Cách làm kem xoài bằng máy xay cầm tay braun 4050 thơm ngon, bổ dưỡng

04-05-2019, 11:39 am 746

Giờ đây mẹ có thể tự làm kem xoài tại nhà cho cả gia đình bằng máy xay cầm tay Braun 450 – trợ thủ đắc lực giúp mẹ biến áp lực nấu ăn thành niềm vui trong mỗi bữa ăn hàng ngày.

Xem thêm: Đây là những thực phẩm mẹ tuyệt đối không nên cho vào máy xay sinh tố

Cách làm kem xoài bằng máy xay sinh tố tưởng khó mà dễ. Mẹ chỉ cần lựa chọn thực phẩm tốt, xoài tươi không bị dập nát, đảm bảo còn nguyên dinh dưỡng và các vitamin cần thiết. Sau đó làm theo hướng dẫn nhau:

Hướng dẫn làm kem xoài bằng máy xay cầm tay braun 4050

1. Nguyên liệu để làm kem xoài

2 quả xoài chín: loại chín thơm, không bị sượng

200 ml kem tươi trắng

200 ml sữa tươi không đường

100 ml sữa đặc

1 ống vani

2. Cáchm kem xoài

Bước 1: Bỏ vỏ xoài lấy phần thịt cắt thành từng miếng nhỏ, sau đó sử dụng máy xay cầm tay để xay nhuyễn có thể thêm nước khi xay. Tiếp theo, mẹ đổ xoài ra 1 gay lớn trộn cùng sữa tươi, sữa đặc cùng vani vào và trộn đều hỗn hợp lên.

Bước 2: Mẹ cho kem vào cốc chuyên dụng của máy xay cầm tay và sử dụng phụ kiện đánh trứng đánh bông kem lên rồi trộn cùng hỗn hợp xoài. Lưu ý với công thức làm kem xoài bằng máy xay sinh tố này thì bạn phải trộn thật lâu thì hương vị mới đều được, công thức làm kem xoài tương đối đơn giản chỉ cần bạn tập trung thực hiện đúng là được nhé.

Bước 3: Sau khi đã trộn đều tay mẹ đậy lắp hộp và bảo quản vào ngăn đá tủ lạnh. Cứ cách khoảng 30 phút thì bạn lấy ra và dùng muỗng để trộn lại nhé, quá trình này lặp lại khoảng 2 đến 3 lần. Sau đó thì bạn để kem trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng là đã có món kem thơm ngon bổ dưỡng cho cả gia đình.

Những tiện ích khác từ máy xay cầm tay Braun 4050

1.Chế biến thức ăn dặm cho con chỉ trong vòng 1 nốt nhạc

Việc chuẩn bị bữa ăn dặm cho con trở lên đơn giản hơn nhờ có máy xay cầm tay braun. Mẹ có thể xay cháo trực tiếp trong tô mà không sợ bị văng bắn lung tung. Chế biến các loại thực phẩm như thịt, cua, tôm, cá sau khi đã làm chín cũng không làm khó mẹ khi sử dụng máy xay braun.

2. Máy xay được nhiều loại thực phẩm

Ngoài xay cháo, súp, hoa quả… máy còn có khả năng xay tôm, cua, đá và các loại hạt khô. Điều quan trọng là khi xay những thực phẩm khô mẹ chỉ cần cho thêm nước máy hoạt động êm hơn và không bị rung lắc.

3. Máy có thể xay trực tiếp trên nồi, bát, cốc…

Với những bé ăn dặm lượng thức ăn của con rất ít, xay trực tiếp tại chén, bát hoặc nồi sẽ rất tiện lợi mà không làm hao hụt thức ăn của con. Công nghệ này được đánh giá khá cao với dòng máy cầm tay braun

4. Máy có thiết kế gọn nhẹ, có thể mang theo khi đi du lịch

So với máy xay sinh tố thì máy xay cầm tay có thiết kế gọn nhẹ hơn hẳn. Kiểu thiết này không tốn diện tích, phù hợp với mọi không gian bếp bởi vẻ ngoài sang trọng, tính tế. Đặc biệt, máy có thể đem theo khi đi du lịch vì nhỏ nhắn không tốn diện tích.

5. Sản phẩm có độ bền cao

So với các dòng sản phẩm thông thường khác thì máy xay cầm tay braun 4050 có độ bền cao hơn. Điển hình là chất liệu mát được làm từ thép không gỉ, phần tay cầm khá chắc chắn và bền bỉ với thời gian nếu các mẹ biết sử dụng và bảo quản đúng cách.

Ngoài các cách làm kem xoài tại nhà mẹ hoàn toàn có thể chế biến được rất nhiều món khác nhờ máy xay cầm tay như: sinh tố hoa quả, kem dâu, kem dưa hấu… Chúc mẹ thành công mẹ nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto