com/may-xay-braun-may-xay-da-nang-may-xay-cam-tay-179.html

Phụ kiện máy đa dạng  

Cây xay Braun được làm từ chất liệu inox cao cấp, sở hữu công nghệ đầu xay hình chuông xoắn độc quyền Power Bell của Braun, giúp hút thực phẩm vào bên trong và không văng thực phẩm ra ngoài.

Máy xay Braun MQ 785 giúp chế biến thức ăn dặm đơn giản

Sản phẩm giống như một trợ thủ đắc lực giúp mẹ nhàn hơn với việc bếp núc, nhà bếp lúc nào cũng sạch sẽ, gọn gàng không bắn thức ăn. Đồng thời giúp mẹ tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian để chăm sóc bé yêu bằng những bữa ăn dặm ngon lành.

Theo đó mẹ chỉ cần xay ngay thực phẩm trong ly, tô, chén bát, hay nồi hay bất cứ vật dụng nào. Máy có thể xay được lượng thực phẩm nhỏ hay ít: như một chén cháo phù hợp với nhu cầu của bé mà không lo khó xay hay bị hao hụt.

99% khách hàng hài lòng về sản phẩm

Có tới 99% trong số 500 người sử dụng máy xay Braun hài lòng về chất lượng và tính năng của sản phẩm. Và họ đã giới thiệu sản phẩm Braun này đến những người thân thiết của họ.

Trên đây là lý do máy xay cầm tay Braun được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Tại Việt Nam, sản phẩm hiện đang đứng top đầu trong lựa chọn của nhiều gia đình.

Xem thêm:

>>> 5 lý do mẹ nên mua máy xay cầm tay braun mq 9045x chuẩn hãng

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto