Tại sao bé lại thích xe tập đi Cosco, Kuku, Sweet Cherry đến thế!

22-04-2019, 11:53 am 215

Xe tập đi Cosco, kuku, Sweet Cherry được ví như là “phương tiện giao thông” giúp bé di chuyển linh hoạt, vững vàng trong những bước đi đầu tiên.

Theo một số khảo sát từ phía hiệp hội trẻ em quốc tế thì số lượng bé cảm thấy thích thú và hào hứng với các dòng xe Cosco, Kuku, Sweet Cherry là tương đối cao. Đây cũng là những mẫu xe tập đi dạng tròn được yêu thích nhất Việt Nam vì vừa đảm bảo tiêu chí rẻ đẹp, chất lượng, vừa mang tới cho bé những trải nghiệm thú vị.

Xe tập đi Kuku – Đài Loan

Kuku là một trong những thương hiệu hàng đầu Đài Loan. Ngoài bình sữa, đồ chơi cho bé thì xe tập đi cũng là sản phẩm được nhiều mẹ Việt tin dùng. Đặc biệt, mẫu xe tập đi này được thiết kế khá bắt mắt, với nhiều màu sắc tươi sáng nên ngay khi nhìn thấy các bé đã cảm thấy vô cùng thích thú rồi mẹ nhé!

Xe tập đi KuKu KU6025 nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, với thiết kế đa chức năng hỗ trợ bé tập đi đạt hiệu quả cao. Đặc biệt, xe được trang bị cần điều khiển cho phép điều chỉnh được hướng đi khác nhau, cùng với đệm tựa lưng êm ái cho bé cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

Riêng phần khung xe bằng kim loại rất chắc chắn, thân xe bằng nhựa cao cấp không có cạnh sắc giúp bé thoải mái vận động mà không lo va chạm. Thêm khung đồ chơi có nhạc nên bé nào cũng thích cũng mê.

Xe tập đi Cosco – Mỹ

Nắm bắt được thị hiếu của trẻ nhỏ, Cosco đã nhắm tới những chi tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng âm nhạc vui nhộn khi thiết kế xe tập đi cho bé. Chắc chắn bé sẽ rất hài lòng khi trải nghiệm với sản phẩm này.

Xe tập đi Cosco có bàn chơi phía trước có thể tháo rời gồm 3 loại đồ chơi: Bánh lái có tiếng beep beep, trò chơi luyện tay và chiếc xe nhỏ. Không gian cho bé đứng và chơi rộng rãi, đệm ngồi có thể điều chỉnh 3 vị trí độ cao.

Đặc biệt, xe có thể gấp dọn khi di chuyển hoặc đi du lịch giúp bé vận động mọi lúc mọi nơi. Khả năng tập đứng, tập đi của bé sẽ nhanh hơn nếu mẹ biết sử dụng đúng cách và dùng cho con từ độ tuổi 8 tháng trở lên.

Tham khảo xe tập đi Cosco mới nhất: https://www.tuticare.com/xe-tap-di-cosco-juvenile-wa011-beep-beep-sunburst-walker-29-item6808.html

Xe tập đi Sweet Cherry – Malaysia

Xe tập đi Sweer Cherry nhận được sự đồng thuận của trẻ là bởi sản phẩm này đã mang đến cho trẻ những trải nghiệm thực sự thích thú với thiết kế xe khá bắt mắt cùng hệ thống âm nhạc sinh động, hấp dẫn.

Bên canh đó, xe tập đi Sweet Cherry Beatle SC602 là sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu của trẻ nhỏ, vừa đảm bảo an toàn cho trẻ , lại có thể điều chỉnh độ cao tùy thuộc vào độ cao của trẻ.

Với 22 năm kinh nghiệm,  Sweet Cherry đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm cao cấp với mẫu mã đẹp, thời trang cùng nhiều tính năng tiện dụng  nên việc bé nhìn thấy và mê tít là có thật.

Xe tập đi Cosco, kuku, Sweet Cherry hiện có tại Tuticare mẹ nhé! Mẹ nên mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ với Tuti để được tư vấn cụ thể và mua hàng chính hãng mẹ nhé!

Xem thêm:

>> Xe tập đi cho bé nên mua dạng xe tròn hay xe đẩy?

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto