MÁCH LẺO CHO MẸ

Nên chọn sữa tắm chicco yến mạch hay sữa tắm chicco hoa cúc cho bé yêu?

19-06-2019, 9:08 am     0 4484

Sữa tắm chicco yến mạch hay sữa tắm chicco hoa cúc đều rất tốt cho làn da non nớt của bé. Cả hai sản phẩm đều có những ưu điểm vượt trội giúp làm sạch da, nuôi dưỡng làn da bé mềm mịn hơn. Việc lựa chọn sữa tắm chicco yến mạch hay hoa cúc là băn khoăn của nhiều người.

Để biết mình nên chọn dòng sữa tắm nào phù hợp với bé, mẹ nên tìm hiểu những phân tích dưới đây.

Điểm giống nhau giữa sữa tắm chicco yến mạch và hoa cúc

- Công thức: Cả 2 dòng sữa tắm đều được sản xuất bằng bộ công thức ưu Việt với Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm, làm mềm da. Đồng thời, các hoạt chất này còn giúp ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị rôm sảy cho bé vô cùng hiệu quả.

- Thành phần: Cả 2 dòng sản phẩm đều được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên là lúa mạch và hoa cúc nên có thể thay thế hoàn toàn phương pháp tắm lá truyền thống.

- Độ tuổi sử dụng: Sữa tắm chicco hoa cúc và yên mạch sử dụng an toàn cho bé sơ sinh đến lên đến các bé lớn.

- Độ an toàn: An toàn tuyệt đối cho bé, sản phẩm không chứa cồn, không chất tạo màu, không hương liệu, không Pharabens, không Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) (SLS và SLES có trong chất tẩy rửa công nghiệp, có thể gây ung thư và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản).

Sự khác nhau giữa sữa tắm chicco hoa cúc và yến mạch

Sữa tắm chicco Hoa cúc

Sản phẩm có thành phần chiết xuất tự nhiên từ Hoa cúc ( Pot Marigold), Hoa cúc có chứa các hoạt chất giúp dưỡng ẩm và làm mềm mượt tóc, giữ tóc cho bé không bị xơ rối. Đặc biệt, sữa tắm cho bé chiết xuất Hoa cúc còn có công dụng tuyệt vời là khám viêm, giúp ngăn ngừa tình trạng mẩn đỏ, gây ngứa khó chịu ở da trẻ sơ sinh.

Sữa tắm chicco yến mạch

Được chiết xuất tự nhiên từ Yến mạch, bổ sung vitamin B, acid amin có tác dụng giúp làm mềm tóc và giữa ẩm cho da. Sữa tắm cho bé chiết xuất Yến mạch còn chứa các hoạt chất giúp chữa lành da bị dị ứng, mẩn đỏ.

Vậy nên chọn sữa tắm chicco hoa cúc hay yến mạch cho bé?

Sữa tắm chicco Hoa cúc

Sữa tắm chicco hoa cúc thích hợp với những bé có làn da nhạy cảm thường hay mắc phải các vấn đề như rôm sảy, mẩn ngứa, mụn nhọt. Những tổn thương về da sẽ được chữa lành nhờ chiết xuất từ hoa cúc. Cùng với đó trong Đông Y, Hoa cúc cũng được sử dụng trong nhiều bài thuốc. Ngày nay, Hoa cúc cũng góp mặt trong thành phần của nhiều sản phẩm sữa với tác dụng chống và ức chế các loại vi khuẩn gây bênh, giúp da khô thoáng, dịu các loại mụn nhọt sưng đau.

Sữa tắm Chicco Yến mạch

Sữa tắm có chứa các hoạt chất yến mạch giúp chữa lành da khi bị kích ứng, mẩn đỏ. Sản phẩm phù hợp tắm cho bé vào mùa se lanh, sang thu hoặc khi thời tiết nắng nóng da con khô mất nước vì ngồi quá lâu trong môi trường điều hòa. Sữa tắm cho bé Chicco chiết xuất Yến mạch sẽ là sự lựa chọn số 01 giúp “ cấp nước” và giữ cho làn da con luôn mịn màng và mềm mại.

Hiện tại sản phẩm sữa tắm chicco yến mạch và sữa tắm chicco hoa cúc là sản phẩm chính hãng được phân phối độc quyền tại cửa hàng mẹ và bé Tuticare. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí mua hàng với giá ưu đãi.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto