MÁY HÚT SỮA PHILIPS AVENT HOA TUYẾT – MANG ĐẾN NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI CHO BÉ

18-01-2021, 1:29 pm 1713

Máy hút sữa hiện nay đã trở nên thân thuộc với các mẹ đang cho con bú. Với những bà mẹ gặp khó khăn trong quá trình cho con bú thì máy chính là cứu cánh, xua tan lo lắng về sữa cho các bé. Được đánh giá là một trong những hãng máy hút sữa uy tín nhât thế giới, hãng Philip đã cho ra đời nhiều dòng máy hiện đại, phải kể để là chiếc máy hút sữa Philips Avent Hoa Tuyết, chiếc máy hút điện đôi tiện lợi. Hãy cùng xem chiếc máy này có những đặc điểm gì mà được tin tưởng lựa chọn nhiều đến thế nhé!

1. Vài nét về máy hút sữa Philips Avent Hoa Tuyết

Máy hút sữa Avent hoa tuyết hay còn được gọi là máy hút sữa Avent Snow được thương hiệu Philips Avent giới thiệu năm 2017 nhắm đáp ứng nhu cầu chủa chị em có công việc bận rộn vẫn có thể nuôi con bằng sữa mẹ. Máy hút sữa Avent hoa tuyết thực sự là giải pháp nuôi con bằng sữa mẹ với thiết kế nhỏ nhắn để các mẹ có thể cầm gọn trong lòng bàn tay hay bỏ vào túi xách khi đi làm, cùng với khả năng vừa dùng điện vừa dùng pin AA nên rất tiện lợi cho mẹ có thể hút sữa bất kì đâu.

may-hut-sua-Philips-Avent-Hoa-Tuyet

2. Ưu điểm nổi tội của máy hút sữa Philips Avent Hoa Tuyết

Điểm nổi bật ở chiếc máy này là công nghệ Nhịp sóng Rhythmic độ quyền của hãng Philips Avent. Với cơ chế hoạt động mô phỏng theo chu kì bé bú và nuốt sữa tự nhiên, sữa sẽ được hút êm ái và hiệu quả, mẹ sẽ cảm thấy thật thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh đó, các mẹ sẽ hạn chế được tình trạng tắc sữa, kéo dài được thời gian cho bé bú kể cả khi đã trở lại công việc. 

Theo nghiên cứu, sữa mẹ thường có 3 lớp sữa, bé thường bú đến lớp sữa thứ 2 là dừng lại. Tuy nhiên, ít người biết lớp 3 là lớp sữa nhiều dưỡng chất nhất, máy hút sữa Philips Avent Hoa Tuyết sẽ giúp lấy được lớp sẽ giàu dinh dưỡng này và mẹ bảo quản cho bé khi bé cần dễ dàng hơn.

Một đặc điểm mà các mẹ rất thích ở chiếc máy này là sự nhỏ gọn và tiện lợi. Kích thước máy nhỏ gọn nên mẹ có thể dễ dàng cầm nắm và mang đi bất cứ đâu khi trong những hành trình cùng với con yêu.

Màn hình máy hiển thị rõ ràng dễ đọc và điều chỉnh chế độ. Màn hình với đèn LED ngược sáng cùng với cơ chế hoạt động êm ái, giúp dễ dàng hút sữa ngay cả vào ban đêm mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

Với tính năng hẹn giờ, mẹ có thể theo dõi thời gian hút và cảnh báo pin yếu kèm với chế độ tắt/bật, tạm dừng khi cần nghỉ ngơi. Ngoài ra máy còn có chức năng ghi nhớ tự động lưu lại các lựa chọn mẹ yêu thích.

Để phù hợp với nhiều bà mẹ, máy được thiết kế với 4 chế độ hút và 4 chế độ masage, giúp các mẹ chọn chế độ thoải mái nhất với mình. 

may-hut-sua-Philips-Avent-Hoa-Tuyet-uu-diem-vuot-troi

3. Đánh giá về máy hút sữa Philips Avent Hoa Tuyết

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời kể trên, máy hút sữa Philips Avent Hoa Tuyết có đặc điểm là hút gây ồn khá lớn. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến bé khi mẹ hút sữa đêm. 

Kích thước phễu size 19 - đây không phải size phổ biến của các mẹ ở Việt Nam. Do đó mẹ có thể không vừa, cũng dễ bị tắc tia sữa. Cách khắc phục có thể bỏ núm silicon massaga đi, tuy nhiên núm silicon chính là điểm ưu việt của Phillips Avent so với các dòng máy khác.

Với những mẹ có kinh tế hơi hạn chế, thì với giá thành được cho là khá cao – khoảng từ 6 đến 7 triệu đồng thì chiếc máy cũng là một sự đầu tư khá lớn. Các mẹ có thể chọn giải pháp là có thể thuê máy hoặc mua lại máy với giá phải chăng hơn.

Đánh giá một cách khách quan, máy hút sữa Philips Avent Hoa Tuyết là dòng máy hút sữa điện đôi tốt, công nghệ vượt trội của máy sẽ giúp các mẹ xua tan khó khăn trong quá trình làm mẹ.

may-hut-sua-Philips-Avent-Hoa-Tuyet-con-mot-so-han-che

4. Mua máy hút sữa Philips Avent Hoa Tuyết chính hãng tại đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chi mua máy hút sữa Philips Avent Hoa Tuyết từ các nhà phân phối lớn đến cửa hàng nhỏ lẻ. Các mẹ nên tìm hiểu kĩ thông tin ở các địa chỉ bán trước khi quyết định mua sản phẩm để đảm bảo mua được hàng chính hãng.

Tại Tuticare, chúng tôi cam kết phân phối sản phẩm máy hút sữa Philips Avent Hoa Tuyết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các mẹ hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm do Tuti cung cấp.

Để mua hàng nhanh chóng và nhận sản phận tận tay, các mẹ có thể lên trang web: tuticare.com hoặc đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ nhé

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto