SỮA TẮM CHICCO YẾN MẠCH NÂNG NIU LÀN DA NON NỚT

29-01-2021, 4:00 pm 143

Sữa tắm cho bé là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc bé trong những tháng đầu đời. Một số loại sữa tắm còn được các bác sỹ da liễu kê đơn sử dụng thường xuyên để giảm thiểu các tình trạng viêm da của bé. Mặt khác, sử dụng các loại sữa tắm cho trẻ sơ sinh sẽ giảm thiểu được tối đa sự vất vả của mẹ. Một trong số những dòng sản phẩm tắm bé được tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay là Sữa tắm Chicco yến mạch. Hãy cùng theo dõi bài viết này để xem sữa tắm Chicco yến mạch tốt thế nào nhé!

1. Đặc điềm làn da bé

Mẹ có biết làn da của bé mới sinh phát triển chưa hoàn thiện nên rất dễ bị tổn thương và nhiễm trùng? Giai đoạn bé vừa chào đời là khoảng thời gian quan trọng để bé làm quen với thế giới xung quanh. Chính vì vậy mẹ cần lưu ý tạo môi trường bảo vệ dịu êm và an toàn tuyệt đối cho bé giống như khi còn trong bụng mẹ để bé dễ thích nghi hơn.

Với bé sơ sinh, những tiếp xúc ban đầu với thế giới ngoài vòng tay mẹ còn là những sản phẩm chăm sóc làn da bé, mẹ hãy chọn những sản phẩm với bề mặt mềm mại, êm ái từ bông tắm, khăn tắm và đặc biệt là tã giấy và miếng lót để tạo cho bé sự thoải mái đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da non nớt.

Làn da của bé khác với da của người lớn. Trông da bé có vẻ hoàn hảo, nhưng lại rất mỏng manh và cần sự bảo vệ và chăm sóc cực kỳ đặc biệt trong những năm đầu đời. So với da của người lớn, làn da của các bé mỏng hơn khoảng 30%, có thể mất độ ẩm nhanh hơn, dễ bị kích ứng hơn, hấp thụ nước nhanh hơn và cũng mất nước nhanh hơn. 

sua-tam-chicco-cho-da-non-not

Làn da non nớt của bé luôn cần được bảo vệ

2. Sữa tắm Chicco yến mạch có gì đặc biệt?

  • Công thức làm sạch ưu việt với thành phần lành tính

- Với thành phần được chiết xuất từ các hạt yến mạch giúp bổ sung cho da bé các loại acid amin và vitamin B, từ đó nuôi dưỡng cho da và tóc luôn mềm mại.

- Các hoạt chất có trong yến mạch còn giúp da trẻ gây ức chế cho vi khuẩn sinh sôi và hạn chế được các bệnh về da như rôm sảy, dị ứng, mẩn ngứa.

- Hai thành phần Glycerin và Acid lactic cần thiết cho việc duy trì được độ ẩm cần thiết và là cho da luôn cân bằng được độc PH vốn có.

sua-tam-chicco-yen-mach-lanh-tinh

Sữa tắm Chicco Yến mạch với các thành phần lành tính

  • Tuyệt đối an toàn cho làn da non nớt

- Sữa tắm Chicco yến mạch hoàn toàn không có chứa bất cứ loại chất tạo màu, cồn parabens, hương liệu công nghiệp, Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) - 2 chất có tính chất tẩy rửa được sử dụng trong công nghiệp, là tác nhân dẫn tới các bệnh ung thư và liên quan trực tiếp tới khả năng sinh sản.

- Sản phẩm đã được chứng nhận là sản phẩm an toàn tuyệt đối và không gây kích ứng cho da của bé ngay cả với những bé sơ sinh.

- Mùi hương yến mạch dịu nhẹ, dễ chịu và không gây cay mắt nên có thể sử dụng cho tất cả các bé kể cả những em bé có làn da mẫn cảm.

sua-tam-chicco-yen-mach-an-toan

Sữa tắm Chicco Yến mạch an toàn tuyệt đối cho bé yêu

3. Sữa tắm Chicco yến mạch có những loại nào, có tốt không?

Sữa tắm Chicco yến mạch có 3 loại dung tích cho các mẹ lựa chọn

+  Sữa tắm Chicco yến mạch mini 50ml, các mẹ có thể mua cho bé khi đi du lịch rất tiện dụng.

+ Sữa tắm Chicco yến mạch 200ml có vỏ hộp giấy ngoài.

+ Sữa tắm Chicco yến mạch 500ml. Đây là loại chai tiết kiệm, có vòi nhấn tiện lợi.

Sữa tắm Chicco yến mạch thật sự là rất tốt cho làn da mỏng manh của bé. Với những thành phần lành tính, không chứa bất kì loại chất tạo màu, cồn nào, mẹ hoàn toàn yên tâm mua cho bé yêu.

Xem thêm: Nên chọn sữa tắm chicco yến mạch hay sữa tắm chicco hoa cúc cho bé yêu?

4. Sữa tắm Chicco yến mạch giá bao nhiêu?

Hiện nay, tại hệ thống của Tuticare:

Sữa tắm Chicco yến mạch 200ml có giá 235.000 đồng

Sữa tắm Chicco yến mạch 500ml có giá 435.000 đồng

Để mua được giá tốt hơn, các mẹ hãy đặt hàng tại Tuticare.com, thanh toán tại Vnpay nhé.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto