So sánh sữa Aptamil Đức xanh và Bạc

20-01-2020, 9:33 am 37992

Sữa Aptamil Đức hiện nay có 2 dòng sản phẩm: Aptamil Đức Xanh và Aptamil Đức Bạc. Vậy 2 dòng sản phẩm này khác nhay thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây mẹ nhé.

Sữa Aptamil Đức là gì?

Sữa Aptamil Pre cho trẻ sơ sinh và là một trong những dòng sữa công thức cao cấp có mặt ở nhiều nước Châu Âu. Sữa được đánh giá là dòng sữa giúp bé phát triển cả về trí não lẫn chiều cao, phù hợp cho hầu hết các bé.

Nguồn gốc của sữa Aptamil Pre Đức

Sữa Aptamil Pre Đức được sản xuất theo công thức đến từ nhãn hàng nổi tiếng chuyên về sữa và đồ ăn dặm tại Châu Âu. Hãng có tuổi đời hơn 40 năm và chế biến rất nhiều sản phẩm nổi tiếng chất lượng cao.

 

So sánh sữa Aptamil Đức Xanh và Bạc về bao bì

Aptamil Đức bạc Profutura ( hay còn gọi là Aptamil lùn) vừa mới ra mắt thị trường từ những năm 2016, bao gồm 3 số tương tự như Aptamil cũ :

  • Số 1: Trẻ sơ sinh ( tới 6 tháng ).
  • Số 2: 6 – 12 tháng.
  • Số 3: 1-2 tuổi.

Aptamil Đức xanh cao ( loại cũ hơn ) là hình ảnh quen thuộc đối với nhiều bà mẹ bỉm sữa.

>>> Xem thêm: So sánh sữa Aptamil và Physiolac

So sánh sữa Aptamil Đức Xanh và Bạc về thành phần

Về thành phần dinh dưỡng thì loại Aptamil Bạc có nhỉnh hơn 1 chút so với Aptamil Xanh, dưới đây là sự so sánh mà hãng đưa ra trên website.

Trong đó có thành phần DHA ( Omega3), AA (Omega 6) trong hộp sữa Aptamil Profutura có nhiều hơn 1mg so với loại cũ. Đây là những dưỡng chất giúp phát triển và quyết định hoạt động của trí não & tim mạch cho trẻ em.

Nhiều bà mẹ mới có con hoặc đã cho con uống sữa Aptamil xanh thắc mắc không biết loại nào tốt hơn và có nên đổi sữa hay không. Theo như số liệu mà hãng cung cấp, loại sữa Aptamil Bạc mới dù có hàm lượng cao hơn 1 chút nhưng chưa có ai chứng minh là nó sẽ tốt hơn Aptamil Xanh. Tuy nhiên, nếu bạn là bà mẹ sắp hoặc mới có con thì nên chọn loại Aptamil xanh mới ( hình dáng lùn).

>>> Xem thêm: Mẹ lưu ý gì khi cho bé sử dụng sữa aptamil profutura Anh

Còn đối với những bà mẹ đang dùng sữa Aptamil xanh, bạn có thể cho bé nhà mình thử Aptamil Bạc, nhưng nếu gặp hiện tượng lạ thì nên quay trở về Aptamil xanh. Bé rất nhạy cảm với thức ăn, nếu bạn thay đổi thành phần hàng ngày thì cơ thể bé cần thời gian để thích nghi.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto