Review sữa Aptamil Anh số 3

20-01-2020, 2:50 pm 1508

Nguồn gốc xuất xứ của Aptamil

Sữa bột Aptamil là một trong những sản phẩm sữa bột xuất xứ từ Châu Âu. Cả 2 loại sữa Aptamil Anh và Aptamil Đức đều là 1 dòng sản phẩm của hãng MILUPA. Hãng MILUPA có bề dày kinh nghiệm với hơn 100 năm chuyên sản xuất đồ ăn cho mẹ và bé. Các sản phẩm của hãng MILUPA hiện đang rất được ưa chuộng tại các nước trên thế giới. Và là sản phẩm phổ biến đến mức mà bất kì người tiêu dùng nào ở Châu Âu đều biết tới.

Nói chung là sữa Aptamil của Đức và Aptamil của Anh về cơ bản là cùng 1 thương hiệu sản xuất giống nhau và cho 2 thị trường khác nhau, phụ thuộc vào hàm lượng dinh dưỡng chuẩn yêu cầu của mỗi Bộ Y Tế các nước.

Đặc điểm nổi bật chung của dòng sữa Aptamil

Sữa Aptamil nói chung là có đặc tính giống sữa mẹ do đó sữa nhạt và mát hơn so với các dòng sữa khác. Với đặc tính đặc biệt IMMUNORTIS. Đây là tổ hợp mem vi sinh tự nhiên tồn tại trong sữa mẹ kích thích sự phát triển của các vi sinh có lợi ở dạ dày trẻ giúp bảo vệ cơ thể, chống lại các loại vi khuẩn gây bệnh.

Aptamil còn có các chất chống ôxi hoá.Beta-carotene và Selen sẽ bảo vệ cơ thể bé trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ. Và đồng thời Aptamil cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển và sinh trưởng lành mạnh của bé.

Ngoài ra, trong thành phần chứa tới 13 loại vitamin cho bé phát triển toàn diện. Với hàm lượng canxi cao chống còi xương và phát triển chiều cao, cùng với dưỡng chất magnesium sẽ thích hợp và ổn định hệ thống tiêu hóa tránh cho trẻ bị táo bón và khó tiêu.

Về thành phần dinh dưỡng

Sữa Aptamil Anh là loại sữa được ưa chuộng nhất tại UK vì Aptamil là loại sữa mát, tiêu hóa nhanh, thơm, giúp bé dễ tiêu hóa, mát và gần giống với sữa mẹ nhất so với các loại sữa khác. Sữa Aptamil của Anh có bổ sung thêm DHA giúp phát triển trí não của trẻ tốt hơn sau nhiều nghiên cứu của các bác sĩ Anh.

  • Chống còi xương và phát triển chiều cao. Tuy nhiên hàm lượng canxi có trong sữa lại thấp hơn Aptamil Đức.
  • Hàm lượng magnesium ổn định hệ tiêu hóa, chống táo bón.
  • Chứa prebiotics gia tăng vi khuẩn đường ruột giúp bé dễ tiêu hóa.

Review sữa Aptamil Anh số 3 của các mẹ đã từng cho con sử dụng

Mẹ Su Su – Con đang uống sữa Aptamil Anh số 3

Con mình được 23 tháng nặng 14kg, cho uống Aptamil của anh từ lúc mới đẻ ra (được 1 người tặng) đến bây giờ vẫn uống nhưng mình cũng chưa thử loại khác vì mình thấy loại này cực thích và hợp với con mình 9 tháng là mình đã tự cho cầm bình bú và rất thích thú khi bố mẹ pha sữa( cực sướng vì ko phải ép và cũng ko phải cho con ăn vất vả như những bé khác) chồng mình còn nói rằng hay sữa này có ” nicotin” nên đồng chí này nghiệm quá 5-6 ngày hết 1 hộp 900g mẹ nào có giá tốt mình ủng hộ dài dài vì chưa nghĩ ra là như thế có nên thay sữa cho con ko ?

Mẹ Linh – Con đang uống sữa Aptamil số 3

Cu nhà em cũng đang dùng aptamil 2+, trộm vía tăng cân đều, ít ốm vặt hơn mà output cũng chuẩn không cần chỉnh bố mẹ mừng hơn nghỉ quốc khánh

Mẹ Mít – Con đang uống sữa Aptamil

Con mình uống Aptamil từ mới sinh đến hết 6m (vì m k có sữa mấy). Sau 6m đổi sang S26 để cho bé làm quen các vị và đỡ chán ăn. Sắp tới mình quay lại Aptamil thôi (con m đang là 9m). Đây là kinh nghiệm của mình về Aptamil:

Vì mình cho uống AP của Đức từ nhỏ nên khi có hứng thú đổi thử sang dòng của Anh thì con k chịu hợp tác. Kể cả Cow n Gate cũng chê. Mình nếm thử thấy AP Đức ngậy và thơm hơn của Anh. Sữa dành cho thị trường Anh có vẻ nhạt, mát hơn, mùi vị thì k hấp dẫn bằng của Đức. Tuy vậy, AP Đức vẫn là dòng sữa rất nhạt, gần như sữa mẹ. Mấy tháng đầu con mình ăn cả AP Đức kèm với bú thêm 1 chút sữa mẹ mà k chê loại nào. Một số bé m biết (cả con m), uống AP Đức đều khỏe mạnh, da sáng, k táo bón (vì trong sữa có cái hạt khi pha lên trông kiểu hơi nhớt nhớt í là hỗ trợ tiêu hóa, lắc kỹ sẽ tan), lên cân k nhiều nhưng chắc và cứng cáp, đề kháng tốt (tất nhiên vụ này là do m training bé ra ngoài sớm nữa).

Bé nhà mình 2m20 ngày biết lật, 5m bắt đầu mọc 2 răng, k ốm đau tí nào. Về khoản táo bón k lo gì là m sướng nhất. Ngoài ra thì m thích con cứng cáp chứ k béo, như vậy đỡ gánh nặng cho bộ xương non nớt của con. Sữa này chỉ mua đc hàng xách tay nên nhiều khi méo mặt vì k có sữa cho con. Giá cả cũng phập phù lên xuống theo tỷ giá từ 450k – 490k mà có 800g thôi. Các mẹ cân nhắc để chọn cho con sp phù hợp. Mình nghĩ sữa chỉ là một yếu tố trong sự phát triển của con. Tuy nhiên 6 tháng đầu nếu k có sữa mẹ thì các mẹ cũng nên chọn cho con sữa tốt vì lúc đó sự phát triển của bé phụ thuộc vào nguồn dinh dưỡng duy nhất này.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto