5 linh kiện máy xay cầm tay Braun xay được tất tần tật các loại thực phẩm

04-05-2019, 4:19 pm 1687

Linh kiện máy xay cầm tay Braun bao gồm 4 cối xay với kích thước, cấu tạo, chức năng khác nhau. Tùy vào mã sản phẩm mà phụ kiện đi kèm khác nhau. Có thể 1trong 4 hoặc 2 trong 4 linh kiện kèm máy. Tuy nhiên, mẹ cần hiểu rõ chức năng của mỗi linh kiện để xay thực phẩm đúng mục đích.

Cối xay khô Braun HC5 350ml

Máy xay cầm tay braun có linh kiện kèm theo là cối xay thực phẩm khô như: tiêu, tỏi, ớt, hành, ngò, hạt đậu phụng, hạt ngũ cốc, hay gạo rang, lá chanh, và rau củ quả... nhưng không xay được cua đồng, đá viên, cà phê, đậu nành… có thể xay cá, tôm cho bé.

 

Phụ kiện cối xay khô Braun HC5 350ml chỉ thích hợp xay một lượng thực phẩm nhỏ. Lưỡi dao không chỉ quay quanh trục với tốc độ cao, mà còn di chuyển lên xuống trong phạm vi hẹp theo phương thẳng đứng, giúp cho thực phẩm bên trong cối xay được trộn và xay đều hơn.

Cối xay thịt Braun MQ30 500ml

Phụ kiện cối xay thịt Braun MQ30 500ml dùng để xay thịt, cá, tôm và rau củ quả, và đồ khô...Điểm đặc biệt của các phụ kiện cối xay Braun là cối có kích thước lớn hơn sẽ làm được chức năng của cối nhỏ hơn và thêm chức năng của chính nó.

Đặc biệt, xay thịt sống, cá, tôm với số lượng lớn hơn (từ 1 - 2 lạng thịt / 1 lần xay) phục vụ cho cả gia đình nhưng vẫn không thể xay được đá viên và cua đồng.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, trong trường hợp bạn cần xay lượng thực phẩm nhiều hơn, ví dụ từ 3 - 4 lạng thịt, bạn nên chia thành nhiều lần xay, mỗi lần 1 - 2 lạng thịt. Như vậy, thực phẩm sẽ được xay đều, nhanh và hiệu quả hơn. Và cũng bảo vệ máy khỏi tình trạng quá tải, giúp máy hoạt động bền bỉ với thời gian bạn nhé.

Cối xay đá Braun BC5 1250ml

Máy xay cầm tay Braun có cối phụ kiện BC5 1250ml có lưỡi dao răng cưa chuyên dụng xay đá (và chỉ xay được đá và cua, không xay được thịt, cá, rau củ quả). Bên cạnh đó, cũng có có thêm lưỡi dao thường để xay tôm, thịt, cá và những thực phẩm mềm hơn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý sử dụng đúng chức năng của mỗi lưỡi dao để đảm bảo xay hiệu quả và máy hoạt động bền bỉ. Phụ kiện cối xay đá Braun BC5 hoàn toàn tương thích với các dòng máy xay cầm tay Braun Multiquick 5 trở lên.

Cối xay đa năng Braun FPK5 1500ml

Phụ kiện cối xay đa năng Braun FPK5 1500ml có đủ các chức năng xay, cắt, thái, trộn và cả nhào bột. Tuy nhiên, do tại thị trường Việt Nam, các mẹ ít có nhu cầu dùng cối xay đa năng Braun FPK5, nên hiện tại rất ít nơi có bán phụ kiện này.

Cối xay đa năng Braun FPK5 hoàn toàn tương thích với các dòng máy xay cầm tay Braun Multiquick 5 trở lên. (Các dòng Braun Multiquick 1 và 3 do khác khớp nối và công suất thấp hơn nên bạn sẽ không dùng được phụ kiện này.)

Trên đây là các cối xay linh kiện kèm theo của máy xay cầm tay braun. Bạn nên tìm hiểu trước khi sử dụng để xay đúng theo nhu cầu sử dụng. Chúc bạn luôn tự tin với những món ăn chế biến nhờ máy xay.

Xem thêm: Có nên mua máy xay cầm tay braun thanh lý chính hãng giá rẻ không?

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto