REVIEW KEM CHỐNG NẮNG OMI SUN BEARS MỚI NHẤT NĂM 2021

28-01-2021, 1:09 pm 562

Kem chống nắng đã trở thành một người bạn quen thuộc của mọi người, đặc biệt là các cô gái. Trước quá nhiều sự lựa chọn về kem chống nắng, chúng ta thường hay bối rối. Vậy hãy cùng thử tìm hiểu về kem chống nắng Omi Sun Bears đang được ưa chuộng bởi đông đảo mọi người. Để xem loại kem này có điểm gì tốt và có đáng dùng không nhé!

 Kem-chong-nang-Omi-Sun-Bears-chong-tia-cuc-tim

Kem chống nắng Omi Sun Bears chống tia cực tím

1. Tác động của của tia cực tím khi không dùng kem chống nắng

Bên cạnh tác dụng làm chắc xương cũng như tăng cường trao đổi chất, tia nắng mặt trời có nhiều tác hại đối với cơ thể, đặc biệt là làn da. Tia nắng mặt trời (nhất là vào thời điểm từ 10h-15h) chứa nhiều tia cực tím UVA, UVB.

Tia UVA là kẻ thù thầm lặng của làn da chúng ta khi tác động lên cấu trúc da. UVA làm tổn thương đến DNA của các gen kiểm soát sự phát triển của tế bào da. Với bước sóng dài, tia UVA có khả năng xâm nhập sâu, phá hủy cấu trúc da, làm tổn thương Collagen và Elastin, khiến da mất đi độ săn chắc, đàn hồi, gây ra các nếp nhăn.

Không kém phần nguy hiểm, tia UVB cũng gây tác động xấu đến da. Tia UVB gây nên tình trạng đỏ rát, cháy nắng và làm màu sắc da thay đổi. 

Bên cạnh những tác hại có thể trực tiếp nhìn thấy, tia UVA/UVB còn còn thể gây ra căn bệnh ung thư da vô cũng nguy hiểm nếu như không sử dụng kem chống nắng thường xuyên.

Kem-chong-nang-Omi-Sun-Bears-hang-dau-nhat-ban

 Kem chống nắng hàng đầu Nhật Bản 

2. Thành phần của kem chống nắng Omi Sun Bears có những gì?

Zinc Oxide, Titanium Dioxide: Thành phần chính trong kem chống nắng vật lý, có tác dụng phản xạ tia cực tím, đây là thành phần lành tính, không gây kích ứng da.

Ethylhexyl Methoxycinnamate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate: đây là thành phần thường thấy trong kem chống nắng hóa học, có tác dụng hấp thụ tia cực tím sau đó chuyển hóa và phản xạ tia cực tím ra bên ngoài.

Methol (có trong kem chống nắng Omi Sun Bears Strong Cool Plus) tạo cảm giác the mát, dễ chịu.

Propylparaben BHT, Methylparaben: Chất bảo quản nhưng hàm lượng không cao.

Đặc biệt hơn nữa, kem chống nắng Omi Sun Bears của Nhật Bản là dòng kem chống nắng hiếm hoi có công thức hoàn toàn không cồn (alcohol free), hoàn toàn phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất như là làn da của bé yêu.

Kem chống nắng Omi Sun Bears có 2 loại là Omi Sun Bears Strong Super Plus SPF50+ PA++++ (màu đỏ) hương bưởi chùm thơm dịu nhẹ

Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA++++ (màu xanh) chứa thành phần bạc hà và hương cam chanh, tạo cảm giác mát lạnh khi thoa. Cực kì thích hợp cho mùa hè.

Kem-chong-nang-Omi-Sun-Bears-Strong-Super-Plus-SPF50+ PA++++

Kem chống nắng Omi Sun Bears Strong Super Plus SPF50+ PA++++

Xem thêm: Kem chống nắng Chicco 3 tác động – bảo vệ toàn diện bé yêu

3. Kem chống nắng Omi Sun Bears có ưu điểm gì mà được tin dùng nhiều đến vậy?

Kem chống nắng Omi Sun Bears với chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++.Đây là chỉ số chống nắng cao nhất được các bác sỹ da liễu khuyên dùng để bảo vệ da tối ưu hàng ngày. SPF50+ có thể bảo vệ da tối ưu lên tới tối đa 8 tiếng, chỉ số PA++++ giúp ngăn chặn tới 90 % lượng tia cực tím UVA/UVB trong môi trường. Với công thức bảo vệ kép này, kem chống nắng Omi Sun Bears không chỉ bảo vệ da khỏi đen sạm, bỏng nắng, rát đỏ… mà còn là sự bảo vệ lâu dài như lão hóa, chảy xệ, nám và tàn nhang.

Với kết cấu là dạng sữa lỏng, kem dễ dàng thoa lên da và thẩm thấu nhanh chóng. Trong thành phần của loại kem này có bột phấn hồng dưỡng da giúp tạo một lớp nền mịn, thoáng, không nhờn tít bí da.

Thêm một ưu điểm nổi bật nữa của dòng kem chống nắng này là thành phần không cồn. Nhờ đó mà những bạn có làn da dễ kích ứng, dị ứng với cồn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Với thời tiết mùa hè, da thường đổ mồ hôi nhiều sau khi hoạt động ngoài trời, chơi thể thao, kem có khả năng chống trôi khá tốt. Kem cũng sử dụng được khi chúng ta đi biển. Như vậy sẽ không mất thêm thời gian thoa lại kem.

Thiết kế chai nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình đi bất kì nơi đâu vô cùng tiện dụng.

Với rất nhiều ưu điểm như vậy nhưng kem chống nắng Omi Sun Bears lại có giá thành khá rẻ, chỉ khoảng tầm trên 100.000 đồng là có thể sở hữu chai 50ml.

Kem-chong-nang-Omi-Sun-Bears-Strong-Cool-Plus-SPF50+ PA++++

Kem chống nắng Omi Sun Bears Strong Cool Plus SPF50+ PA++++

4. Đánh giá kem chống nắng Omi Sun Bears có tốt không?

Nếu các bạn đang tìm một loại kem chống nắng lành tính, giá bình dân mà vẫn thật chất lượng thì kem chống nắng Omi Sun Bears là một lựa chọn khá hợp lý. Không chỉ dùng được cho làn da của người lớn mà làn da cực nhạy cảm, non nớt của bé cũng có thể thoa được loại kem này.

Tuy nhiên có một lưu ý với những làn da nhiều dầu thì sản phẩm này chưa phải sự lựa chọn thích hợp khả năng kiềm dầu của kem chưa hiệu quả. Với thành phần bạc hà, khi thoa sát mắt thì Omi Sun Bears Strong Cool Plus có thể khiến mắt bị cay. Do đó cần tránh sản phẩm  sát khu vực mắt.

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto