MÁY HÚT SỮA SPECTRA S1 CHẤT LƯỢNG TỐT THẾ NÀO?

19-01-2021, 9:19 am 425

Chiếc máy hút sữa hiện nay đã trở thành người bạn không thể thiếu với các mẹ đang cho con bú. Máy hút sữa có khá nhiều trên thị trường với các thương hiệu nổi tiếng như Medela, Philips Avent, Unimom… và thật sự thiếu sót nếu không nhắc đến máy của Spectra. Nếu như các mẹ còn đang băn khoăn với chiếc máy hút sữa điện đôi chất lượng thì hãy tham khảo máy hút sữa Spectra S1 với những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

1. Đôi nét về máy hút sữa Spectra S1

Máy hút sữa Spectra S1 là dòng máy hút sữa cao cấp đến từ Hàn Quốc với chức năng hút sữa hỗ trợ cho các mẹ thuận tiện hơn trong việc nuôi con bằng sữa mẹ. Với áp lực hút mạnh và êm ái, cùng với khả năng kích sữa, hút sữa hai bên cùng lúc sẽ giúp các mẹ hút sữa một cách thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả.

Với các bà mẹ ít sữa hoặc tắc sữa thì chiếc máy hút sữa Spectra S1 chính là sản phẩm vô cùng hữu ích. Máy hút sữa này được thiết kế để sử dụng chuyên biệt trong các bệnh viện phụ sản vì thế việc hiệu quả kích sữa và hút sữa của máy là vô cùng cao.

may-hut-sua-Spectra-S1

2. Mẹ nào có thể dùng máy hút sữa Spectra S1

- Bất kể tình trạng sữa thế nào, các mẹ đều có thể sử dụng được, đặc biệt là các mẹ ít sữa hoặc không có sữa

- Những mẹ có núm vú tịt, phẳng, quá to hoặc quá nhỏ, khó khăn khi cho bé bú

- Các mẹ thường bị nứt núm vú hoặc đang phải điều trị núm vú

- Thường bị tắc tia sữa, đau sốt sữa. Với tình trạng này, các mẹ kết hợp chườm nóng và hút sữa nhẹ nhàng thì sẽ cải thiện được rất tốt

- Hay bị căng tức ngực

- Mẹ và bé phải cách ly

- Các mẹ muốn vắt sữa để dự trữ sữa cho bé khi đã đi làm hoặc muốn cho bé bú bình để cai sữa

may-hut-sua-Spectra-S1-voi-tinh-nang-noi-troi

3. Tính năng nổi trội của máy hút sữa Spectra S1

Máy hút sữa Spectra S1 có cơ chế hút sữa được mô phỏng theo nhịp bú sinh học của bé. Nhiều mẹ ban đầu khi sử dụng máy hút sữa có trải nghiệm bị đau, rát do lực hút không dều. Tuy nhiên với chiếc máy này, lực hút đều đặn, êm ái sẽ khiến các mẹ cực kì thoải mái, giảm căng tức sữa, giúp việc hút sữa bớt căng thẳng hơn.

Với cơ chế hút này, máy vắt sữa spectra S1 là chiếc máy có thể đạt được những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Ở giai đoạn đầu, máy sẽ có chế độ massage ngực nhẹ nhàng không đau giúp kích thích phản xạ tiết sữa. Sau đó chuyển qua chế độ hút sữa dựa theo nhịp bú tự nhiên của trẻ. Lúc này sữa được tiết ra hết sức tự nhiên và hiệu quả cao. Chức năng điều chỉnh chu kỳ hút và chu kỳ kích thích sữa bên cạnh điều chỉnh lực hút và lực massage kích thích sữa giúp mẹ dễ dàng điều chỉnh lực phù hợp với mình và bảo vệ bầu ngực của mẹ săn chắc.

Khi mẹ bỉm sữa sinh phải đi làm sớm, việc sử dụng máy hút sữa thường xuyên để con đủ no suốt cả ngày là việc khó khăn. Tuy nhiên, với chiếc máy hút sữa Spectra S1 việc này trở nên đơn giản hơn nhiều. Mẹ có thể hút sữa nhanh và nhiều nhờ động cơ mạnh, hút điện hai bên cùng lúc nhanh chóng hơn. Đặc biệt, với tính năng trữ pin trong máy giúp mẹ có thể dễ dàng mang theo hút sữa khi đi làm.

Bên cạnh đó, máy còn có hệ thống van lọc ngăn không để sữa tràn vào động cơ máy. Giúp đảm bảo tránh hỏng máy lại sạch sẽ tối đa cho máy. Bởi vì khi sữa bị rỉ vào trong hệ thống máy, động cơ thì không thể nào vệ sinh được. Đây sẽ là môi trường cho vi khuẩn phát triển mạnh ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả hút sữa. Ngoài ra, nếu sữa bị rò rỉ vào động cơ máy có thể gây ra cháy máy. Đây cũng là một điểm được rất nhiều mẹ thích ở máy hút sữa Spectra S1.

may-hut-sua-Spectra-S1-danh-gia-tot-va-chat-luong

4. Máy hút sữa Spectra S1 có tốt không?

Máy được đánh giá là hút khá êm, không gây tiếng ồn quá lớn. Điều này sẽ không làm các bé thức giấc trong khi mẹ hút sữa buổi đêm. Đặc biệt, các mẹ có thể dùng máy hút sữa Spectra S1 để hút trước sữa cho các bé, lúc các bé cần có thể có ngay sữa. Các bé sẽ đỡ quấy và mẹ sẽ rảnh hơn.

Chiếc máy hút sữa Spectra S1 được nhiều mẹ phản hồi là hút sữa khá sạch, sữa được về đều và dồi dào hơn hẳn.

Bên cạnh ưu điểm tuyệt vời kể trên, máy khá là nặng, mẹ sẽ khó khăn hơn khi phải di chuyển. Nếu các mẹ chỉ có ý định hút sữa tại nhà thì máy vẫn rất tốt. Còn nếu mẹ đã phải đi làm, thường xuyên ra ngoài thì có lẽ máy sẽ khá khó để di chuyển, chưa được tiện lợi cho các mẹ lắm. 

Với những mẹ điều kiện kinh tế hạn chế thì chiếc máy hút sữa Spectra S1 cũng là một sự đáng lưu tâm. Với giá thành không quá cao – khoảng trên 3 triệu đồng, đặc biệt so với những máy điện đôi chất lượng tốt thì có lẽ máy sẽ rất thích hợp với các mẹ.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto