SỮA APTAMIL ÚC CÓ TỐT KHÔNG VÀ NHỮNG ĐIỀU MẸ CẦN BIẾT

04-01-2021, 1:48 pm 2416

1000 ngày đầu tiên của bé là thời điểm vàng để thiết lập nền tảng sức khỏe, tăng trưởng và phát triển trí lực tối ưu trong suốt cuộc đời. Vậy nên các ông bố bà mẹ luôn muốn bổ sung cho con nguồn dinh dưỡng đầy đủ và an toàn nhất. Với giai đoạn đầu đời này, ngoài sữa mẹ thì sữa công thức chính là sự lựa chọn không thể thiếu. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các dòng sữa công thức, phải kể đến là sữa Aptamil Úc được nhiều bà mẹ ưa dùng. Vậy sữa Aptamil Úc có tốt không, sữa Aptamil Úc được khuyên dùng thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Thông tin về sữa Aptamil Úc

Sữa Aptamil Profutura Úc là dòng sữa được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Danone Nutricia. Đây là tập đoàn có hàng 100 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng nổi tiếng Châu Âu. Sản phẩm được trực tiếp sản xuất tại Úc và được nghiên cứu công thức dựa trên thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em ở đây. Sữa đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt để đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế Úc.

Sữa có các loại phù hợp với trẻ từ 0 đến 3 tuổi:

  •   Sữa Aptamil Profutura số 1 (900gr) 0 – 6 tháng tuổi
  •   Sữa Aptamil Profutura số 2 (900gr) 6 – 12 tháng tuổi
  •   Sữa Aptamil Profutura số 3 (900gr) 12 – 24 tháng tuổi
  •   Sữa Aptamil Profutura số 4 (900gr) 2 – 3 tuổi

2. Thành phần của sữa Aptamil Úc

Sữa Aptamil của Úc vẫn giữ nguyên theo công thức chế biến của hãng. Tuy nhiên, tùy vào giai đoạn phát triển của trẻ và quy định chất lượng của Úc mà các thành phần có trong sữa Aptamil Úc này có sự gia giảm ít nhiều. Sữa Aptamil chứa hơn 20 loại vitamin, khoáng chất, trong đó hàm lượng vitamin C và D nhiều gấp hơn 4 lần và hàm lượng canxi, sắt nhiều hơn gấp gần 40 lần so với các loại sữa bò.

Bên cạnh đó, sữa Aptamil còn được bổ sung men vi sinh Nucleotides và chất Bifidobacterium breve giúp tăng cường hệ miễn dịch và kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thụ tốt các nguồn dinh dưỡng. Do đó, sữa Aptamil còn được liệt kê là một trong top 10 sữa tốt cho trẻ táo bón, giàu chất xơ được tin dùng hiện nay.

3. Những ưu điểm vượt trội của sữa Aptamil Úc

3.1 Phát triển trí não

Giai đoạn tăng trưởng nhanh nhất của não bộ là trong ba tháng cuối của thai kỳ và hai năm đầu đời. Cũng có rất nhiều bằng chứng cho thấy não bộ dễ bị tổn thương nhất ở giai đoạn nó phát triển nhanh nhất. DHA là chất không thể thiếu đối với sự phát triển của não bộ của trẻ. Đây là chất chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám và tạo ra độ nhạy của các neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh chóng và chính xác. Nên DHA giúp hoàn thiện trí não và tăng chỉ số thông minh cho bé.

Thành phần DHA có trong sữa được biết đến với công thức profutura, chiết xuất từ dầu cá rất tốt cho sự phát triển về trí não của bé. DHA chiếm tỉ lệ cao trong võng mạc và là nơi tổng chỉ huy sự nhìn của mắt. Do đó, DHA giúp hoàn thiện chức năng thị giác của trẻ.

3.2 Giúp tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch

Trong công thức profutura của sữa được bổ sung thêm men vi sinh probiotic Bifidobacterium M-16V. Đây là men giúp bảo vệ tối đa hệ tiêu hóa của trẻ, hỗ trợ tiêu hóa khỏe, chống táo bón, đầu bụng cho bé.

Sữa Aptamil Úc chứa đầy đủ các loại vitamin, đặc biệt là các vitamin nhóm B, kích thích trẻ ăn ngon miệng. Phù hợp với những trẻ biếng ăn, ăn không ngon miệng, suy dinh dưỡng. Đồng thời, trong sữa còn tăng cường bổ sung thêm magie giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng từ thức ăn được tốt hơn. Thành phần metabolism cũng hỗ trợ tốt việc trao đổi chất.

Ngoài ra, sữa được bổ sung Nucleotid giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ và tăng sức đề kháng. Bảo vệ bé khỏi các tác nhân có hại cho sức khỏe.

3.3 Hỗ trợ tăng chiều cao cho bé

Ngoài những lợi ích về phát triển trí não và bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của bé, sữa aptamil Úc cũng là loại sữa giúp bé tăng chiều cao hiệu quả. Sữa cung cấp lượng canxi cao gấp nhiều lần các sữa khác, giúp hệ xương của bé chắc khỏe, đảm bảo bé tăng chiều cao một cách khoa học.

4. Những điều cần lưu ý về sữa Aptamil Úc

Sữa Aptamil Úc có công thức phù hợp cho cơ địa và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em ở Úc. Sản phẩm được nghiên cứu và thực tế chứng minh là chống táo bón cho trẻ Úc. Tuy nhiên, cơ địa trẻ Việt có phần khác và nhu cầu dinh dưỡng sẽ thấp hơn trẻ em ở Úc. Do đó, hiện tượng bé bị dư thừa dinh dưỡng, vượt quá mức hấp thu của cơ thể bé sẽ gây táo bón. Khi gặp tình huống này, cha mẹ không cần lo lắng và không nên nghĩ sữa không tốt. Hãy giảm lượng sữa mỗi bữa cho trẻ hoặc giảm số lần ăn trong ngày cho con để tiêu hóa của con không bị quá tải.

Với công thức phát triển toàn diện, trẻ khi uống sẽ tăng cả về chiều cao và cân nặng đều đặn, phát triển cân đối. Những cha mẹ muốn các bé tăng cân nhanh chóng thì cũng nên suy nghĩ khi mua loại sữa này.

5. Sữa Aptamil Úc có tốt không, có nên mua không?

Lợi ích mà sữa Aptamil Úc mang lại cho bé theo đánh giá khách quan là rất tốt. Hàm lượng chất dinh dưỡng với công thức cân bằng sẽ giúp các bé tăng vượt bậc cả về trí tuệ và thể chất. Tuy nhiên các bà mẹ cũng nên theo dõi thể trạng của bé để lựa chọn nguồn dinh dưỡng thích hợp. Loại sữa tốt nhất cho bé luôn là loại sữa phù hợp nhất.

Để mua sữa Aptamil Úc chính hãng, các mẹ hãy liên hệ ngay với Tuticare qua website: tuticare.com hoặc đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto