Review Sữa Aptamil Profutura Úc có tốt không?

15-01-2020, 2:00 pm 16784

Review sữa Aptamil Profutura Úc có tốt không là bài viết mẹ nên đọc trước khi quyết định cho con dùng sữa Aptamil Profutura Úc. 

Sữa Aptamil Profutura Úc là sữa gì?

Sữa Aptamil Profutura là loại sữa bột cao cấp được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Úc nhằm mang đến giải pháp dinh dưỡng an toàn cho trẻ nhỏ, đặc biệt trong những giai đoạn đầu đời.

Để được bán ra thị trường, sữa Aptamil Profutura phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt và tuân thủ theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Bộ Y tế Úc. Sữa Aptamil Profutura chứa đầy đủ các loại vitamin (A, B1, B2, B3, B6, C, D3, E), acid folic và các khoáng chất như canxi, phốt pho, magie, sắt, kẽm, iốt. Với hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng thiết yếu, sữa Aptamil Profutura mang đến nhiều công dụng không ngờ cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra, sữa Aptamil Úc còn cung cấp dồi dào Omega 3, Omega 6 rất cần thiết cho sự phát triển của não bộ, trí tuệ của trẻ.

Sữa Aptamil Profutura Úc có tốt không?

- DHA trong sữa chiết xuất từ dầu cá tốt cho sự phát tiển trí não của bé. DHA là mắt xích quan trọng giúp hoàn thiện 30% não bộ cho bé, đồng thời giúp nuôi dưỡng nhãn cầu mắt khỏe mạnh, giúp bé phát triển thị lực tốt nhất.

- Bổ sung vitamin, khoáng chất và những dưỡng chất cần thiết cho trẻ

- Giúp trẻ tăng cân đều đặn, phát triển cân nặng và chiều cao đạt mức.

- Bổ sung men tiêu hóa giúp trẻ tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt. Hương vị thơm ngon dễ uống, ngăn ngừa tình trạng trớ sữa.

- Tăng cường sức đề kháng cho trẻ trong những năm tháng đầu đời, hạn chế tối đa virus gây bệnh theo mùa tấn công trẻ nhỏ.

>>> Đọc thêm: Sữa aptamil Úc, Đức và Anh loại nào tốt hơn?

Sữa aptamil profutura úc số 1 có tốt không?

- Aptamil Profutura 1 được nghiên cứu và đặc chế dành riêng cho bé trong khoảng 0-6 tháng tuổi. Sữa sử dụng công thức dinh dưỡng cao cấp cho bé sơ sinh, không chỉ đáp ứng nhu cầu dưỡng chất cho bé mà còn bổ sung lợi khuẩn giúp hỗ trợ miễn dịch và đề kháng.

- Aptamil Profutura 1 có thể dùng bổ sung một phần hoặc thay thế hoàn toàn sữa mẹ giúp bé yêu giữ được đà tăng trưởng so với các bạn cùng tuổi.

- Sản phẩm tập trung phát triển trí não và hệ miễn dịch cho bé. Bên cạnh đó còn giúp tạo nền tảng cho bé phát triển chiều cao sau này. Do đó, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa Aptamil Úc cho bé. Đây được đánh giá là dòng Aptamil "chuẩn" nhất bởi nó giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.

- Aptamil Profutura 1 dành cho bé 0-6 tháng tuổi nên sẽ tập trung vào hệ miễn dịch cho bé, đặc biệt là hệ tiêu hóa. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh chính là cơ sở vững chắc để bé có thể trạng sức khỏe tốt nhất.

- Lợi khuẩn Probiotic Bifidobacterium M-16V giúp chống đầy bụng và táo bón. Đồng thời cũng giúp tăng khả năng hấp thu. Nói dễ hiểu hơn thì sữa Aptamil Pro 1 của Úc sẽ giúp bé có hệ đường ruột khỏe mạnh và hoạt động tốt nhất.

- Công thức PROFUTURA với hàm lượng DHA dồi dào giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị giác tối ưu cho bé trong độ tuổi này.

- Kẽm giúp cho chức năng của hệ thống miễn dịch bình thường.

- Iốt và Sắt giúp phát triển khả năng nhận thức của bé trong những ngày đầu đời.

- Canxi và Vitamin D giúp phát triển hệ xương và răng cũng như phát triển chiều cao của bé.

=> Aptamil Profutura 1 của Úc có hương vị khá giống sữa mẹ nên rất dễ uống. - không ngọt gắt như các loại sữa khác nên bé rất dễ uống. Đặc biệt, có thể cho bé uống Aptamil Pro Úc song song với bú sữa mẹ mà không hề khiến bé bị lạ lẫm.

>>> Đọc thêm: Mua sữa aptamil anh ở đâu đảm bảo Hà Nội?

Sữa aptamil profutura úc số 2 có tốt không?

- Aptamil Profutura 2 dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi.

- Công thức dinh dưỡng tiên tiến, đặc biệt chú trọng tới hệ miễn dịch và tiêu hóa của bé. Bởi vì khi được 6 tháng tuổi bé yêu của mẹ sẽ bắt đầu tập ăn dặm, các loại bột, cháo ăn dặm sẽ giúp bé làm quen với thức ăn dạng thô, dồi dào dưỡng chất hơn.

- Đó cũng chính là lý do bé có thể bị ấm ách bụng, táo bón, đầy bụng... bởi vì hệ đường ruột của bé chưa quen với các loại thực phẩm mới. Do đó, mẹ cần chú ý trong việc lựa chọn thực phẩm cũng như chế độ ăn uống.

- Aptamil Profutura không chỉ bổ sung nguồn lợi khuẩn giúp hỗ trợ đường ruột. Ngoài ra, hàm lượng DHA đực chiết xuất từ dầu cá giúp hỗ trợ trí não và thị giác của bé phát triển tối ưu.

- Đây cũng là giai đoạn bé phát triển sâu sắc hơn về khả năng nhận thức. Do đó, sữa Aptamil sẽ hỗ trợ và giúp bé linh hoạt hơn trong các phản xạ nhận thức.

- Aptamil vốn là thương hiệu được nhiều mẹ tin dùng khi muốn phát triển chiều cao cho bé. Thêm vào đó, sản phẩm cũng được nhiều mẹ nhận xét là khá mát, giúp giảm thiếu táo bón cho bé.

- Nếu như mẹ đã hài lòng với sữa Aptamil Anh hoặc Aptamil Đức thì chắc chắn mẹ sẽ không thể bỏ qua Aptamil Úc. Bởi Aptamil Úc không chỉ có đầy đủ ưu điểm của 2 dòng Aptamil kia mà còn có tác dụng hỗ trợ trí não và thị giác. Ngoài ra, sữa cũng giúp bé lên cân tự nhiên và đồng đều.

- Aptamil Profutura 2 sử dụng công thức PROFUTURA với hàm lượng DHA dồi dào vì được chiết xuất từ dầu cá giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị giác cho bé.

- bổ sung men vi sinh Probiotic Bifidobacterium Breve M-16V chống đầy bụng, táo bón.

- Lợi khuẩn Bifidobacteria có khả năng ức chế các vi khuẩn có hại. Sản sinh ra các kháng sinh (Enzym,Protein) giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng.

- Magie giúp quá trình chuyển hóa năng lượng trơn tru và đều đặn, góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp bé ăn ngon miệng tự nhiên, lên cân đều đặn.

- Sữa giúp bé phát triển chiều cao nhờ bộ đôi Canxi và Vitamin.

>>> Đọc thêm: Cách pha sữa Aptamil số 4 chính xác nhất cho mẹ

Sữa aptamil profutura úc số 3 có tốt không?

- Aptamil Profutura 3 của Úc dành cho bé từ 1 tuổi trở lên. Đây là thời kỳ bé sẽ lớn bổng lên, không chỉ tập đi mà còn tập nói, bắt đầu học hỏi và tiếp thu kiến thức một cách sâu sắc và linh hoạt hơn. Mẹ hãy chú ý tới chế độ dinh dưỡng của bé, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cơ thể bé để bé phát triển toàn diện nhất nhé!

- Aptamil Pro 3 đáp ứng đầy đủ dưỡng chất còn thiếu hụt từ chế độ ăn uống hàng ngày của bé, giúp cơ thể bé có đầy đủ dưỡng chất cần thiết để phát triển tối ưu nhất trong giai đoạn này.

- Aptamil Profutura 3 của Úc khác biệt hơn so với các dòng Aptamil của Anh hoặc của Đức chính là ở công thức PROFUTURA với hàm lượng cao DHA được chiết xuất từ dầu cá. Do đó, sữa có tác dụng hỗ trợ trí não và thị giác vô cùng hiệu quả.

=> Không chỉ vậy, thành phần của sữa còn có Metabolism với tác dụng thúc đẩy và hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Nhờ đó giúp bé lên cân tự nhiên và đều đặn.

=> Chiều cao của bé luôn là yếu tố mà bất cứ bà mẹ nào cũng muốn cải thiện. Nếu mẹ thiên về chiều cao của con khi chọn sữa thì đừng bỏ qua Aptamil nhé.

- Aptamil được xếp vào dành sách những loại sữa có hàm lượng Canxi cao ngất ngưởng đấy nhé!

- Thành phần của sữa còn bổ sung Kẽm giúp cho chức năng của hệ thống miễn dịch bình thường.

Iốt, Sắt và Kẽm giúp phát triển khả năng nhận thức của bé.

- Magnesium giúp quá trình chuyển hóa năng lượng bình thường.

>>> Đọc thêm: Review sữa Aptamil Anh số 3

Sữa aptamil profutura úc số 4 có tốt không?

- Aptamil Profutura 4 dành cho bé từ 2 tuổi trở lên.

- Aptamil Profutura 4 là nguồn bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo, bù đắp lượng còn thiếu hụt từ chế độ dinh dưỡng và khẩu phần ăn uống hàng ngày của bé. Sữa dễ pha, dễ uống và rất dễ hấp thu, thích hợp với cả những bé kén sữa nhất.

- Aptamil Profutura 4 với công thức PROFUTURA chứa hàm lượng cao DHA được chiết xuất từ dầu cá giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị giác cho bé.

- Thành phần của sữa được bổ sung men vi sinh probiotic Bifidobacterium breve M-16V giúp hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả, chống đầy bụng, táo bón.

- Lợi khuẩn Bifidobacteria có tác dụng ức chế các vi khuẩn có hại. Đồng thời sản sinh ra các kháng sinh (enzym,protein) giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng.

- Canxi và Vitamin D giúp bé phát triển chiều cao.

- Magie giúp quá trình chuyển hóa năng lượng trơn tru và đều đặn.

=> Trong Aptamil Profutura Úc đã chứa men Probiotic tốt cho tiêu hóa và hấp thu của bé. Vì thế, mẹ không nên bổ sung thêm men vi sinh nữa khi sử dụng sữa này cho bé. Mẹ có thể bổ sung thêm Omega cho bé nhằm giúp bé phát triển vượt bậc hơn về trí não.

Nếu đã có ý định mua sản phẩm sữa aptamil profutura, mẹ có thể xem tại bài viết: Mua sữa aptamil úc ở đâu đảm bảo

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto