KEM DƯỠNG ẨM ARAU BABY – CÙNG MẸ YÊU THƯƠNG LÀN DA BÉ

28-01-2021, 3:30 pm 254

Kem dưỡng ẩm với tác dụng dưỡng ẩm da hiệu quả đồng thời giúp ngăn ngừa các bệnh lý về da như chàm da, bong chóc…và đặc biệt hiệu quả trong những ngày đông lạnh. Tuy nhiên, khi chọn mua các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho bé, ba mẹ cần chú ý lựa chọn sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt, không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho làn da và cho sức khoẻ của bé. Một loại kem dưỡng ẩm rất tốt gợi ý cho các mẹ hôm này chính là kem dưỡng ẩm Arau Baby. Hãy cùng xem loại kem này có gì nổi bật nhé!

Kem dưỡng ẩm hoàn hảo cho làn da bé

1. Thành phần có trong kem dưỡng ẩm thảo mộc Arau Baby

Arau Baby là một thương hiệu rất nổi tiếng tại Nhật Bản được sản xuất tại công ty Saraya. Các sản phẩm của Arau với thành phần chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Arau Baby là một thương hiệu rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trẻ nhỏ, làm sạch thực phẩm như: Sữa tắm trẻ em, nước rửa bình sữa, nước giặt, kem đánh răng trẻ em, nước giửa hoa quả…đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn cho trẻ nhỏ và được nhiều bà mẹ Nhật và trên khắp thế giới tin tưởng sử dụng.

Giữ ẩm cho làn da ngọt ngào của bé yêu luôn được khoẻ đẹp với công thức là sự kết hợp hài hoà giữa các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên: tinh dầu hoa oải hương, chất béo Squalane có trong dầu Oliu, tinh dầu hạt jojoba và tinh dầu hạt Macadamia nut oil để có thể tạo ra một sản phẩm giúp chăm sóc da bé hoàn hảo, không tạo cảm giác dính, nhớt trên da bé.

Thành phần chính: Tinh dầu hoa oải hương, chất squalane trong tinh dầu olive, tinh dầu hạt jojoba, tinh dầu hạt macadamia, glycerin, BG, Pentylene Glycol, 1,2-hexanediol, Hydrogenated Lecithin, Hydrolyzed Sophorolipid, Xanthan Gum, Carbomer, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Potassium Hydroxide, nước cất. An toàn tuyệt đối với sức khoẻ của trẻ nhỏ.

Kem dưỡng ẩm Arau Baby có công thức ưu việt

2. Công dụng tuyệt vời của kem dưỡng ẩm Arau Baby

  • Công dụng đầu tiên phải kể đến là dưỡng ẩm cho làn da

Làn da của trẻ em thì có số lớp giống như của người lớn tuy nhiên mỗi lớp thì mỏng hơn rất nhiều. Vậy nên da bé thường khô hơn người lớn nhiều hơn, đặc biệt nhạy cảm vào những ngày mùa đông khô hanh. Với kết cấu dạng kem, kem dưỡng ẩm Arau Baby tăng cường khả năng giữ ẩm cho da bé. Thành phần lành tính của kem giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, hạn chế tình trạng da khô, nứt nẻ.

  • Công dụng bảo vệ làn da nhạy cảm

Với thành phần tự nhiên, không chứa chất gây kích ứng, kem Arau Baby cực kì an toàn cho làn da bé yêu. Thêm vào đó, kem còn giúp cho da bé tránh được một số những tác hại xấu của môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến da bé.

3. Sử dụng kem dưỡng ẩm Arau Baby đúng cách thế nào?

Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên thoa kem dưỡng ẩm sau khi tắm sạch hoặc trước khi bé ra ngoài.

Bước 1: Làm sạch da sữa tắm dành cho bé rồi lau khô.

Bước 2: Cho một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay và xoa đều lên da bé.

Bước 3: Xoa hai tay vào nhau và massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu tốt hơn.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto