4 LÝ DO ĐỂ LỰA CHỌN MÁY HÚT SỮA UNIMOM ALLEGRO ĐIỆN ĐƠN

21-01-2021, 2:30 pm 123

Dạo quanh thị trường máy hút sữa, chúng ta bắt gặp rất nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau. Cùng là sản phẩm hỗ trợ mẹ trong quá trình nuôi bé yêu, mỗi loại máy sẽ có những đặc điểm nổi bật khác nhau. Hôm nay hãy cùng xem thử một chiếc trong những máy hút sữa được tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường - máy hút sữa điện đơn Unimom Allegro có điểm gì mà lựa chọn nhiều đến thế.

1. Một số thông tin về máy hút sữa Unimom Allegro điện đơn

Đến từ thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc với các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, máy hút sữa điện đơn Unimom Allegro UM880106 được thiết kế linh hoạt, dễ dàng di chuyển, phù hợp với các bà mẹ có thời gian biểu linh hoạt và khá bận bịu. Với chế độ pin sạc kéo dài hơn 2 tiếng và 7 nấc điều chỉnh độ mạnh, Unimom Allegro là sự lựa chọn lý tưởng cho các mẹ muốn nuôi con bằng sữa mẹ.

may-hut-sua-Unimom-Allegro-dien-don

2. Những lý do tin tưởng lựa chọn máy hút sữa Unimom Allegro điện đơn

  • Hút sữa hiệu quả rõ rệt

Máy hút sữa Unimom Allegro điện đơn có lực hút từ 110 đến 240 ± 10mmHg, sử dụng cơ chế hút sữa dựa trên nhịp bú sinh lý tự nhiên của trẻ (chu kỳ hút: hút - nhả - nghỉ) giúp ngực mẹ ra sữa một cách tự nhiên, đồng thời dòng sữa chảy ra sẽ nhanh hơn, dễ dàng hơn, tạo sự thoải mái cho người mẹ và duy trì nguồn sữa cho những ngày tiếp theo.   

Công nghệ hút sữa Unimom Allegro điện đơn hỗ trợ hiệu quả các mẹ bị tắc tia sữa, làm dịu cơn đau tức ngực do đầy sữa và các bà mẹ đã ngừng cho con bú nay muốn kích thích sữa trở lại để tiếp tục duy trì nguồn sữa nuôi con.

Hệ thống hút sữa khép kín giúp giữ nguồn sữa tiệt trùng, không tiếp xúc với không khí và tránh hư hỏng máy hút.

  • Sử dụng chất liệu an toàn tuyệt đối

Ưu tiên hàng đầu khi các mẹ lựa chọn bất kì sản phẩm nào cũng sự an toàn, đặc biệt còn là sản phẩm liên quan đến bé yêu. Máy hút sữa điện đơn Unimom Allegro được làm từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng quốc tế, không chứa BPA hay các chất độc hại khác, là sản phẩm cực kỳ an toàn với sức khỏe của mẹ, bé và thân thiện với môi trường. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu CE, tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, tiêu chuẩn Quốc tế ISO và được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.     

may-hut-sua-Unimom-Allegro-dien-don-thoai-mai

  • Luôn có cảm giác thoải mái, êm ái

Với thiết kế 7 mức độ hút từ nhẹ đến mạnh, các mẹ có thể tự điều chỉnh áp lực hút phù hợp với cơ thể của mình, vừa không gây đau nhức núm vú khi sử dụng vừa giúp ngực quen dần với việc hút, tránh tắt tuyến sữa như những loại máy 1 chế độ hút thông thường. Phễu chụp vú bằng silicon mềm mại, có các nốt sần mát-xa, có kích thước hợp lý, đảm bảo phù hợp với bầu ngực của đa số các mẹ giúp đem lại sự thoải mái và hiệu quả hút sữa cao hơn.  

Với những mẹ hay phải hút sữa đêm, động cơ hoạt động êm ái sẽ không làm bé bị tỉnh giấc, mẹ nhẹ nhàng thoải mái hút sữa cho bé.

  • Sử dụng linh hoạt

Với thiết kế nhỏ gọn, mẹ có thể mang máy đi bất kì nơi đâu. Mẹ dễ dàng hút sữa tại nhà, tại cơ quan hoặc mang đi du lịch, như nậy nguồn sữa cho bé sẽ luôn được đảm bảo đầy đủ.

Thêm một sự tiện lợi cho các mẹ là máy hút sữa Unimom Allegro điện đơn có thể sử dụng kết hợp điện và pin sạc, pin sạc có thể được sạc ngay trong lúc sử dụng điện trực tiếp để phòng khi cần.

Việc tháo lắp, sử dụng và vệ sinh máy rất đơn giản và dễ dàng, máy sẽ luôn được đảm bảo an toàn, hoàn toàn an tâm nguồn dinh dưỡng cho bé yêu.

Những mẹ thường xuyên phải hút sữa đêm, máy có màn hình LED hiển thị thông tin về lực hút, mẹ sẽ dễ dàng quan sát và điều chỉnh cho phù hợp.

may-hut-sua-Unimom-Allegro-dien-don-uy-tin

3. Mua máy hút sữa Unimom Allegro điện đơn tại đâu để đảm bảo chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ mua máy hút sữa Unimom Allegro điện đơn. Các mẹ nên tìm hiểu kĩ thông tin ở các địa chỉ bán trước khi quyết định mua sản phẩm để đảm bảo mua được hàng chính hãng.

Tại Tuticare, chúng tôi cam kết phân phối sản phẩm máy hút sữa Unimom Allegro điện đơn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các mẹ hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm do Tuti cung cấp.

Để mua hàng nhanh chóng và nhận sản phẩm tận tay, các mẹ có thể lên trang web: tuticare.com hoặc đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ nhé.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto