5 phút làm chanh tuyết với máy xay cầm tay braun 1000w công suất cực mạnh

04-05-2019, 2:07 pm 380

Chanh tuyết là một loại đồ uống được chế tác theo phong cách Châu Âu. Để món chanh tuyết ngon và hấp dẫn thì yêu cầu đá viên phải được xay nhuyễn mịn. Do đó, việc sử dụng máy xay cầm tay braun 1000w công suất lớn là điều cần thiết cho thức uống thơm ngon này.

Xem thêm: Cách làm kem xoài bằng máy xay cầm tay Braun 4050 thơm ngon, bổ dưỡng

Hướng dẫn làm chanh tuyết bằng máy xay Braun 1000w

1. Chuẩn bị nguyên liệu (áp dụng cho 2 cốc)

- Chanh: 3 quả

- Sữa tươi không đường: 400ml

- Sữa đặc: 50ml

- Muối, đường, đá bào hoặc đá viên.

Đầu tiên, bạn bổ đôi chanh bỏ hạt vắt lấy nước. Phần vỏ chanh bỏ tép bên trong lấy cùi bên ngoài rồi xay nhuyễn bằng máy xay cầm tay Braun. Vỏ chanh sẽ giúp món chanh tuyết có màu xanh dịu và mùi thơm hơn.

2. Công thức làm chanh tuyết

Cho hỗn hợp: sữa tươi, sữa đặc, 2 thìa đường, ½ thìa muối, đá viên nhỏ (hoặc đá bào) vào cốc máy xay. Sau đó, nhấn nút xay với lực mạnh nhất đến khi hỗn hộp bông trắng như tuyết là được.

– Cho vỏ chanh đã bào vào máy xay sinh tố, trộn đều lên, đổ chanh tuyết ra ly rồi thưởng thức. Có thể giữ lại chút vỏ chanh để trang trí ly chanh tuyết, hoặc cho thêm lá bạc hà lên ly cho đẹp.

Lưu ý: Bạn nên chọn chanh tươi, vỏ không bị rám để khi xay chanh không có vị đắng và có tinh dầu thơm.

Chú ý khi sử dụng máy xay cầm tay Braun để xay đá

Máy xay cầm tay braun công suất cực mạnh có thể xay được đá viên nhưng mẹ cần lưu ý:

- Nếu là phên đá to bạn nên đập nhỏ đá trước khi cho vào máy xay

- Nếu có sẵn bào, nên bào đá rồi đổ vào máy xay

- Nếu là đá viên dạng nhỡ bạn có thể cho trực tiếp vào máy và  bật với lực mạnh để máy chạy hết công suất giúp đá nhuyễn mịn và đẹp mắt.

 

Một số tiện ích khác khi sử dụng máy xay Braun 1000w

1. Chế biến thức ăn dặm nhanh chóng

Việc chuẩn bị bữa ăn dặm cho con trở lên đơn giản hơn nhờ có máy xay cầm tay braun. Mẹ có thể xay cháo trực tiếp trong tô mà không sợ bị văng bắn lung tung. Chế biến các loại thực phẩm như thịt, cua, tôm, cá sau khi đã làm chín cũng không làm khó mẹ khi sử dụng máy xay braun.

2. Máy xay được nhiều loại thực phẩm

Ngoài xay cháo, súp, hoa quả… máy còn có khả năng xay tôm, cua, đá và các loại hạt khô. Điều quan trọng là khi xay những thực phẩm khô mẹ chỉ cần cho thêm nước máy hoạt động êm hơn và không bị rung lắc.

3. Máy có thể xay thực phẩm trực tiếp trên nồi, bát, cốc…

Với những bé ăn dặm lượng thức ăn của con rất ít, xay trực tiếp tại chén, bát hoặc nồi sẽ rất tiện lợi mà không làm hao hụt thức ăn của con. Công nghệ này được đánh giá khá cao với dòng máy cầm tay braun.

4. Máy có thiết kế gọn nhẹ, có thể mang theo khi đi du lịch

So với máy xay sinh tố thì máy xay cầm tay có thiết kế gọn nhẹ hơn hẳn. Kiểu thiết này không tốn diện tích, phù hợp với mọi không gian bếp bởi vẻ ngoài sang trọng, tính tế. Đặc biệt, máy có thể đem theo khi đi du lịch vì nhỏ nhắn không tốn diện tích.

5. Sản phẩm có độ bền cao

So với các dòng sản phẩm thông thường khác thì máy xay cầm tay braun 4050 có độ bền cao hơn. Điển hình là chất liệu mát được làm từ thép không gỉ, phần tay cầm khá chắc chắn và bền bỉ với thời gian nếu các mẹ biết sử dụng và bảo quản đúng cách.

Ngoài sử dụng máy xay để làm chanh tuyết tại nhà mẹ hoàn toàn có thể chế biến được rất nhiều món khác nhờ máy xay cầm tay như: sinh tố hoa quả, kem dâu, kem dưa hấu, kem xoài… Chúc mẹ thành công mẹ nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto