SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH: BÌNH SỮA COMOTOMO

20-02-2019, 8:58 am 747

Hầu hết , từ tháng mang thai thứ 8 của thai kỳ, chị em đã phải chuẩn bị rất nhiều đồ để chào đón thiên thần bé nhỏ của mình...Và một trong những thứ không thể thiếu chính là bình sữa trẻ em. Vậy bình sữa loại nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh? Loại bình sữa nào an toàn? Chọn mua bình sữa silicon, nhựa hay thuỷ tinh? Bình sữa cổ rộng hay cổ hẹp, rất nhiều câu hỏi được đặt ra. 

Dựa trên các nghiên cứu đánh giá chi tiết ở bên dưới đây thì loại bình sữa tốt nhất hiện nay và được các mẹ ưa chuộng, tin dùng nhất là các sản phẩm bình sữa làm từ Silicon. Vật liệu này đảm bảo được sự an toàn, dễ sử dụng, có thể tiên lợi trong việc khử trùng.

Và trong các thương hiệu bình sữa hiện nay trên thị trường thì các bình sữa Comotomo là những lựa chọn hàng đầu. Với bé sơ sinh thì bạn nên mua loại bình nhỏ 150ml. Khi bé đã lớn hơn, tay khoẻ hơn thì bạn nên mua thêm loại 250ml. Loại này có thể sử dụng được cho đến khi bé ngoài 2 tuổi.

Với 1 số ưu điểm sau dễ khiến các mẹ hài lòng



Thiết kế ấn tượng

Kiểu dáng của bình Comotomo nhìn đơn giản nhưng khá đặc biệt và ấn tượng. Nhìn tổng quan, bình sữa Comotomo mô phỏng giống với bầu sữa mẹ với mục đích tạo cho bé cảm giác gần gũi và thân quen khi bé bú bình. Miệng bình rộng để có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm

Chất liệu

Khác với nhiều loại bình sữa khác, bình sữa Comotomo lại được làm từ silicon dùng trong y tế, đặc điểm của chất liệu silicon này là không nhựa cao su, không BPA, không Phthalate và không chì. Nhìn chung, với chất liệu bình sữa này, Comotomo không chỉ an toàn, dễ sử dụng mà còn rất bền nữa.

 

Núm ti Comotomo

Comotomo đã khảo sát hơn một nghìn bà mẹ và hơn 50% các mẹ hiểu được rằng, nguyên nhân khiến bé không chịu bú bình là do núm ti của bình không mềm, rất khác so với núm ti mẹ, điều này khiến nhiều bé khó chịu khi chuyển từ bú mẹ sang bú bình và không chịu ti bình.

Núm ti hoàn toàn làm bằng 100% silicone được kiểm định bởi các chuyên gia y tế mềm và rất giống ti mẹ. Nhà nào mà có bé hay ngậm ti bình thì đây là lựa chọn tốt vì không những an toàn cho bé mà bé ngậm cắn nhiều lần ti bình cũng không hề bị biến dạng.

Vệ sinh dễ dàng


Bởi được thiết kế cổ rộng, cộng với chất liệu cao cấp nên việc vệ sinh bình sữa Comotomo vô cùng đơn giản. Mẹ chỉ cần cho tay vào là có thể rửa được rồi, có thể không cần dùng chổi cọ. Thường bình nhựa khi rửa xong để khô vẫn có hơi mùi sữa giữ lại nhưng bình sữa Comotomo thì không hề có mùi khi rửa sạch.

Mẹ xem thêm sản phẩm tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto