Nên mua xe tập đi cho bé bằng gỗ hay bằng nhựa thì tốt hơn?

22-04-2019, 10:26 am 330

Ngoài kiểu dáng, kích thước, tiện ích khi sử dụng… thì chất liệu cũng là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi mua xe tập đi cho bé! Nhiều người băn khoăn không biết nên chọn xe tập đi bằng nhựa hay xe bằng gỗ thì tốt hơn? Hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây.

Xem thêm: 

>> Xe tập đi cho bé nên mua dạng xe tròn hay xe đẩy?

Xe tập đi cho bé bằng nhựa

Xe tập đi cho bé bằng nhựa có xu hướng được lựa chọn nhiều hơn so với xe tập đi cho bé bằng gỗ bởi nhiều lý do:

- Xe được làm từ chất liệu nhựa thường khá nhẹ, thường là dạng xe tròn với đầy đủ các công năng sử dụng như: Giúp bé tập đi, thay thế chức năng của ghế ăn dặm, tích hợp nhiều phụ kiện kèm theo như đồ chơi nhạc giúp bé vừa học vừa chơi thật dễ dàng.

- So với xe tập đi bằng gỗ thì xe tập đi bằng nhựa được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng hơn. Thường là những tông màu tươi sáng khiến trẻ thích thú và hào hứng hơn.

- Tuy chất liệu xe bằng nhựa nhưng là loại lựa rất chắc chắn, hơn nữa phần khung xe được làm bằng chất liệu sắt thép không rỉ độ bền cao đảm bảo an toàn cho bé!

Mẫu xe tập đi cho bé bằng nhựa mới nhất 2020

- Xe tập đi bằng nhựa có thể điều chỉnh được độ cao thấp của xe nên giúp phù hợp với cơ thể của từng bé. Đặc biệt, xe phù hợp với bé từ 8 tháng tuổi trở lên.

- Một số loại xe tập đi bằng nhựa còn thiết kế có thể chuyển thành xe bập bênh, bé có thể sử dụng xe tập đi làm đồ chơi rất tiện lợi.

Xe tập đi cho bé bằng nhựa, chất liệu này phù hợp với cả 2 loại xe là xe tập đi dạng tròn và xe tập đi dạng gỗ. Mẹ có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng sản phẩm mà không lo về chất liệu mẹ nhé!

Xe tập đi cho bé bằng gỗ

- So với xe tập đi bằng nhựa thì xe tập đi bằng gỗ có xu hướng lựa chọn ít hơn. Xe được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý nên bề mặt gỗ nhẵn nhụi và được sơn phủ bóng nên rất an toàn cho bé.

- Xe tập đi bằng gỗ chỉ có thể sản xuất được loại xe dạng đẩy, không thể thiết kế xe dạng tròn . Tuy nhiên, chất liệu gỗ cũng rất nhẹ và được thiết kế chắc chắn cùng với nhiều tông màu nổi bật nên các bé cũng rất thích thú cho những bước đi đầu đời.

Tham khảo xe tập đi cho bé bằng gỗ tốt nhất: https://www.tuticare.com/xe-tap-di-tika-con-tho-tikg006-29-item15776.html

- Bên cạnh đó, xe tập đi bằng gỗ là dạng xe đẩy nên chỉ đẩy tiến lên chứ không thể đẩy lùi lại đảm bảo giúp trẻ không bị ngã ngửa về đằng sau. Các bánh xe cũng được thiết kế bọc một lớp cao su phía bên ngoài giúp tăng ma sát mặt sàn an toàn cho bé.

- Xe tập đi bằng gỗ kết hợp thiết kế với những con vật ngộ nghĩnh như xe tập đi gỗ hình con gà, con cá hé, con chim, ngựa...tạo sự thích thú cho trẻ. Khi các bé di chuyển đẩy xe còn phát pha những âm thanh lốc cốc rất vui tai.

- Xe tập đi bằng gỗ thì được khuyến khích sử dụng cho các bé từ 10 – 12 tháng tuổi trở nên khi các bé đã biết đứng vững, để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Tóm lại, chọn mua xe đẩy bằng nhựa hay xe đẩy bằng gỗ đều có những ưu điểm đặc trưng riêng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà mẹ có thể lựa chọn sản phẩm có chất liệu phù hợp mẹ nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto