MÁCH LẺO CHO MẸ

Vì sao xe đẩy Aprica lại được nhiều mẹ lựa chọn đến thế?

16-07-2019, 1:25 pm     0 138

Xe đẩy Aprica vốn được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền, sản phẩm tạo cho bé yêu những trải nghiệm êm ái, thú vị khi di chuyển bằng phương tiện này. Bên cạnh đó, xe đẩy aprica được nhiều mẹ lựa chọn còn bởi nhiều lý do khác.

Xe đẩy Aprica - thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản

Với tôn chỉ bảo vệ sức khỏe, xe đẩy Aprica giúp cho bé phát triển toàn diện hơn. Đây là thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế được các bà mẹ trên khắp thế giới tin tưởng và sử dụng. Đặc biệt sản phẩm còn được những người nổi tiếng sử dụng cho bé như: Robert De Niro, Richard Gere, Ana Ortiz, người mẫu Eva Herzigova, hay tại Nhật Bản chính là hoàng gia Nhật.

Xe đẩy aprica có đệm nâng đỡ phần đầu

Mua xe đẩy Aprica, bố mẹ yên tâm vì đã có bộ phận đệm nâng giúp cố định và bảo vệ vùng đầu, vùng cổ tránh sai khớp. Chỉ có những dòng xe đẩy cao cấp như aprica mới có những tính năng độc đáo này.

Xe đẩy aprica giúp bé thoải mái ở mọi tư thế

Bé sẽ được chuyển đổi nhiều tư thế như nằm, ngả, ngồi khi cần thiết. Về cơ bản dòng xe đẩy em bé Apica này đã đáp ứng được hầu hết các tính năng cơ bản của một dòng xe đẩy chất lượng tốt.

Sản phẩm được làm từ chất liệu thoáng khí

Xe đẩy Aprica còn cung cấp cho bé yêu của bạn một môi trường thuỷ nhiệt và đảm bảo hô hấp lý tưởng bằng hệ thống cách nhiệt Y khoa kép, hay tấm đệm Marshmallow luôn thoáng khí, và không thể bỏ qua chất liệu mới BREATHAIR rất mềm và tạo cho bé cảm giác dễ chịu.

 

Xe đẩy aprica có đầy đủ các tư thế

Sản phẩm có đầy đủ các tư thế nằm, ngả, ngồi. Sản phẩm thích hợp ngay cả khi đặt bé yêu của bạn nằm bởi xe có cấu trúc bảo vệ các hoạt động hô hấp ở bụng trẻ và đảm bảo không tạo ra áp lực đối với hệ hô hấp của bé.   

Đảm bảo giấc ngủ ngon

Thương hiệu này luôn đảm bảo giấc ngủ của trẻ an toàn, với nhịp điệu sống tự nhiên cho bé. Không thể bỏ qua các vật hữu ích như mái che linh hoạt, cùng chế độ nôi rung tựa như mẹ vỗ về, ghế ô tô có thể chuyển đổi bằng 3 bước linh hoạt.           

Mái che khá rộng và luôn chắc chắn

So với các hãng xe đẩy khác thì xe đẩy aprica có mái che rộng và chắc chắn hơn. Bố mẹ sẽ thật sự yên tâm khi đưa bé đi dạo bên ngoài hoặc thậm chí là đi du lịch.

>>> Xem thêm: Đây là những tiêu chí mẹ không thể bỏ qua khi mua xe đẩy cho bé!

 

Giảm thiểu sự rung lắc

Giảm thiểu rung lắc và giảm thiểu lực tác động gây khó chịu cho bé bằng các vật dụng như: Gel bảo vệ, Cơ chế chống sốc đa năng (BREATHAIR, hệ thống giảm xóc, khung xe vững chắc) là những ưu điểm vượt trội của xe đẩy aprica.

Trải nghiệm ngay các ưu điểm trên cùng một số dòng xe đẩy Aprica phổ biến như, xe đẩy trẻ em Aprica Karoon, xe đẩy em bé Aprica AirRia Luxuna… Mỗi sản phẩm xe đẩy em bé này lại có những tính năng nổi trội riêng.

Tại sao dòng xe Aprica có giá thành cao nhưng được nhiều người lựa chọn đó là vì được sản xuất từ hợp kim nhôm hoặc thép, chất liệu vải đệm cũng được làm từ các chất liệu cao cấp nên giá thành thường cao hơn.

>>> Xem thêm: 4 điểm cần lưu ý khi mua xe đẩy Combi mẹ cần nắm bắt ngay!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto