Máy xay cầm tay braun của Đức có tốt không?

06-05-2019, 4:19 pm 405

Máy xay cầm tay Braun của Đức có tốt không? là thắc mắc của rất nhiều người. Nếu còn nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm, bạn hãy tìm hiểu ngay những thông tin dưới đây.

Thông tin thương hiệu máy xay cầm tay Braun

Máy xay cầm tay Braun từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với nhiều gia đình. Sản phẩm hiện đứng đầu thế giới sử dụng công nghệ Đức và được sản xuất chủ yếu tại Ba Lan và Romania. Tất cả các dòng sản phẩm đều được sản xuất tại Châu Âu dưới những chuẩn mực công nghệ tiên tiến. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

 

Vậy máy xay cầm tay Braun của Đức có tốt không?

Máy xay cầm tay braun của Đức hiện đang là sản phẩm tốt và được các mẹ Việt Nam lựa chọn và sử dụng nhiều nhất. Bởi một số ưu điểm vượt trội sau:

- Thương hiệu máy xay braun đã có từ lâu với hơn 90 năm hình thành và phát triển. Braun đã trở nên được ưa chuộng hơn khi được nhận giải thưởng "Thương hiệu được thiết kế xuất sắc nhất năm 2013- 2014" từ Plus X Award - cuộc thi hàng đầu thế giới dánh cho các sản phẩm về công nghệ, thể thao và phong cách sống.

Chất lượng máy xay cầm tay Braun được đánh giá cao

Không những nhắm đến kiểu dáng, tiện ích sử dụng mà Braun còn trú trọng tới chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm được làm từ thép không gỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối không ảnh hưởng đến thực phẩm khi xay. Lưỡi của máy được làm từ thép không gỉ, có độ bền cao, không bị ăn mòn.

Máy có thể điều chỉnh được tốc độ cho phù hợp với từng loại nguyên liệu và an toàn cho người dùng. Các bộ phận của máy có thể tháo rời ra được, thuận tiện cho việc vệ sinh và bảo quản máy.

Máy có thể sử dụng để xay thịt, cá, rau củ, các loại hạt, xay sinh tố, xay cháo... thậm chí thay thịt, đồ cứng…

Một số dòng máy xay cầm tay Braun được ưa chuộng

Mỗi dòng máy xay cầm tay của Braun từ thế hệ 3 đến thế hệ 9 đều có những thiết kế hữu ích nhằm giúp người dùng trải nghiệm sự tiện dụng tối ưu.

Mới đây nhất, thương hiệu Braun đã cho ra đời dòng máy xay cầm tay Braun MultiQuick 9 MQ 9045X (thế hệ thứ 9). Đây là dòng máy xay cầm tay đa năng với cải tiến hệ thống trợ lực ngay trên thân giúp giảm 40% lực tác dụng khi xay cho người dùng cho dù xay các thực phẩm cứng nhất. Đồng thời, hệ thống trục xoay của lưỡi du chuyển lên xuống trong quả chuông cắt giúp tăng tiết diện lên 250 lần để bạn xay nghiền nhanh hơn và nhuyễn hơn. Chiếc máy xay cầm tay Braun MQ 9045X sẽ giúp chị em có thể dễ dàng xay thịt, nghiền quả cứng, cắt rau củ, xay đá để làm súp, nước sốt hay làm kem hoặc gia vị.

Chính vì vậy, máy xay cầm tay Braun đã nhận được sự tin tưởng của hàng triệu người giúp công việc nấu nướng của mẹ trở lên đơn giản hơn. Máy được bảo hành đến 24 tháng. Bạn nên liên hệ trực tiếp với mẹ và bé shop Tuticare để được tư vấn mua hàng chính hãng nhé!

 Xem thêm: Có nên mua máy xay cầm tay braun thanh lý chính hãng giá rẻ không?

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto