MÁY HÚT SỮA MEDELA FREESTYLE HOÀN HẢO TỪNG CHI TIẾT

15-01-2021, 9:51 am 436

Trong những năm tháng đầu đời, không có một loại thực phẩm nào có dinh dưỡng sánh bằng với sữa mẹ. Sữa mẹ chính là món quà vô giá mà tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ vì trong sữa mẹ chứa đầy đủ dưỡng chất cho nhu cầu của thiên thần nhỏ bé. Tuy nhiên trong quá trình cho các bé bú, mẹ có thể sẽ trải qua khó khăn như sữa ít hoặc khó gọi sữa về. Từ đó máy hút sữa ra đời, giúp mẹ giải quyết nỗi băn khoăn đó. Máy hút sữa Medela Freestyle chính là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ, giúp trải nghiệm làm mẽ dễ chịu và thoải mái hơn.

1. Thông tin về máy hút sữa Medela Freestyle

Máy hút sữa Medela Freestyle là dòng máy hút sữa cho mẹ cao cấp nhất hiện nay của Medela. Máy được thiết kế nhỏ gọn, dựa trên ý tưởng mang đến và tạo sự thoải mái và tự do cho các bà mẹ khi hút sữa với động cơ hiệu suất cao, hoạt động êm ái. Đặc biệt máy hút sữa Medela Freestyle ứng dụng công nghệ độc quyền hút sữa 2 giai đoạn, tái tạo lại nhịp bú sinh học của trẻ giúp mẹ tiết sữa nhiều nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Máy có màn hình LCD hiển thị thông số có thể phát sáng trong đêm với các nút bấm dễ sử dụng giúp mẹ kiểm soát thời gian hút sữa và điều chỉnh được lực hút dễ dàng.

Máy hút sữa Medela Freestyle là máy hút sữa cá nhân có thể kích thích sữa trở lại cho các bà mẹ đã ngừng cho con bú và nay lại muốn duy trì nguồn sữa mẹ nuôi con. Medela Freestyle là dòng máy hút sữa được trang bị động cơ hiệu suất cao hoạt động êm ái với độ ồn nhỏ hơn 45dB cùng bộ nhớ lập trình quá trình hút, kèm theo pin sạc dùng liên tục trong 3 giờ. Máy có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn để các bà mẹ tiện sử dụng, các mẹ có thể đi lại và làm các việc khác trong khi hút sữa, không phải giữ tay trong khi hút.

2. Máy hút sữa Medela Freestyle có nhiều tính năng nổi trội

Được chứng minh có hiệu quả hút sữa cao: Medela Freestyle là dòng máy cao cấp với công nghệ hiện đại hút sữa 2 pha có chế độ kích thích giúp tiết sữa mẹ nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng, rút ngắn tối đa thời gian hút sữa. Quá trình hút sữa của mẹ sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Máy hút sữa Medela Freestyle là dòng máy đôi hút đồng thời 2 bên ngực, điều này sẽ giúp tuyến sữa lưu thông đều cả 2 bên tốt hơn, tăng lượng sữa của mẹ, giảm tình trạng căng tức ngực. Bên cạnh tăng lượng sữa, chất lượng sữa cũng được đảm bảo tốt hơn với lượng dinh dưỡng đầy đủ. 

Với đặc điểm là phải nhanh chóng trong các công việc, các mẹ cũng rất cần những chiếc máy thật dễ sử dụng và tiện ích. Đây chắc chắn là chiếc máy hút dành cho các mẹ. Thiết kế máy với bảng điều khiển đơn giản, ít nút bấm, có màn hình hiển thị thông số để tiện trong việc theo dõi và điều chỉnh. Công việc tháo lắp máy, vệ sinh sau hút cũng vô cùng đơn giản, tiết kiệm thời gian cho mẹ tối đa.

Thêm một điểm cộng lớn của máy là sự linh hoạt khi di chuyển. Máy hút sữa Medela Freestyle có hình dáng nhỏ gọn, động cơ có thể đeo lên hông, bình hút sữa nhẹ có thể gắn trực tiếp lên ngực. Các mẹ có thể vừa hút vừa làm các công việc nhà mà bầu hút không bị rơi ra ngoài.

3. Sử dụng máy hút sữa Medela Freestyle đúng cách

Bước 1:

Trước khi sử dụng cần vệ sinh các bộ phận của máy, nên tiệt trùng sạch sẽ các bộ phận của máy trước khi đem hút sữa (tránh các bộ phận động cơ, adapter, dây dẫn chân không và van 1 chiều).

Lắp chiếc gioăng bằng cao su vào bên trong nút nhựa và lắp vào cút nối đảm bảo kín khít.

Medela freestyle có nút xoáy cút nối vào cổ bình chứa sữa.

Lắp phễu hút với cút nối với nhau.

Lắp dây dẫn chân không vào đầu cút nốt và động cơ.

Cắm bộ sạc vào nguồn điện hoặc lắp pin vào máy.

Bước 2:

Chụp hai phễu hút vào bầu ngực sao cho đầu ty của mẹ thằng với ống hút của máy medela freestyle đảm bảo kín chặt, không khí không được lọt qua.

Ấn nút nguồn, sau 2 phút massage kích thích, máy sẽ chuyễn sang chế độ hút sữa. Sau đó tự điều chỉnh các mức độ các mẹ thấy phù hợp

  • Lưu ý trong quá trình sử dụng:

Đảm bảo cút nối, gioăng cao su, nguồn cấp điện, dây dẫn chân không luôn được lắp ráp chắc chắn, kín khít.

Trong quá trình hút, không để bình sữa mất thăng bằng. Chỉ hút tối đa đến vạch max tránh sữa bị quá đầy mà chảy ngược lại vào dây dẫn làm tổn hại động cơ.

Trước khi hút sữa nên vệ sinh bầu ngực của mẹ sạch sẽ, chườm nhẹ nhàng bằng khăn ấm theo chiều kim đồng hồ. Nếu ngực có những cục cứng, có thể sử dụng thêm đèn chiếu, giúp làm tan nhanh và dễ chịu hơn.

Nếu máy hút sữa Freestyle ở chế độ massage nhưng sau khoảng 2 phút mà không có phản ứng tiết sữa, mẹ nên tắt máy thư giãn để thoải mái hơn, chườm nóng quanh bầu ngực để kích thích tuyến sữa, uống 1 cốc sữa nóng, sau đó dùng lại sau 30 phút.

4. Địa chỉ mua máy hút sữa Medela Freestyle uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chi mua máy hút sữa Medela Freestyle từ các nhà phân phối lớn đến cửa hàng nhỏ lẻ. Các mẹ nên tìm hiểu kĩ thông tin ở các địa chỉ bán trước khi quyết định mua sản phẩm để đảm bảo mua được hàng chính hãng.

Tại Tuticare, chúng tôi cam kết phân phối sản phẩm máy hút sữa Medela Freestyle có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các mẹ hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm do Tuti cung cấp.

Để mua hàng nhanh chóng và nhận sản phận tận tay, các mẹ có thể lên trang web: tuticare.com hoặc đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ nhé.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto