MÁY HÚT SỮA SPECTRA DEW 350 CÓ THẬT SỰ NÊN MUA?

21-01-2021, 9:32 am 296

Chiếc máy hút sữa thật sự đã quá quen thuộc với các mẹ bỉm sữa. Nhờ có máy hút sữa mà các mẹ thoải mái và nhẹ nhàng hơn khi nuôi con. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng máy hút sữa với mọi kiểu dáng, mẫu mã. Một gợi ý cho các mẹ muốn tìm một chiếc máy chất lượng, giá phải chăng chính là máy hút sữa Spectra Dew 350. Hãy cùng xem chiếc máy này có thật sự nên mua như mọi người nói không nhé!

1. Một số thông tin về máy hút sữa Spectra Dew 350 

Máy hút sữa Spectra Dew 350 là model máy hút sữa rất nổi tiếng tại Hàn Quốc và trên trên thế giới bởi tính tiện dụng, giá thành rẻ và chất lượng sản phẩm. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế cách điệu rất thời trang, chức năng tiện dụng giúp các bà mẹ dễ dàng và thoải mái khi vắt sữa cho bé yêu.

2. Máy hút sữa Spectra Dew 350 có điểm gì nổi bật?

- Một ưu điểm của máy hút sữa Spectra Dew 350 mà các mẹ rất yêu thích đó là máy chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé đồng thời hút sữa khỏe, kể cả khi đã dùng lâu máy cũng không bị yếu dần như dòng máy hút sữa khác.

- Hệ thống van được tích hợp trong máy có tác dụng chống tràn sữa rất tốt.

- Các bộ phận trong máy hút sữa Spectra DEW 350 như bình sữa, ống khí, phễu hút được làm từ nhựa cao cấp, không chứa BPA và các chất độc hại đảm bảo an toàn tối đa cho mẹ và bé khi sử dụng. Mặt khác, các bộ phận này đều có thể tháo rời và lắp lại rất tiện lợi giúp mẹ dễ dàng vệ sinh máy sạch sẽ, tiêu diệt mọi vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

- Máy cũng có thể tương thích với các loại bình sữa cổ rộng có bán trên thị trường mặc dù không cùng bộ

- Giá thành của máy hút sữa điện Spectra DEW 350 cũng khá phải chăng, khoảng hơn 2 triệu đồng. Đây là mức giá khá hợp lý với những mẹ có kinh tế hạn chế mà vẫn có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng.

3. Có nên mua máy hút sữa Spectra Dew 350 không?

Một điểm đáng lưu ý của máy hút sữa Spectra Dew 350 là kích thước hơi to. Với các mẹ thường phải di chuyển thì sẽ cồng kềnh một chút. Tuy nhiên đánh giá công bằng cho một chiếc máy hút sữa chất lượng thì máy Spectra Dew 350 là một sự lựa chọn khá ổn. Máy đảm bảo được nhu cầu của các mẹ và tiết kiệm chi phí hợp lý.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto