SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN DẦU GỘI CHICCO CHO BÉ

07-03-2019, 12:00 pm 469

Tắm gội cho bé sơ sinh tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải cha mẹ nào cũng biết lựa chọn những sản phẩm tắm gội thích hợp và an toàn cho con yêu của mình. Dầu gội cho bé Chicco hoa cúc cho bé sơ sinh với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không chỉ có công dụng làm sạch như các loại dầu gội trẻ em  thông thường mà còn có rất nhiều công dụng nổi trội khác.

Dầu gội Chicco cho bé sơ sinh có gì nổi bật? Có những tác dụng gì?

Không đơn thuần là sản phẩm tắm gội thông thường, dầu gội đầu cho trẻ sơ sinh Chicco được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, chiết xuất từ hoa cúc với các hoạt chất dưỡng ẩm, bảo vệ, chăm sóc da đầu mỏng manh, yếu ở của trẻ, làm suôn mềm tóc.

Sản phẩm nối trội nhờ công thức có chứa thành phần Acid lactic và Glycerin có cong dụng cân bằng độ pH cũng như diệt khuẩn nhẹ nhàng, bảo vệ chân tóc, da đầu trước sự tấn công của vi khuẩn, đồng thời hỗ trợ hỗ trợ điều trị rôm sảy, mụn nhọt.

Dầu gội cho bé chiết xuất hoa cúc CHICCO đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ không chỉ bởi thành phần chiết xuất từ thảo dược có trong tự nhiên mà còn bởi không chứa cồn, chất bảo quản, chất tạo màu, chất tẩy rửa công nghiệp.

Với mong muốn đem lại sự thoải mái nhất trong thời gian tắm gội, sản phẩm Dầu gội Chicco cho bé sơ sinh, chiết xuất từ hoa cúc với công thức đặc biệt không gây cay mắt và không gây kích ứng da.

 


Dầu gội sơ sinh Chicco Hoa cúc có chứng nhận an toàn và đạt tiêu chuẩn chất lượng của cơ quan quản lý tại nhiều nước như Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU.. Trước khi được lưu hành tại Việt Nam, Dầu gội chiết xuất hoa cúc Chicco đã được kiểm định bởi bộ y tế và được cấp chứng chỉ lưu hành.

Sản phẩm dầu gội cho bé chiết xuất hoa cúc CHICCO được đóng gói trong 2 loại dung tích: chai 200ml và 500ml có vòi.

Cách sử dụng dầu gội Chicco chiết xuất từ hoa cúc cho bé sơ sinh?

Làm ướt đầu của bé, lấy một lượng sản phẩm vừa phải cho vào lòng bàn tay, xoa đều, nhẹ nhàng theo một chiều, làm sạch lại với nước sạch và lau khô đầu cho bé.
Hi vọng rằng những công dụng, ưu điểm của dầu gội Chicco cho bé sơ sinh, chiết xuất từ hoa cúc sẽ làm hài lòng các mẹ và các bé
Mẹ xem thêm tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto