SỮA APTAMIL ÚC SỐ 2 ĐỒNG HÀNH CÙNG CON TRONG QUÁ TRÌNH ĂN DẶM

08-01-2021, 9:30 am 166

Dinh dưỡng hợp lý vô cùng quan trọng trong việc giúp trẻ hoàn thiện sự phát triển cả về mặt thể chất lẫn trí não, trong đó “ăn bổ sung” là giai đoạn rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ trong 6 đến 12 tháng tuổi. Trong giai đoạn quan trọng kế tiếp này, sữa vẫn là phần quan trọng trong khẩu phần ăn của bé. Để hoàn thiện hơn cho bé, các mẹ có thể lựa chọn cho con sữa Aptamil Úc số 2, giúp con phát triển thật đầy đủ và cứng cáp.

1. Giai đoạn phát triển của con từ 6 đến 12 tháng tuổi

Có thể nói, đây là giai đoạn hệ tiêu hóa của các bé đã phát triển và vững vàng hơn, bé sẽ có những bước phát triển mới từ trí não đến thể chất. Trẻ 6 tháng tuổi có nhu cầu năng lượng cao hơn do hoạt động thể chất tăng đột ngột. Lúc này bé cần nhiều dinh dưỡng hơn chứ không chỉ đơn thuần với khẩu phần ăn là sữa. Đây cũng là thời điểm nguồn dự trữ sắt từ lúc mới sinh bắt đầu cạn kiệt, bé cần thực phẩm ăn dặm để bổ sung thêm năng lượng cũng như lượng sắt cần thiết. Với các mẹ không còn nhiều lượng sữa như 6 tháng đầu thì sữa công thức với lượng dinh dưỡng cân bằng sẽ là một lựa chọn rất thích hợp.

2. Đột phá dưỡng chất của sữa Aptamil Úc số 2

Một gợi ý cho các mẹ khi chọn loại sữa công thức cho các bé từ 6 đến 12 tháng tuổi chính là sữa Aptamil Úc số 2. Đây là dòng sữa có nhiều cải tiển về chất lượng sản phẩm của thương hiệu Nutricia đến từ Úc, được thiết kế đặc biệt cho bé bắt đầu thời gian ăn dặm.

  •   Được biết đến là một trong những loại sữa phát triển trí não tốt nhất cho bé, sữa Aptamil Úc 2 bổ sung 1 lượng DHA dồi dào. DHA được chiết xuất từ dầu cá-- một mắt xích quan trọng giúp hoàn thiện trí não cho bé. Bên cạnh đó, DHA còn nuôi dưỡng cho bé một đoi mắt khỏe, giúp phát triển thị lực tốt nhất.
  •   Canxi được xem là thành phần quan trọng trong quá trình phát triển của bé. Được bổ sung lượng canxi cao nhưng lại dễ hấp thụ, bé sẽ được hỗ trợ phát triển chiều cao một cách tối đa, cải thiện tầm vóc của trẻ em Việt Nam nói chung.
  •   Cho dù hệ tiêu hóa của bé đã phát triển hơn nhiều để tiếp nhận nhiều chất dinh dưỡng hơn thì bé vẫn cần bổ sung dưỡng chất để tiêu hóa tốt hơn. Thành phần Metabolism men vi sinh probiotic Bifidobacterium breve M-16V sẽ giúp bé trao đổi chất tốt, giúp tăng cường hệ miễn dịch tránh xa các bệnh nhạy cảm.
  •   Ngoài ra, bé còn được bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất như sắt, kẽm, magie… được thiết kế với hàm lượng cân bằng để bé được phát triển một cách đầy đủ và toàn diện.

Thêm một lưu ý cho mẹ khi lựa chọn Aptamil Úc số 2 cho bé là vấn đề tăng cân. Với công thức Profutura, các bé sẽ phát triển chiều cao và cân nặng đều đặn, không tăng cân nhanh chóng nên các mẹ hãy lưu ý đặc điểm này khi lựa chọn sữa cho bé yêu.

3. Mua sữa Aptamil Úc số 2 chính hãng tại đâu?

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, chắc hẳn các mẹ đã có lựa chọn sáng suốt khi bổ sung nguồn dinh dưỡng cho bé. Để bé khôn lớn, tăng trưởng hoàn thiện, mẹ cần tìm mua sữa tại những địa chỉ uy tín. Tại Tuticare, các sản phẩm luôn được phân phối chính hãng, đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Để mua sữa Aptamil Úc số 2, các mẹ hãy liên hệ ngay với Tuticare qua website: tuticare.com hoặc đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ nhé.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto