Mua phụ kiện máy xay cầm tay Braun chính hãng ở đâu?

07-05-2019, 9:23 am 5164

Trong quá trình sử dụng máy xay chắc hẳn chúng ta sẽ không tránh được việc hỏng hóc các bộ phận. Do đó để mua phụ kiện máy xay cầm tay chính hãng bạn nên đến Tuticare  - địa điểm mua hàng với nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Vậy mua phụ kiện máy xay cầm tay braun chính hãng ở đâu?

Có thể chắc chắn một điều bạn sẽ không thể mua phụ kiện máy xay braun trực tiếp từ nhà sản xuất. Tuy nhiên, bạn có thể mua sản phẩm từ đối tác chiến lược cao cấp là siêu thị mẹ và bé Tuticare – ngành hàng mẹ và bé nằm trong top đầu Việt Nam.

Phụ kiện máy xay cầm tay tại Tuticare đảm bảo các yếu tố:

Chính hãng

Chất lượng an toàn

Phù hợp với kết cấu máy

Đem đến các tiện ích thiết thực

Một số phụ kiện máy xay cầm tay Braun cơ bản

Từ lâu máy xay cầm tay braun của Đức đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Sản phẩm là dòng máy cao cấp hội tụ những ưu điểm vượt trội so với các dòng máy cầm tay khác. Đặc biệt, động cơ máy xay cầm tay Braun được sản xuất tại Đức luôn đảm bảo về độ bền bỉ, tin cậy và thoải mái khi sử dụng.  Tuy nhiên, trong một số trường hợp hỏng hóc bạn có nhu cầu mua thêm linh kiện máy xay. Bạn có thể tham khảo những dụng cụ dưới đây:

1. Trục cây xay MQ500 , MQ535, MQ5035, MQ545, MQ5045, MQ735, MQ745

Nếu bị hỏng trục cây xay bạn có thể mua thêm linh kiện này để thay thế và kết hợp với các bộ phận khác còn hoạt động tốt.

2. Cây xay chuyên dụng cho thực phẩm lỏng

Cây xay dùng để xay thực phẩm lỏng như cháo, súp, nước sốt...Không dùng cây xay để xay đồ khô, đồ cứng

3. Cối xay thịt loại 350ml, 500ml, 1250ml

Cối xay chuyên dụng sử dụng xay thịt sống và rau củ khô là dụng cụ không thể thiếu khi bạn muốn chế biến những món ăn ngon từ thịt và các loại thực phẩm khô.

4. Ly đong 600ml tiện dụng

 

Ly dong sẽ giúp bạn xác định được khối lượng thực phẩm, tránh việc xay quá nhiều một lúc sẽ khiến máy hoạt động quá tải.

5. Lưỡi dao xay Braun

Lỗi hỏng thường là hỏng lưỡi dao. Bởi khi sử dụng máy xay braun một thời gian dài lưỡi dao có thể bị bào mòn, cùn hoặc xay thực phẩm quá cứng sẽ khiến dao bị mẻ, cong vênh…

Vì sao nên chọn máy xay cầm tay braun ?

Máy xay cầm tay Braun có thiết nhỏ gọn có thể mang theo khi đi du lịch, đặc biệt không tốn diện tích và phù hợp với mọi không gian tạo sự sang trọng, tinh tế cho gian bếp. Tuổi thọ máy kéo dài từ 5-10 năm chất lượng tương đối tốt.

Máy có cấu tạo chắc chắn, phần tay cầm được làm từ nhựa mềm nên rất thoải mái. Máy có công suất đa dạng, phổ biến là 450W và 600W, 700W, thậm chí 1000W đầu inoxx, có thể xay được nhiều loại thực phẩm với các yêu cầu khác nhau từ xay nhuyễn, xay nhanh đến xay cứng mà không tạo ra tiếng ồn.

Phân loại máy xay braun

Máy xay cầm tay Braun đơn năng: Loại máy 1 động cơ và 1 đầu trục xay giúp xay nhuyễn thực phẩm trong vòng 1 nốt nhạc. Loại máy này sử dụng với mục đích xay cháo và đồ ăn dặm cho trẻ, xay thịt, xay rau củ quả, xay đồ làm món nem, xay sinh tốt… rất hiệu quả.

Máy xay cầm tay Braun đa năng: có nhiều công dụng hơn, xay được đa dạng thực phẩm hơn như xay thịt cá, rau củ quả, làm bánh, đánh trứng, nhào bột… phù hợp với những gia đình đông người với nhiều yêu cầu khác nhau.

Để biết thêm thông tin chi tiết về máy xay braun cũng như cập nhật mới về linh phụ kiện đi kèm, bạn hãy liên hệ với Tuticare để được tư vấn và mua hàng với mức giá ưu đãi cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn khác nhé!

Xem thêm: Cách làm kem xoài bằng máy xay cầm tay braun 4050 thơm ngon, bổ dưỡng

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto