MÁCH LẺO CHO MẸ

Xe đẩy Seebaby QQ3 lọt top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay!

16-07-2019, 3:45 pm     0 109

Xe đẩy Seebaby lọt top sản phẩm bán chạy là vì đảm bảo được các nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng như: chất lượng tạm ổn, rẻ, đẹp nhiều mẫu mã lựa chọn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn nhiều ưu điểm vượt trội khác mà có thể bạn chưa biết.

1.Thông số kỹ thuật xe đẩy Seebaby QQ3

Cân nặng của giỏ là không quá: 2kg.

Trọng lượng xe: 4,7 kg.

Kích thước khi mở ( D x R x C ): 78 x 45 x 94 cm.

Kích thước gập: 21x46x92cm.

Độ tuổi: 0-36 tháng.

Xuất xứ: Seebaby Hồng Kông.

Giá: 74000đ.

2.Ưu điểm vượt trội của xe đẩy Seebabay QQ3

Xe đẩy Seebabay QQ3 là phiên bản mới nhất và đã được cải tiến hiện đại hơn rất nhiều so với xe đẩy QQ1, QQ2.

- Có sự cải tiến vượt bậc về độ nghiêng:

Bé có thể nằm, ngồi, ngồi nghiêng ở 175 độ tùy chỉnh phù hợp với diện tích ghế ngồi rộng là 33cm. Đồng thời hệ thống mái che nắng cũng được tích hợp ăn ý.

- Chất liệu vải may thông thoáng:

Xe đẩy Seebaby QQ3 có chất liệu vải may được chọn lọc giúp thoáng khí và không hấp thụ ánh nắng mặt trời nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé ngồi trên xe đi chơi.

- Cấu tạo khung xe chắc chắn an toàn:

 

Xe đẩy Seebaby QQ3 có thiết kế khung hợp kim chắc chắn, được nghiên cứu tỉ mỉ và kỹ lưỡng bởi các chuyên gia của Hồng Kông, kết hợp giữa yếu tố nhẹ và khỏe, chịu lực tốt, đảm bảo mang đến trẻ sự an toàn khi sử dụng.

>>> Xem thêm: Đây là những tiêu chí mẹ không thể bỏ qua khi mua xe đẩy cho bé!

- Xe đẩy nhẹ và chịu được trọng tải lên tới 20kg:

Xe đẩy Seebaby QQ3 có thể dùng cho bé từ sơ sinh đến tối đa 20kg. Đặc biệt phần khung xe đẩy được bao bọc bởi lớp nhựa mềm, không cạnh góc, không ảnh hưởng đến da tay của bé. Sản phẩm có ưu điểm là siêu nhẹ, kết cấu gọn, dễ di chuyển lại nhẹ nên thuận tiện cho việc đi xa.

- Hệ thống phanh khóa đai an toàn:

Hệ thống khóa an toàn 4 bánh, đai bảo vệ của xe đẩy Seebaby QQ3 có thể tháo rời rất thuận tiện, chỗ để chân cho bé thoải mái. Được thiết kế cải tiến với chỗ để chân cho bé được thoải mái và cũng là một điểm nổi bật của dòng xe Seebaby QQ3.

- Thiết kế giỏ để đồ và khay ăn:

Xe đẩy Seebaby QQ3 có thiết kế giỏ để đồ bên dưới. Khi đó mẹ có thể để những món đồ nho nhỏ của bé như khăn xô, khăn sữa, bỉm, vài bộ quần áo,... Và có khay ăn, mẹ có thể dễ dàng giúp bé ăn dặm.

>>> Xem thêm: 4 điểm cần lưu ý khi mua xe đẩy combi mẹ cần nắm bắt ngay

3.Phản hồi tích cực từ phía khách hàng

Chị Thu Trang (Quan Hoa – Cầu Giấy) chia sẻ: “Mình được tặng xe đẩy seebaby QQ3 nhân dịp sinh nhật bé Sóc 1 tuổi. Mình sử dụng cho con cũng khá nhiều nhưng trộm vía xe vẫn bền và có thể tái sử dụng lần sinh em bé kế tiếp”.

Còn bạn Khánh Linh thì cho biết: “Mình mua xe đẩy See baby cho Tũn vì thấy xe rẻ đẹp với cũng khá nhẹ rất phù hợp khi mang đi du lịch. Đôi lúc 1 tay bế con, 1 tay cầm xe đẩy mình cũng không cảm thấy quá nặng nhọc khi phải leo lên cầu thang”.

Bác Hoa ở Phú Yên thì cho rằng: “ Giá xe này rẻ, tôi ở vùng quê cũng không cần thiết phải dùng xe đắt. Cháu tôi được 2,5 tuổi rồi mà dùng xe vẫn tốt lắm chẳng cần phải thay”.

Xe đẩy see baby hiện có bán tại siêu thị mẹ và bé Tuticare. Bố mẹ có thể mua hàng tại địa chỉ gần nhất hoặc mua hàng online để nhận được nhiều khuyến mại hấp dẫn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto