MÁY HÚT SỮA SPECTRA 9 PLUS CÓ TỐT HAY KHÔNG?

20-01-2021, 2:07 pm 608

Sử dụng máy hút sữa hiện không còn xa lạ đối với nhiều mẹ hiện nay bởi đây chính là giải pháp tuyệt vời để giúp mẹ hoàn thành công việc và chăm con bằng chính dòng sữa tốt nhất. Từ những tháng đầu đời đến 2 tuổi là giai đoạn bé cần sữa mẹ  để cân bằng cho sự phát triển về thể chất lẫn trí tuệ. Một chiếc máy hút sữa sẽ là người bạn giúp mẹ đảm bảo nguồn dinh dưỡng quý giá cho các bé. Nổi bật trên thị trường hiện nay là chiếc máy hút sữa Spectra 9 Plus. Nhiều mẹ vẫn còn băn khoăn về chất lượng máy có tốt không, hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để có sự lựa chọn hợp lý nhất nhé!

1. Thông tin về máy hút sữa Spectra 9 plus

Máy hút sữa Spectra 9 Plus là loại máy hút sữa điện đôi được nhiều bà mẹ tin dùng nhất hiện nay. Nói đến máy hút sữa, máy như cánh tay phải đắc lực của mẹ giúp các bà mẹ có thể nuôi con trong những tháng đầu và trong cả sau này khi mẹ đi làm.

Máy hút sữa Spectra 9 Plus điện đôi có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc của hãng Uzinmedicare một thương hiệu sản xuất máy hút sữa hàng đầu Hàn Quốc. Chắc chắn rằng máy hút sữa Spectra 9 Plus này sẽ đem tới cho các bà mẹ một trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng công nghệ hút 2 giai đoạn sẽ đem tới cho mẹ một sự thoải mái dễ chịu nhất.

may-hut-sua-Spectra-9-Plus

2. Đặc điểm của máy hút sữa Spectra 9 Plus có gì nổi bật?

Máy sử dụng công nghệ hút sữa với 2 giai đoạn chính đó là: massage và hút sữa giống như nhịp bú tự nhiên của bé.

Với chế độ massage sẽ giúp bầu ngực của mẹ kích thích sữa hơn và tạo cảm giác êm ái để quá trình hút sữa trở nên hiệu quả hơn. Ngoài ra, chế độ massage còn giúp sự tiết sữa của mẹ xảy ra nhanh và tạo nên dòng chảy sữa dễ dàng hơn.

Tiếp đó là chế độ hút sữa theo cơ chế tự nhiên giống như mút sữa, uống sữa và nghỉ để thở của trẻ.

Một điểm khá hay ở máy là tích hợp chế độ Letdown. Chế độ Letdown giúp mô phỏng giống quá trình em bé đang đói, bú nhanh, giúp sữa chảy nhanh hơn.

Máy hút sữa khép kín có protector không cho tràn sữa vào máy. Ngoài ra, với hệ thống này còn giúp cho sữa được nguồn sữa tiệt trùng hơn, không tiếp xúc với không khí làm cho sữa bị hỏng nhanh sau hút.

Máy hút sữa Spectra 9 Plus tích hợp pin sạc (dùng lên đến 3 tiếng đồng hồ) và có thể cắm điện trực tiếp. Các mẹ có thể linh hoạt sử dụng tại nhà hoặc ở ngoài cũng rất tiện.

3. Những điểm cộng của máy hút sữa Spectra 9 Plus

  • Là loại máy hút sữa nhỏ gọn nhất

Máy hút sữa Spectra 9 Plus là chiếc máy vô cùng nhỏ gon. Với kích thước 112mm x 72mm x 42mm và nặng khoảng 239 gram, chỉ nhỏ bằng chiếc điện thoại, chiếc máy này sẽ rất thích hợp cho các mẹ hay phải di chuyển, đã đi làm hoặc vừa hút sữa vừa làm việc nhà.

  • Hút mạnh mẽ nhưng vẫn thật nhẹ nhàng và êm ái

Giống như các loại máy hút sữa Spectra khác, Spectra 9 Plus hút nhẹ nhàng dù chỉnh đến mức cao nhất. Với những mẹ có vùng vú nhạy cảm, máy sẽ hút nhẹ nhàng nhưng vẫn thật hiệu quả.

  • Thiết kế với 5 cấp độ massage, 10 cấp độ hút

Chiếc máy hút sữa này có đến 5 chế độ massage, 10 chế độ hút có thể điều chỉnh một cách dễ dàng. Với nhiều mức độ, các mẹ có thể dễ dàng chọn mức phù hợp nhất đẻ quá trình hút sữa được thoải mái, thuận tiện.

  • Màn hình LED hiển thị sắc nét

Tuy là một chiếc máy nhỏ gọn nhưng nó được trang bị 1 màn hình LED tuyệt vời, giúp mẹ theo dõi chế độ máy tốt hơn. Các mẹ sẽ quan sát được chế độ massage hay chế độ hút, mức hút đang sử dụng, tính năng hẹn giờ, mức pin của máy.

  • Chất liệu an toàn

Máy hút sữa Spectra 9 Plus được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh quốc tế. Đặc biệt không chứa chất BPA và các chất độc hại khác cho nên hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Mỗi bộ phận của máy đều được sản xuất với những nguyên liệu khác nhau như: Phần thân máy hút sữa được làm từ nhựa ABS chịu nhiệt tốt và cực kì an toàn. Bộ đổi nguồn và bộ chặn sữa được sản xuất từ nhựa PC không chứa chất độc hại. Còn phễu hút sữa và nắp đậy núm vú, bình đựng sữa và cáp nắp đều được làm từ nhựa PP. Cuối cùng là ống khí, van 1 chiều và núm ty, phễu được làm từ silicon an toàn tuyệt đối.

may-hut-sua-Spectra-9-Plus-con-mot-so-han-che

4. Hạn chế còn tồn tại của máy hút sữa Spectra 9 Plus

  • Sau một thời gian sử dụng, máy khá ồn

Nhược điểm phải kể đến ở đây là chiếc máy sẽ khá ổn sau một thời gian sử dụng. Với những mẹ thường xuyên phải hút sữa đêm thì máy hút sữa Spectra 9 Plus sẽ cần chú ý hơn khi quyết định lựa chọn.

  • Máy hút khá mạnh nhưng không phải siêu mạnh

Các mẹ thích một chiếc máy hút siêu mạnh mẽ, nhanh thì có lẽ máy hút sữa Spectra 9 Plus chưa thật sự phù hợp. Máy sẽ thích hợp với các mẹ muốn hút mạnh vừa phải, thích sự nhẹ nhàng và êm ái.

  • Công suất máy không lớn

Với những mẹ có tần suất hút thấp, tầm 4-5 lần một ngày thì máy hút sữa Spectra 9 Plus sẽ là một lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên nếu hút với mức độ lớn hơn thì các mẹ nên dùng các dòng Spectra S1, S2 thì hút sẽ hiệu quả hơn.

5. Máy hút sữa Spectra 9 Plus có tốt không? Có nên sử dụng không?

Máy hút sữa Spectra 9 Plus điện đôi là một sản phẩm ấn tượng với nhiều tính năng ưu việt dù có kích thước mỏng, nhỏ gọn. Nếu các mẹ quá bận rộn, cần hút sữa trong quá trình di chuyển, đi du lịch hay đi làm thì Spectra 9 Plus là lựa chọn tuyệt vời. Đánh giá khách quan thì máy hút sữa này sẽ phù hợp với đa số mọi người, giá cả phải chăng mà hiệu quả.

may-hut-sua-Spectra-9-Plus-uy-tin-chat-luong

6. Có thể mua máy hút sữa Spectra 9 Plus tại đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ mua máy hút sữa P Spectra 9 Plus. Các mẹ nên tìm hiểu kĩ thông tin ở các địa chỉ bán trước khi quyết định mua sản phẩm để đảm bảo mua được hàng chính hãng.

Tại Tuticare, chúng tôi cam kết phân phối sản phẩm máy hút sữa Spectra 9 Plus có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các mẹ hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm do Tuti cung cấp.

Để mua hàng nhanh chóng và nhận sản phẩm tận tay, các mẹ có thể lên trang web: tuticare.com hoặc đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ nhé.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto