Máy xay cầm tay Braun cho bé loại nào tốt đáng chọn mua

22-04-2019, 9:30 am 3770

Khi các mẹ đang có bé đến độ tuổi ăn dặm việc chọn mua máy xay cầm tay cho bé là một trong những sản phẩm thường được nhiều mẹ nghĩ đến. Tuy nhiên với muôn vàn các chủng loại mã máy và giá tiền từ thấp đến cao khiến sự khó khăn chọn lựa ngày càng tăng khi quyết định mua. Tuticare sẽ gợi ý các mẹ những loại máy xay cầm tay Braun cho bé đáng mua nhất hiện nay.

Xem thêm:

Cách chọn máy xay sinh tố cho bé ăn dặm xay thịt rau củ mịn nhuyễn

Hướng dẫn sử dụng máy xay cầm tay Bosch, Braun, Sokany, Philip chuẩn hãng

Nguyên nhân và cách khắc phục máy xay sinh tố không chạy, chạy yếu tại nhà

1. Máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ5030

Máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ5030 là phiên bản nâng cấp của model Braun MQ535 và có giá bán đắt hơn. Sản phẩm này xuất xứ từ Ba Lan và thường có thời gian bảo hành khá dài là 18 tháng hoặc 24 tháng.

may-xay-braun-mq5030-sauce-special

So với máy xay cầm tay Braun MQ535 nó có thêm chức năng xay đồ khô, các loại hạt. Tuy nhiên lại bị bớt đi chức năng đánh trứng. Nếu bạn muốn có cả 2 chức năng đánh trứng và xay đồ khô thì có thể tham khảo dòng máy khác là máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ545 Apertive.

Dòng máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ5030 này cũng sử dụng công nghệ Powerbell giúp xay nhanh, mịn, đều và hạn chế văng thực phẩm khi xay. Công suất máy cao 750W giúp máy xay thực phẩm rất nhanh.

Thiết kế máy bao gồm 1 tay cầm với trục xay được bao quanh bởi lớp cao su mỏng mang lại cảm giác mềm mại và chắc chắn. Hai nút điều chỉnh tốc độ nằm ngay trên thân máy giúp bạn thao tác dễ dàng hơn.

2. Máy xay cầm tay Braun MQ 3045 Aperitive 700W

Công nghệ đầu xay Power Bell độc quyền của Braun nổi tiếng với khả năng xay trộn hoàn hảo và chống văng bắn thực phẩm ra ngoài khi xay. Nay Braun còn cải tiến giúp cho việc xay thức ăn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nữa với thêm 1 lưỡi dao phay thẳng đứng.

Với lưỡi dao dọc đầy tính sáng tạo này, thực phẩm sẽ được xay cắt nhiều hơn nữa trên mỗi vòng quay của lưỡi dao, kết quả là máy xay cầm tay đa năng Braun MQ 3045 Aperitive có khả năng xay trộn nhanh hơn, hiệu quả hơn và cho phép bạn dễ dàng xử lý những phần thực phẩm có kích thước lớn với ít công sức nhất.

may-xay-cam-tay-braun-mq-3045

Ngoài ra, trên dòng máy xay đa năng Braun MQ 3045 Aperitive mới nhất này, Braun cải tiến lưỡi dao: không chỉ là lưỡi dao đối xứng siêu cứng và sắc bén mà còn thêm một lưỡi dao phụ thẳng đứng làm tăng bề mặt xay cắt, từ đó giúp bạn xay nhuyễn món ăn nhanh hơn, ít thời gian và ít công sức hơn, cũng như có thể xử lý những loại thực phẩm có kích thước lớn dễ dàng hơn. Đó chính là đầu xay Power Bell Plus mới nhất của Braun.

Cối xay khô Braun 350ml chuyên dụng xay đồ khô như tiêu, tỏi, ớt, hành, ngò, hạt đậu phụng, hạt ngũ cốc, hay gạo rang, lá chanh, và rau củ quả... Đặc biệt nếu gia đình bạn có em bé, bạn có thể sử dụng phụ kiện cối xay khô Braun HC5 350ml để xay một lượng nhỏ thịt, cá, tôm.

Phụ kiện cối xay khô Braun HC5 350ml đặc biệt thích hợp để xay một lượng thực phẩm nhỏ. Vì ngoài dung tích cối nhỏ, khi xay lưỡi dao không chỉ quay quanh trục với tốc độ cao, mà còn di chuyển lên xuống (trong phạm vi hẹp) theo phương thẳng đứng, giúp cho thực phẩm bên trong cối xay được trộn và xay đều hơn. Có được điều này là nhờ cấu tạo đặc biệt của trục lưỡi dao và nắp cối. Nếu bạn để ý bên trong trục lưỡi dao, bạn sẽ thấy có 1 lò xo nhỏ, chính lò xo này giúp cho lưỡi dao di chuyển lên xuống, quét qua các tầng thực phẩm trong cối. Từ đó, thực phẩm được xay mịn hơn và đều hơn so với các loại cối khác.

3. Máy xay cầm tay Braun MQ3000+ Smoothie, 700W (mẫu MQ500 mới 2017)

Cơ chế điều khiển đơn giản chỉ với 2 nút bấm điều chỉnh tốc độ, máy xay Braun MQ3000+ Smoothie không chỉ giúp bạn xay nhuyễn mịn những loại thực phẩm đơn giản, nhẹ nhàng như sinh tố, soup, cháo, rau củ quả mà còn giúp bạn chế biến các món ăn đòi hỏi nhiều công sức và khâu chế biến hơn như thịt, cá, tôm,... Tất cả sẽ được xay nhuyễn chỉ trong nháy mắt với chiếc máy xay cầm tay Braun MQ3000+ này.

Cùng với đó, thiết kế gọn nhẹ của máy xay sinh tố Braun 3000+ Smoothie còn giúp máy nhẹ hơn đến 30% so với các dòng máy xay sinh tố cầm tay khác, cộng tay cầm nhỏ nhắn có thể cầm vừa vặn trong lòng bàn tay, sự có mặt của những hạt nhám phía sau lưng tay cầm giúp bạn có thể cầm nắm một cách chắc chắn, sử dụng dễ dàng, thuận tiện và hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác máy chỉ với một tay.

Trên đây là 3 mẫu máy xay cầm tay Braun cho bé Tuticare gợi ý cho các mẹ giúp lựa chọn được dễ dàng phù hợp với hiệu suất sử dụng máy khi cho bé ăn dặm. Ngoài ra các mẹ có thểm tham khảo thêm các mẫu máy xay cầm tay đa năng hiện đại mới nhất tại Tuticare Tại Đây !

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto