Nên chọn máy xay cầm tay Braun hay Bosch để dễ dàng chế biến thức ăn dặm cho bé?

04-05-2019, 9:51 am 277

Máy xay cầm tay braun hay bosch đều là những thương hiệu uy tín, chất lượng được khách hàng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm nào mới là lựa chọn cho bữa ăn dặm của bé? Mẹ hãy dựa vào những phân tích dưới đây nhé!

1.Máy xay cầm tay Braun ( xuất xứ Ba Lan – Công nghệ Đức)

Giá thành: 900000 VNĐ – 3,5 triệu đồng.

Bảo hành: 6-12 tháng.

Ưu điểm của máy xay cầm tay Braun

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn phù hợp với mọi không gian bếp và máy trọng lượng nhẹ có thể linh hoạt mang theo máy khi đi du lịch.

- Máy có nhiều mức công suất để lựa chọn: 450W và 600W, 9000W có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau từ mềm đến cứng như: đá, cua đồng, hạt khô… Khả năng xay thực phẩm mềm và mịn hơn so với máy xay Bosch.

- Động cơ máy chạy êm, trơn tru, nếu biết cách sử dụng và bảo quản máy có tuổi thọ kéo dài từ 10 – 20 năm. Điển hình là chiếc máy xay cầm tay Braun MQ535, được trang bị thêm các dụng cụ như ly đong 600ml, cối xay 500ml và cây đánh trứng giúp bạn dễ dàng đánh bông trứng và chế biến các món bánh hấp dẫn.

- Bộ phận tay cầm của máy được làm từ nhựa mềm nên người dùng dễ sử dụng và bấm nút, đặc biệt là các gia đình có người cao tuổi.

Nhược điểm của máy xay cầm tay Braun

- Sản phẩm hiện chưa có công ty đại diện chính thức tại Việt Nam. Khi mua máy xay khách hàng nên đến phà phân phối độc quyền tại Tuticare để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và được bảo hành chính hãng.

- Thời gian bảo hành máy Braun thường lâu hơn máy xay Bosch, khoảng từ 1 đến 3 tuần.

- Phần tay cầm bằng nhựa nhưng cũng rất dễ bám bẩn nếu mẹ không vệ sinh thường xuyên.

- Giá thành của máy thường cao hơn so với dòng Bosch.

2. Máy xay cầm tay Bosch ( xuất xứ Sonvenia – Công nghệ Đức)

Giá thành: 800000 – 1 triệu đồng

Bảo hành: 24 tháng

Ưu điểm của máy xay cầm tay Bosch

Máy xay Bosch có thiết kế lạ mắt, độ bền chắc khá cao thậm chí cao hơn máy xay Braun. Máy có giá treo đa năng và cối xay có nắp đậy nhằm đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.

- Ưu điểm nổi bật của máy là độ bền chắc từ lưỡi dao có thể xay thịt, cá, cà phê, đá viên đánh trứng, đánh kem, băm nhuyễn thảo mộc, gia vị như tiêu đen hoặc xay sinh tố, nhào bột… Máy hoạt động nhịp nhàng không rung lắc, việc tháo lắp vệ sinh cũng dễ dàng.

- Độ bền của máy xay cầm tay Bosch cũng khá cao, gần như tương đương với máy xay Braun.

- Máy có mức giá thấp hơn so với máy xay Braun, dao động từ hơn 700.000 đồng đến hơn 4.000.000 đồng nên dù bạn có mức thu nhập trung bình hay cao cũng có thể sở hữu một chiếc máy xay phù hợp.

Nhược điểm của máy xay cầm tay Bosch

- Khả năng xay thực phẩm chưa mịn bằng máy xay Braun.

- Máy xay Bosch có nắp cốc xay thịt dễ dính nước và bẩn nếu không vệ sinh thường xuyên.

Trên đây là những so sánh máy xay cầm tay Braun và Bosch thông qua việc phân tích ưu nhược điểm của từng loại, hi vọng các mẹ có thể lựa chọn được chiếc máy xay phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của gia đình.

 Xem thêm: So sánh máy xay cầm tay braun và philip máy nào tốt cho trẻ nhỏ

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto