REVIEW MÁY HÚT SỮA MEDELA SWING MỘT BÊN MỚI NHẤT

16-01-2021, 10:18 am 381

Hiện nay máy hút sữa đã trở thành trợ thủ đắc lực của các mẹ trong thời gian cho con bú. Việc sử dụng máy hút sữa có thể giúp các mẹ khắc phục được tình trạng ít sữa, tắc tia sữa, không có sữa cho con bú trực tiếp… Trên thị trường có khá nhiều các dòng máy hút sữa với đa dạng kiểu dáng, điều này làm cho các mẹ khá khó để lựa chọn máy cho mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ những review máy hút sữa Medela Swing một bên – dòng máy được khá nhiều mẹ lựa chọn.

1. Một số thông tin về máy hút sữa Medela Swing

Máy hút sữa Medela Swing là dòng máy hút sữa một bên, sử dụng điện hoặc pin. Đặc biệt, không phải ngẫu nhiên mà máy Medela Swing có mức giá cao hơn các dòng khác, sản phẩm được tích hợp công nghệ mới cực kỳ thích hợp cho các mẹ ít sữa – đó là khả năng matxa kích sữa giúp tăng số lượng và chất lượng sữa sau mỗi lần kích hoạt.

2. Ưu điểm nổi bật của máy Medela Swing

Nổi bật ở các dòng máy của hãng Medela vẫn là công nghệ hút 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 là massage kích thích. Ở giai đoạn này, bầu sữa sẽ được xoa bóp nhẹ nhàng giúp mẹ tiết nhiều sữa hơn, thoải mái trước khi bước vào giai đoạn hút sữa. Giai đoạn 2 là hút. Công nghệ mới áp dụng mô phỏng hành vi bú tự nhiên của bé, sữa mẹ sẽ được kích thích và tiết ra nhiều hơn, làm cho các mẹ thoải mái hơn.

Máy hút sữa Medela Swing một bên hút êm, nhẹ, có tốc độ hút nhanh, lực hút không quá mạnh và có thể điều chỉnh tùy ý. Máy này phù hợp với trường hợp mẹ có sữa bình thường và dễ ra sữa.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi ra ngoài

Dễ dàng chuyển sang sử dụng bằng điện hay bằng pin nếu khi mất điện hoặc khi mẹ hút sữa ở ngoài.

Chất liệu máy làm từ chất liệu PP, không chứa BPA, an toàn tuyệt đối với sức khỏe mẹ và bé, thân thiện với môi trường.

3. Một số nhược điểm của máy hút sữa Medela Swing

Nhược điểm lớn nhất của Medela Swing là nó có bộ phận tạo lực nhỏ. Không có cửa chặn sữa nên khi sữa bị sặc vào thì nó bít hết đường hơi và làm áp lực mày giảm xuống thậm chí mất hết lực. Sữa két vào dây làm mốc dây, mốc bộ phận tạo lực, sữa lên men làm chua máy do vi khuẩn và nó két lại trong bộ phận tạo lực thành 1 ổ vi khuẩn rất mất vệ sinh. Nước sữa bốc hơi vào dây rồi nằm trong máy làm động cơ hay bị chập điện, hoặc cháy mô tơ.

Phần lớn các dòng máy trên thị trường thường xuyên bị hỏng bởi lỗi chập điện và mất áp lực do sữa chui vào. Với những người có khả năng tiết sữa ít, kém. Việc sử dụng các dòng máy này có thể gây rát khu vực bầu ngực. Động cơ cũng kêu to hơn khi hoạt động.

4. Đánh giá sản phẩm

Có thể nói đây là loại máy hút sữa một bên có giá thành khá vừa túi tiền trong các dòng máy hút sữa của máy Medela. Máy phù hợp với các mẹ sữa về đều và ổn định. Tuy nhiên, máy chỉ có một bên hút nên sẽ mất khá nhiều thời gian để hút. Các mẹ nên cân nhắc kĩ càng khi mua máy để có hiệu quả tốt nhất.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto