Bạn đã biết thời gian uống Elevit + Dha và Canxi như thế nào chưa?

22-09-2020, 2:28 pm 8082

Elevit là thuốc bổ vô cùng cần thiết để cung cấp đủ dưỡng chất cho chị em phụ nữ trước, trong và sau khi sinh. Vật liệu rằng nên kết hợp sử dụng elevit, DHA và Canxi như thế nào? Thời gian uống Elevit + DHA và Canxi lúc nào là tốt nhất? Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ về những thắc mắc này nhé!

thoi-gian-uong-elevit-+dha-va-canxi

Uống elevit có cần uống thêm DHA, Canxi nữa không?

Kết hợp bộ ba sản phẩm Vitamin bầu Elevit, Canxi bầu Ostelin, DHA bầu Bio Island luôn là ưu tiên hàng đầu của các bà mẹ. Bởi sự kết hợp này sẽ bổ sung đủ dưỡng chất cho bà bầu, đảm bảo thời gian thai kỳ khỏe mạnh.

Elevit là dạng thuốc bổ tổng hợp tất cả vitamin và dưỡng chất khác cần thiết cho cả mẹ và bé. Trong Elevit có hàm lượng Axit folic dồi dào giúp giảm thiểu các nguy cơ dị tật bẩm sinh liên quan đến não và tủy sống của thai nhi nên hầu hết tất cả các mẹ mang thai đều phải bổ sung chất này.

Ngoài ra việc bổ sung DHA giúp cho quá trình hình thành và sự phát triển trí não trẻ . Nếu con trẻ thiếu DHA thì rất dễ mắc chứng giảm sút trí nhớ, trí nào chậm phát triển. Ngoài ra, các bà bầu không bổ sung đủ hàm lượng DHA trong quá trình mang thai rất dễ mắc bệnh trầm cảm sau sinh.

Hướng dẫn cách sử dụng kết hợp Elevit, DHA, Canxi

Cách sử dụng thuốc elevit, canxi bầu, DHA tốt nhất:

-  Uống Elevit và DHa sau khi ăn sáng khoảng 30-60 phút

-  Uống Canxi bầu sau đó ít nhất 3 tiếng

thoi-gian-uong-elevit-+dha-va-canxi

Một số lưu ý

Trong thời điểm mẹ bầu ở 3 tháng cuối thai kỳ thì nhu cầu bổ sung canxi lớn hơn, khoảng 1000 mg Canxi, khoảng 2 viên/ngày. Chính vì thế, các chị em nên chia thời gian uống canxi làm 2 lần để cơ thể hấp thụ tốt nhất nhé. Trong giai đoạn này, các mẹ bầu có thể thiết lập thời gian uống Elevit + DHA và Canxi như sau:

Uống Elevit + DHA sau khi ăn sáng khoảng 30-60 phút. Sau đó thì uống thêm 1 viên Canxi sau bữa trưa và kết hợp 1 viên vào buổi chiều ( có thể dùng trước khi ăn tối khoảng 30 phút, Canxi không nên uống quá muộn vào buổi tối sau 9 giờ nhé)

Hoặc các chị em có thể uống Canxi sau bữa sáng và bữa trưa, sau đó tầm 3 tiếng thì uống Elevit + DHA bởi vì Elevit có thể uống bất kỳ lúc nào trong ngày.

Tại sao không nên uống Elevit và canxi cùng một lúc?

Thành phần có trong thuốc elevit có rất nhiều loại vitamin, có 60mg Sắt, Kẽm, Magie… Nếu các bà bầu uống Elevit và Canxi cùng một lúc thì không đem lại tác dụng tốt. Bởi vì canxi sẽ phản ứng với sắt và các loại vitamin khác trong thuốc elevit, vì vậy cơ thể các chị em không hấp thụ được hết các chất dinh dưỡng từ thuốc bổ này.

Hy vọng qua bài viết trên các chị em đã biết về thời gian uống elevit + dha và canxi. Chúc cả mẹ và bé luôn khỏe mạnh nhé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto