MÁCH LẺO CHO MẸ

Các tính năng vượt trội của xe đẩy Fedora Hàn Quốc

27-07-2019, 9:11 am     0 144

Xe đẩy Fedora Hàn Quốc được khách hàng tin tưởng và lựa chọn không chỉ bới có thiết kế thông minh hiện đại mà còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm hiện được phân phối tại Tuticare – hệ thông cửa hàng mẹ và bé uy tín hàng đầu Việt Nam.

Các tính năng, ưu điểm vượt trội của xe đẩy Fedora Hàn Quốc

Fedora là thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc – sản xuất chủ yếu là các sản phẩm hỗ trợ và chăm sóc bé yêu tốt nhất hiện nay. Từ những sản phẩm như ghế ngồi ăn cho bé, xe đẩy, ghế ngồi ô – tô… Fedora đều luôn khẳng định mình là một thương hiệu có tiếng bởi những sản phẩm cao cấp, bắt mắt về hình dáng, màu sắc và độ an toàn của sản phẩm. Xe đẩy Fedora đều đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng sản phẩm, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bé yêu của mẹ.

Xe đẩy Fedora có chất liệu hợp kim nhôm và vải cao cấp

Phần khung được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ và bền chắc, tiện cho bạn khi di chuyển xe và đảm bảo an toàn cho bé. Bề mặt nệm được bao phủ lớp vải mềm mại, dày dặn cho bé cảm giác êm ái hoàn hảo khi ngồi. Riêng phần vải của mái che linh động có thể chống tia UV nên bạn có thể yên tâm sử dụng cho bé khi đưa con đi dạo chơi bên ngoài. Tay cầm được bọc da êm ái, sang trọng.

Xe đẩy Fedora giỏ đựng đồ rộng rãi

Mặt dưới khung xe có 1 phần không gian lớn để xếp giỏ đựng đồ có sức chứa 5kg cho bé.  Bạn có thể thoải mái đựng bỉm sữa, thức ăn hoặc quần áo cho bé khi đưa cho đi chơi xa, du lịch.

Bánh xe xoay linh động, thắng gấp dễ dàng

Xe đẩy Fedora thiết kế bánh xe thông minh cỡ lớn, có thể di chuyển linh hoạt trên cả địa hình ghồ ghề, giảm sốc tốt đồng thời có thể thắng gấp bằng điều khiển nút giữa của trục xoay. Như vậy, bạn không cần cúi xuống để xoay bánh khi khi cần thắng, chỉ cần dùng bàn đạp chân để điều hướng hoặc thắng gấp dễ dàng.

>>> Xem thêm: Xe đẩy seebaby QQ3 lọt top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Xe đẩy Fedora che có lỗ thông gió

Xe Đẩy Fedora được thiết kế mái che linh động, có 3 vị trí dễ dàng gấp, mở và có lỗ thông gió đảm bảo sự thông thoáng cho bé yêu. Mái che giúp bảo vệ bé trong mọi điều kiện thời tiết, chống khói bụi và mưa nhỏ hiệu quả. Phần mái che này có thể dễ dàng điều chỉnh hạ xuống, kéo lên khi dùng.

Xe đẩy Fedora có thiết kế đẹp mắt

Xe được thiết kế đẹp mắt với kết cấu các chi tiết hợp lý, bề mặt gia công tinh xảo. Xe có màu đỏ và nâu đẹp mắt cho bạn lựa chọn theo sở thích của mình.

Đai an toàn dễ điều chỉnh, có 3 vị trí ngã chân thoải mái

Đai an toàn sử dụng thuận tiện, điều chỉnh được các mức gác chân, có 8 điểm vị trí điều chỉnh để phù hợp với vị trí ngồi trẻ phù hợp sự phát triển bé. Bạn có thể dễ dàng bé cố định trong xe đẩy, tránh tình trạng bé tự ý leo ra khi xe đang di chuyển hoặc té ngã. Xe có 3 vị trí ngã ghế: ngồi, nằm nghỉ và nằm thẳng kết hợp cùng 5 vị trí điều chỉnh gác chân luôn phù hợp với mọi tư thế của bé, tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé khi sử dụng.

Xe đẩy Fedora dễ gấp gọn

Xe có kích thước nhỏ gọn, có thể gấp dễ dàng và tự đứng khi gấp, tăng hiệu quả lưu trữ xe đẩy em bé của bạn khi không sử dụng. Xe vẫn có thể đứng được ngay cả khi xếp lại, dễ dàng để vào cốp xe và mang theo khi đi chơi xa, du lịch.

Hệ thống lò xo giảm xóc treo

Xe được trang bị hệ thống lò xo treo mạnh mẽ  nhằm hấp thụ tác động từ bên ngoài để bảo vệ bé trước các chấn động nguy hiểm.

Hệ thống bánh xe kép

Bánh xe lớn và được trang bị hệ thống bánh xe có cấu trúc kép để đảm bảo khả năng cơ động và ổn định của xe trên các kiểu đương xá.

Khóa bánh nhanh chóng

Khóa cố định bánh xe phía trước cho phép xe ổn định không phụ thuộc vào điều kiện đường xá và dễ dàng phanh xe chỉ với một các gạt chân.

Điều chỉnh lưng ghế chỉ một lần chạm

Lưng ghế có thể được điều chỉnh trong 3 vị trí, với khả năng ngã hoàn toàn lên đến  170 độ để cung cấp sự thoải mái cho bé, nhất lài khi ngủ.

>>> Xem thêm: Vì sao xe đẩy aprica lại được nhiều mẹ lựa chọn đến thế?

Gác chân có thể điều chỉnh

Tấm đỡ gác chân có thể điều chỉnh trong 2 vị trí khác nhau, phù hợp tư thế của bé cũng như sự phát triển của bé không bị gián đoạn.

Đai an toàn 5 điểm

 Xe được trang bị đai an toàn 5 điểm ở chỗ ngồi giúp bảo vệ bé an toàn tối ưu cho bé trong suốt cuộc hành trình

Tay đẩy đảo chiều

Chỉ với một tác đông đơn giản trên các nút là mẹ có thể đảo chiều tay đẩy từ cùng chiều sang đối mặt với bé để có thể tương tác với bé được dễ dàng hơn.

Cấu trúc chắc chắn

Khung xe được làm từ nhôm siêu nhẹ với trọng lương chỉ 5,6kg, cấu trúc khung vững chắc đảm bảo an toàn tối đa cho bé trong mọi cuộc hành trình.

>>> Xem thêm: Khi nào nên mua xe đẩy em bé là phù hợp nhất?

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto