SỮA APTAMIL ÚC VÀ ĐỨC LOẠI NÀO TỐT HƠN, MẸ SẼ CHỌN SỮA NÀO CHO BÉ?

07-01-2021, 2:27 pm 3161

Với các con yêu, mẹ luôn mong muốn các con được phát triển toàn diện và đầy đủ nhất. Vì thế mà nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho con luôn được đặt lên hàng đầu. Trong đó, sữa Aptamil được các mẹ tin tưởng lựa chọn khá nhiều. Thương hiệu sữa đến từ Châu Âu này chủ yếu được sản xuất tại Úc và Đức, vậy hãy cùng so sánh Aptamil Úc và Đức xem loại nào tốt hơn các mẹ nhé!

1. Nguồn gốc của sữa Aptamil

Sữa công thức Aptamil là một sản phẩm của tập đoàn Danone của Pháp. Đây là một trong những tập đoàn dinh dưỡng lớn số 1 Châu Âu với dòng sản phẩm đặc biệt đó là sữa Aptamil Profutura với công thức Profutura (+TM) công thức tiên tiến nhất của tập đoàn và đã được cấp giấy chứng nhận khoa học.

Đặc điểm chung của cả 2 loại sữa Aptamil này là đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất và sản xuất từ những nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng. Cả 2 dòng sản phẩm này có điểm đặc biệt là có hương thơm ngậy, vị nhạt, dễ uống, rất giống với sữa mẹ. Trong công thức sữa không có thành phần Gluten có thể làm cho bé khó tiếp thu không tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, làm trẻ chậm tăng cân, tiêu hoá, bị vấn đề khác về đường ruột.

2. Sữa Aptamil Úc có đặc điểm gì?

Sữa Aptamil Úc chứa hơn 20 loại vitamin, khoáng chất, trong đó hàm lượng vitamin C và D nhiều gấp hơn 4 lần và hàm lượng canxi, sắt nhiều hơn gấp gần 40 lần so với các loại sữa bò.

Với thành phần DHA dồi dào, bổ sung các chuỗi axit béo LCPs từ các nhóm Omega – 3 và Omega – 6, loại sữa này được đánh giá là một trong những loại sữa hỗ trợ rất tốt đối với sự phát triển của trí não và thị giác.

Các bé phát triển một cách vượt trội và toàn diện, tiêu hóa tốt cùng đề kháng khỏ mạnh nhờ thành phần Metabolism, men vi sinh probiotic Bifidobacterium breve M-16V. 

Sữa được chia làm 4 loại phù hợp với 4 độ tuổi của bé, hỗ trợ dinh dưỡng tối đa trong 1000 ngày vàng đầu đời của bé

Sữa Aptamil Profutura số 1 (900gr) 0 – 6 tháng tuổi

Sữa Aptamil Profutura số 2 (900gr) 6 – 12 tháng tuổi

Sữa Aptamil Profutura số 3 (900gr) 12 – 24 tháng tuổi

Sữa Aptamil Profutura số 4 (900gr) 2 – 3 tuổi

3. Đặc điểm nổi bật của sữa Aptamil Đức

Sữa Aptamil Đức chứa đến 33 loại vitamin cùng rất nhiều những dưỡng chất thiết yếu cân bằng dinh dưỡng, giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh và tạo tiền đề cho sự phát triển toàn diện sau này.

Các Nucleotides có trong sữa là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ.

Aptamil chứa các chất chống oxi hóa như vitamin C, sắt, kẽm,… kết hợp cùng Beta-carotene và Selen, tăng cường sức đề kháng cho bé trong giai đoạn còn non nớt, giúp trẻ phòng chống tốt hơn các bệnh thường gặp. 

Sữa Aptamil của Đức không ghi rõ là chứa thành phần DHA ,à có hàm lượng Omega-3 và Omega- 6 cũng là thành phần hỗ trợ trí não rất tốt. Ngoài ra sữa Aptamil của Đức lại có hàm lượng canxi cao hơn, tập trung để phát triển về thể chất cho bé.

Sữa Aptamil Đức được chia làm 3 số theo độ tuổi

Sữa Aptamil Đức số 1 dinh dưỡng cho trẻ từ 0 đến 6 tháng

Sữa Aptamil Đức số 2 dinh dưỡng cho trẻ từ 6 – 12 tháng

Sữa Aptamil Đức số 3 dinh dưỡng cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên

4. Đánh giá 2 loại sữa Aptamil

Nhìn chung, cả hai loại sữa đều cung câp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho sự phát triển của bé. Không thể khẳng định loại nào tốt hơn loại nào vì mỗi quốc gia sẽ có sự điều chỉnh hàm lượng ít nhiều các chất để phù hợp với sự phát triển của các bé ở mỗi nước. Điều quan trọng nhất chính là các bé sẽ uống hợp loại sữa nào hơn bởi mỗi bé sẽ có sự hấp thụ chất dinh dưỡng khác nhau. Các mẹ nên tìm hiểu và cân nhắc khi lựa chọn sữa cho các con.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto