Cách dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh theo khuyến cáo của nhà sản xuất

18-09-2020, 4:21 pm 95736

Trẻ sơ sinh là đối tượng vô cùng nhạy cảm. Do đó, khi sử dụng bất cứ chế phẩm chăm sóc sức khỏe nào cho bé, mẹ cũng cần thực hiện đúng khuyến cáo, hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Ngay cả với chế phẩm được chứng minh là an toàn tuyệt đối, không tác dụng phụ như men Biogaia. Nếu đang có ý định bổ sung cho bé, trước hết hãy nắm bắt cách dùng Biogaia phù hợp nhất này mẹ nhé!

Đặc trưng hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh

Khi mới chào đời, hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh còn vô cùng non nớt. Thậm chí là chưa thực sự hoàn thiện như người trưởng thành.

Dạ dày bé lúc này nằm ngang, vị trí ở trên cao, các cơ co thắt rất yếu và các dịch vị, enzyme còn chưa được tiết ra đầy đủ để tiêu hóa các thức ăn đa dạng. Đây là nguyên nhân khiến trẻ thường xuyên bị nôn trớ và được khuyến cáo bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời.

Độ co giãn của dạ dày thời điểm này chưa thực sự tốt. Nếu cho bé ăn quá nhiều dễ dẫn đến tình trạng nôn trớ, ơ hơi…

cach-dung-biogaia-cho-tre-so-sinh

Thành ruột của con cũng rất mỏng, mức độ hấp thụ chưa cao nên thường xuyên xì xoẹt hoa cà, hoa cải và có thể gặp 1 số vấn đề về tiêu hóa như bất dung nạp đường lactose, tiêu chảy, đi ngoài phân sống, đầy bụng…khi nguồn thức ăn không phù hợp, chế độ vệ sinh chưa đảm bảo.

Chính bởi vậy, trẻ sơ sinh cần có chế độ chăm sóc đặc biệt, cẩn thận, chu đáo nhất. Bất cứ vấn đề nào xảy ra với sức khỏe bé thời điểm này cũng có khả năng tạo ra các bất lợi cho cơ thể hiện tại và tương lai.

Men vi sinh Biogaia có tác dụng gì mà cần bổ sung cho trẻ sơ sinh

Men vi sinh Biogaia là 1 loại probiotics có chứa chủng khuẩn Lactobacillus reuteri DSM 17938. Đây là lợi khuẩn phân lập từ sữa mẹ- được coi là thành tựu lớn của giới nghiên cứu.

Biogaia chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không tác dụng phụ, có thể được sử dụng với mọi đối tượng. Đặc biệt được khuyến cáo sử dụng trong việc chăm sóc sức khỏe hệ tiêu hóa trẻ sơ sinh, trẻ sinh non, trẻ nhỏ.

Men vi sinh Biogaia mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực, có thể khắc chế, giảm thiểu các vấn đề do hạn chế ở hệ tiêu hóa trẻ so sinh mang đến như:

- Giảm thiểu nôn trớ sinh lý hiệu quả.

- Tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện

- Giảm thiểu thời gian khóc dạ đề Colic ở trẻ sơ sinh và trẻ em bé.

- Cầm tiêu chảy, giảm táo bón, khả năng viêm nhiễm đường tiêu hóa, đường hô hấp.

- Tăng cường sức đề kháng từ đó giảm tỉ lệ sử dụng thuốc, đặc biệt là kháng sinh ở trẻ sơ sinh.

cach-dung-biogaia-cho-tre-so-sinh

Theo nhà sản xuất, các nghiên cứu lâm sàng, kết quả thực tế hơn 6 tỉ liều đã tiêu thụ khắp thế giới, Biogaia không có tác dụng phụ. Được chứng nhận GRAS- tuyệt đối an toàn của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ.

Cách dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh

Biogaia có thể sử dụng cho mọi đối tượng. Tuy nhiên, khi sử dụng cho trẻ sơ sinh, mẹ hãy chú ý lựa chọn Biogaia dạng giọt để thích hợp nhất với lứa tuổi của con.

Mỗi ngày mẹ có thể cho bé sử dụng 5 giọt bất cứ thời điểm nào trong ngày. Tuy số lượng có vẻ ít nhưng 1 liều dùng này chứa tới 100 triệu đơn vị tế bào vi khuẩn L.reuteri DSM 17938.

Cách tốt nhất là mẹ nhỏ đủ 5 giọt ra thìa cho con dùng trực tiếp. Nếu không có thể pha cùng sữa, thức ăn khác ở nhiệt độ phòng, không nóng quá 40 độ C. Nhiệt độ cao có thể làm giảm hoạt lực của men vi sinh nói chung.

Không nên để nước bọt dính vào chai đựng dung dịch. Cho bé uống đủ liều lượng mỗi ngày mẹ sẽ tác dụng của Biogaia được phát huy tối đa.

Cách dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh vô cùng dễ dàng, nhanh chóng. Mẹ hãy nhớ thực hiện đều đặn để bé được bảo vệ tốt hơn mỗi ngày nhé.

>>> Xêm thêm: Men vi sinh Biogaia Protectis dạng viên

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto