TẠI SAO SỮA APTAMIL ÚC LẠI ĐẮT?

04-01-2021, 2:24 pm 2932

Với sự phát triển của xã hội cũng như nhu cầu dinh dưỡng ngày càng lớn của trẻ nhỏ, các ông bố bà mẹ tại Việt Nam có thêm những lựa chọn về các sản phẩm sữa nước ngoài bên cạnh hàng nội địa. Trên thị trường có đa dạng các loại sữa khác nhau từ các nước như Anh, Đức, Úc. Nhưng đã bao giờ các mẹ thắc mắc sữa tại Úc, đặc biệt là sữa Aptamil Úc lại có giá thành cao hơn hẳn các loại đến từ các nơi khác. Hãy cùng tìm hiểu những lý do chính sau đây nhé!

1. Điều kiện thiên nhiên thích hợp cho mô hình nuôi bò sữa tự nhiên

Nước Úc được biết đến là nơi có môi trường trong lành, thêm vào đó là ý thức giữ gìn thiên nhiên của Chính phủ và người dân nơi đây.  Họ rất chú trọng vào công tác bảo vệ rừng, nguồn nước, và chung sống hòa thuận với các loài động vật tại đây. Các loài động vật cho sữa như bò sữa hay dê được sống trong môi trường có nguồn nước và không khí đảm bảo như vậy cũng sẽ sản xuất được dòng sữa chất lượng cao, đem lại nguồn dinh dưỡng tối đa nhất cho người sử dụng. Chính vì vậy, các nhà sản xuất sữa có xu hướng chăn thả bò ở các đồng cỏ tự nhiên thay vì nuôi nhốt trong trang trại nhân tạo.

Sữa bò được lấy từ bò sữa chăn thả tự nhiên có giá trị dinh dưỡng tinh khiết và nguyên chất hơn so với bò sữa nuôi công nghiệp do phụ thuộc vào nguồn thức ăn khác nhau. Đối với bò sữa được chăn thả tự nhiên thì thức ăn của chúng hoàn toàn từ cỏ sạch thiên nhiên trong khi bò sữa công nghiệp không được như vậy, nếu có thì việc chăn nuôi bò sữa trong chuồng với cách trồng đồ ăn tự nhiên có thể khiến chi phí nuôi bò đắt gấp 4 lần so với cách chăn thả tự nhiên, dẫn đến giá thành sữa còn tăng cao hơn.

2. Công nghệ sản xuất đầu tư hiện đại

Ngoài điều kiện thiên nhiên thuận lợi và nguồn nguyên liệu cao cấp, Úc cũng sở hữu công nghệ sản xuất sữa công thức xếp vào hàng tiên tiến hàng đầu thế giới.

Nhà sản xuất sữa Aptamil ứng dụng công nghệ trộn ướt (1 lần sấy khép kín) thay vì công nghệ trộn khô giống như nhiều hãng sản xuất nhỏ lẻ vẫn thường sử dụng. Ưu điểm của công nghệ trộn ướt 1 lầy sấy khép kín mang lại là quá trình cho ra đời lon sữa thành phẩm được tính từ khi sữa được vắt tại trang trại cho đến khi cho ra đời lon sữa thành phẩm chỉ diễn ra trong vòng 24 giờ. Quá trình này sữa chỉ trải qua 1 lần sấy do đó nguồn dưỡng chất thiết yếu trong sữa được bảo toàn, các chất dinh dưỡng sẽ được phân bổ đồng đều trong từng muỗng sữa và hương vị tự nhiên của sữa sẽ được giữ nguyên.

 

 

3. Nguồn nguyên liệu đầu vào trong nước được đảm bảo

Do có điều kiện thiên nhiên thuận lợi cho việc chăn nuôi bò sữa, các nhà sản xuất sữa thường sử dụng luôn nguồn sữa tươi được thu hoạch trực tiếp từ bò sữa tại các trang trại chăn nuôi của họ. Chính vì vậy, họ tự chủ và kiểm soát được chất lượng của nguồn nguyên liệu đầu vào. Nhờ được đem vào sản xuất ngay sau khi thu hoạch, sữa công thức được sản xuất từ sữa tươi cũng bảo toàn được tới 99% hàm lượng chất dinh dưỡng có trong nguyên liệu đầu vào. Về độ an toàn và đảm bảo đối với sức khỏe người sử dụng, các loại sữa Aptamil Úc sử dụng sữa tươi vẫn luôn được đánh giá cao hơn. Đây cũng là lý do chủ đạo dẫn đến giá thành của các loại sữa này gần như luôn cao nhất trên thị trường.

4. Kiểm soát chặt chẽ chất lượng ngay từ khâu đầu vào

Sữa có xuất xứ từ Úc, đặc biệt là sữa Aptamil Úc luôn luôn phải đáp ứng được những quy chuẩn khắt khe về an toàn vệ sinh của nước này. Tại khâu đầu vào, chuồng trại chăn nuôi được trang bị hệ thống vắt sữa hoàn toàn tự động và khép kín. Sữa bò được vắt ra theo đường ống kín và làm lạnh ở nhiệt độ khoảng 7oC. Hàng ngày, những chiếc xe vận chuyển sữa sẽ đến thu nhận và đưa sữa về nhà máy chỉ trong khoảng từ 15 – 30 phút, nhằm đảm bảo được sự tươi ngon của sữa. Hệ thống sản xuất sữa tự động theo quy trình khép kín, không để nhiệt độ, ánh sáng, không khí ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Toàn bộ quy trình sản xuất và đóng gói đều đảm bảo quy chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm của Úc. Và trên hết, toàn bộ sữa được luôn phải truy xuất được nguồn gốc.

Với 4 lý do kể trên, sữa công thức xuất xứ từ Úc, đặc biệt là sữa Aptamil Úc luôn được coi là dòng sữa cao cấp, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển của bé. Vì thế, giá thành của loại sữa này cũng cao hơn hẳn so với các dòng sữa có xuất xứ từ các quốc gia khác. Mong rằng với những thông tin được cung cấp, các mẹ đã hiểu rõ được sự khác biệt của dòng sữa Aptamil Úc và sẽ có sự lựa chọn tuyệt vời nhất khi chọn lựa sữa cho bé yêu.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto