SỮA APTAMIL ÚC SỐ 3 CÙNG CON KHÔN LỚN

08-01-2021, 11:30 am 185

Giai đoạn từ 1-2 tuổi đánh dấu sự phát triển vượt bậc của bé. Đây chính là thời điểm bé cần bổ sung nhiều chất dinh dưỡng để phát triển khỏe mạnh. Một chế độ ăn uống cân bằng nên chứa nhiều loại thực phẩm khác nhau, dưới dạng nhiều món ăn kết hợp. Tuy nhiên, việc cung cấp một chế độ ăn uống cân bằng cho trẻ mỗi ngày là điều không dễ. Để vượt qua giai đoạn khó khăn đó, sữa Aptamil Úc số 3 sẽ giúp mẹ mang đến bé một chế độ dinh dưỡng hoàn thiện, cùng bé khôn lớn khám phá thế giới xung quanh.

1. Nhu cầu dinh dưỡng của bé từ 1-2 tuổi

Trẻ từ 1 đến 2 tuổi phát triển nhanh cả về thể lực và trí tuệ, nếu được chǎm sóc, nuôi dưỡng đầy đủ sẽ phát triển tốt, ít ốm đau bệnh tật. Bộ máy tiêu hóa và các chức nǎng tiêu hóa, hấp thu của trẻ chưa thật hoàn chỉnh nên các thiếu sót trong nuôi dưỡng và chǎm sóc trẻ có thể dẫn đến suy dinh dưỡng. Nên tận dụng sữa mẹ để hỗ trợ thêm cho bé dinh dưỡng và kháng thể, cố gắng cho trẻ bú đến 18 - 24 tháng. Khẩu phần ǎn của trẻ cần được cung cấp đủ nǎng lượng, chất đạm, chất béo, vitamin và muối khoáng. Tuy nhiên với các bà mẹ không còn đủ sữa thì sữa công thức sẽ là lựa chọn rất phù hợp.

2. Sữa Aptamil Úc số 3 bổ sung những gì?

Sữa Aptamil Úc số 3 là loại sữa dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi. Đây giai đoạn bé tập đi, tập nói, bắt đầu học hỏi và tiếp thu kiến thức một cách sâu sắc và linh hoạt hơn. Do đó, nhu cầu về dưỡng chất là vô cùng lớn, đặc biệt là Omega. Trong sữa Aptamil số 3 có chứa LCPs (hỗn hợp DHA/AA và các Omega 3, 6) tốt cho sự phát tiển trí não của bé. 

Bên cạnh đó, sữa giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bé nhờ chứa đến 13 loại vitamin cùng rất nhiều những dưỡng chất thiết yếu. Bổ sung lượng dưỡng chất bị thiếu hụt cho bé khi các món ăn hàng ngày không đủ đáp ứng, giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh và tạo tiền đề cho sự phát triển toàn diện sau này.

Thời điểm từ trên 1 tuổi, bé sẽ vận động nhiều hơn, bước đi cần vững vàng hơn. Vậy nên lượng canxi cần nạp vào sẽ cao hơn nhiều giai đoạn trước. Nhờ hàm lượng Canxi dồi dào, Aptamil Úc số 3 sẽ giúp bé có một hệ xương chắc khỏe, tăng chiều cao vượt trội, chống còi xương và phát triển hệ răng. 

Để tăng cường sức đề kháng cho bé trong giai đoạn còn non nớt này, sữa Aptamil Úc số 3 chứa các chất chống ôxi hoá như vitamin C, sắt, kẽm, kết hợp cùng Beta-carotene và Selen. Bé sẽ được bảo vệ trước các tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào, không còn bị các bệnh vặt thường gặp.

Một thành phần hết sức quan trọng trong Aptamil Úc số 3 là men vi sinh probiotic Bifidobacterium breve M-16V giúp hỗ trợ tiêu hóa. Lợi khuẩn bifidobacteria có tác dụng bám vào thành ruột non, ức chế các vi khuẩn có hại, sản sinh ra các kháng sinh (enzym,protein) để tiêu diệt vi khuẩn có hại. Đồng thời, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tốt cho tiêu hóa. Hiệu quả mang lại là bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ăn uống ngon miệng hơn qua đó trẻ sẽ tăng cân một cách đều đặn và mẹ không còn nỗi lo lắng trẻ sẽ bị táo bón khi sử dụng sữa công thức.

3. Đánh giá về sữa Aptamil Úc số 3

Sữa Aptamil Úc số 3 đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều các phụ huynh. Đây là dòng sữa mang lại sự phát triển toàn diện cho bé, thúc đẩy những khả năng của bé được phát huy tối ưu nhất. Tuy nhiên, dù được đánh giá khách quan là mang lại sức khỏe tốt cho bé thì các mẹ cũng nên cân nhắc kĩ sự phù hợp với bé. Mỗi bé sẽ có sự hấp thụ sữa khác nhau vậy nên các mẹ vẫn nên lựa chọn kĩ càng. Thêm một lưu ý với các mẹ, sữa sẽ giúp bé tăng cả chiều cao và cân nặng đều đặn, không giúp tăng cân một cách nhanh chóng.

4. Mua sữa tại đâu đảm bảo?

Tại Tuticare, chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm đều được phân phối chính hãng. Sữa Aptamil Úc số 3 được nhập khẩu nguyên lon, chất lượng được đảm bảo. 

Các mẹ hãy liên hệ ngay với Tuticare qua website: tuticare.com với nhiều ưu đãi hấp dẫn hoặc đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto