Máy xay cầm tay Braun MQ5030 Special Sauce chính hãng giá 8/2020 tại Tuticare

06-05-2019, 10:10 am 238

Mức giá có thể thay đổi từ phía nhà cung cấp. Tuy nhiên, muốn mua máy xay cầm tay braun mq 5030 special sauce chuẩn hãng giá tốt nhất tháng 8/2020 khách hàng nên đến siêu thị của bé Tuticare để có cơ hội mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Giá máy xay Braun MQ5030, 750W

Giá máy xay cầm tay braun mq5030 tại Tuticare là 2.100.000 VNĐ. Giá có thể thay đổi, thông thường là giảm từ 10-30% nếu khách hàng mua trong khoảng thời gian công ty chạy chương trình khuyến mại, hoặc được trợ giá từ phía nhà cung cấp. Bên cạnh đó, với đơn hàng trên 500 nghìn mẹ cũng đã có quà tặng nho nhỏ từ Tuti rồi mẹ nhé!

Thông tin sản phẩm:

Công suất: 750W. 21 Tốc độ.

Kích thước: (dài)181mm x (rộng) 289mm x (cao) 405mm; Trọng lượng: 2kg

Lưỡi xay và cây xay bằng inox siêu cứng.

Cối xay khô 350ml: xay rau củ quả và hạt

Cối xay khô 500ml: xay rau củ quả, hạt & có thể xay thịt

Ly đong đi kèm 600 ml

Đầu cây xay hình chuông xoắn độc quyền giúp xay thực phẩm rất nhanh, đều và không bị văng thức ăn ra ngoài

Bảo hành 2 năm chính hãng

Sản xuất: Máy xay Braun MQ5030 Sauce Special chính hãng Đức, sản xuất tại Ba Lan.

Ưu điểm vượt trội của máy xay braun mq 5030

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch

So với các loại máy khác, máy xay braun có thiết kế khá nhỏ gọn với trọng trượng siêu nhẹ vừa giúp bạn cầm nắm dễ dàng mà thao tác sử dụng cũng rất đơn giản. Sản phẩm gồm 1 cây xay, 1 cối xay dung tích 500ml, 1 cối xay dung tích 350ml và 1 cốc đựng dung tích 600ml. Với các phụ kiện đi kèm này, bạn có thể xay được tất cả các thực phẩm theo nhu cầu, việc chế biến nấu nướng hàng ngày cũng trở lên đơn giản hơn.

Công suất hoạt động 750W cực mạnh

Hoạt động với công suất 750w, máy xay braun có thể xay được hầu hết các thực phẩm như: cháo, súp, hoa quả, tôm cá, thịt, đánh trứng… thậm chí có thể xay được đá viên hoặc đồ khô như tỏi, ớt, muối tiêu… Đặc biệt động cơ máy chạy rất êm, không tạo tiếng ồn lớn.

Sử dụng đầu xoay hình chuông xoắn công nghệ tiên tiến nhất

Lần đầu tiên trên thế giới công nghệ Probell được áp dụng vào sản phẩm máy xay trong đó có máy xay braun. Điểm nổi bật của công nghệ này là giúp thực phẩm khi xay không bị văng, bắn ra ngoài mà hút vào trong theo hướng đầu xay. Nhờ vậy mà không gian bếp luôn được giữ gìn sạch sẽ.

Tích hợp 21 tốc độ xay khác nhau phù hợp với nhiều loại thực phẩm

Máy xay Braun MQ 5030 Sauce Special​ tích hợp tới 21 tốc độ xay khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu có thể xay thịt cá, thực phẩm mềm hoặc cứng… Bạn có thể điều chỉnh tốc độ xay bằng cách vặn nút xoay trên đỉnh máy. Nút có kí hiệu 1 vạch thẳng đứng dùng để bật/tắt máy. Nút có kí hiệu chữ T là nút xay tăng cường, máy sẽ xay nhanh và mạnh hơn.

Thương hiệu máy xay số 1 thế giới

Với phương châm “Thiết kế tạo nên sự khác biệt”, Braun đã cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế đơn giản, hài hòa, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo tính năng ưu việt.

Máy xay Braun MQ 5030 Sauce Special​ mang thương hiệu Đức và được sản xuất tại Ba Lan theo công nghệ và tiêu chuẩn khắt khe của Đức và Châu Âu. Chính vì vậy, khi mua hàng tại Tuticare khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả.

Xem thêm: Cách làm kem xoài bằng máy xay cầm tay braun 4050 thơm ngon, bổ dưỡng

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto