Mua sữa Aptamil của Đức xịn ở đâu

17-01-2020, 10:44 am 1385

Sữa Aptamil Đức là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây là dòng sữa chứa đầy đủ các protein, các loại vitamin, omega, khoáng chất… cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé.

Với bé từ 0-6 tháng tuổi, mẹ có thể cho bé sử dụng sữa Aptamil số 1 của Đức. Với trẻ dưới 12 tháng tuổi, mẹ cho bé dùng sữa Aptamil Đức số 2. Và với sữa Aptamil Đức số 3, dành cho bé từ 1 tuổi trở lên. 

Phân loại sữa Aptamil

Sữa bột Aptamil gồm 2 loại: Aptamil nhập khẩu từ Anh và Aptamil nhập khẩu từ Đức. Chất dinh dưỡng của 2 loại sữa này không khác nhau nhiều nhưng mỗi bé lại có một sở thích riêng, có bé lại thích sữa này mà lại không thích sữa kia. Nhiều mẹ tin dùng sữa Altamil cũng bởi dòng sữa này có rất nhiều ưu điểm:

– Sữa bột Aptamil được các tổ chức quốc tế chứng nhận về an toàn thực phẩm từ khâu sản xuất tới nguyên liệu sản xuất sữa với công thức sữa bảo vệ cơ thể non nớt của trẻ em.

– Sữa bột Aptamil cung cấp đầy đủ protein, các vitamin và khoáng chất đáp ứng tối đa sự phát triển của bé theo từng giai đoạn. Đặc biệt, Aptamil được sản xuất với công thức sữa mát và đạm dễ hấp thụ giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Đồng thời, sữa chứa prebiotics (GOS / FOS) góp phần quan trọng để gia tăng vi khuẩn đường ruột giúp bé dễ tiêu hóa hơn.

– Sữa bột Aptamil bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể giúp cơ thể bé phát triển hoàn thiện.

– Sữa bột Aptamil cung cấp hàm lượng canxi cao chống còi xương và phát triển chiều cao, hàm lượng magnesium thích hợp ổn định hệ thống tiêu hóa tránh cho trẻ bị khó tiêu, táo bón.

Ngoài ra, trên thị trường còn có dòng sản phẩm Aptamil lùn của Đức. Riêng với dòng sản phẩm này, tại Việt Nam chưa có công ty phân phối trực tiếp. Do đó, nếu có nhu cầu cho bé sử dụng sữa Aptamil lùn, mẹ có thể nhờ người thân mua tại nước ngoài hoặc tìm mua tại các cửa hàng xách tay uy tín. 

Mua sữa Aptamil Đức xịn tại đâu?

Rất nhiều mẹ có nhu cầu mua sữa Aptamil Đức xịn cho bé nhưng chưa biết lựa chọn tại địa chỉ nào. Nhiều mẹ do hoàn cảnh địa lý, hoặc do công việc quá bận rộn, nên không có thời gian tìm hiểu. Vậy cách giải quyết vấn đề này là gì? 

Mẹ nên đặt niềm tin vào những hệ thống cửa hàng mẹ và bé lớn, như Tuticare.  Tại đây, mẹ sẽ được tư vấn kỹ hơn về ưu điểm của sữa Aptamil đức, cách sử dụng, và mua được cho bé sữa Aptamil Đức xịn. 

Mẹ có thể tìm thấy các cửa hàng trong hệ thống TutiCare tai đây. Hoặc đặt mua trực tiếp tại website: Tuticare.com để mua sữa Aptamil Đức xịn nhé.

Cách pha sữa Aptamil đúng chuẩn 

Điều lưu ý duy nhất khi pha sữa Aptamil là mẹ cần lưu ý đến nhiệt độ nước, tỉ lệ sữa và nước. Việc pha sữa không đúng cách không những làm mất đi những dưỡng chất cần thiết cho bé mà còn làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa non yếu của bé yêu.
Dưới đây là các bước pha sữa bột Aptamil các mẹ cần biết:

– Trước khi bắt đầu pha sữa bột các mẹ nên chú ý khử trùng các dụng cụ như bình sữa, núm ty… và rửa tay thật sạch trước khi bắt tay vào pha sữa cho bé nhé. Mẹ có thể tiệt trùng bình sữa bằng nước sôi hoặc tráng nước sôi để đảm bảo sạch khuẩn, hạn chế được nguy cơ vi khuẩn xâm nhập gây bệnh cho bé.

– Khi pha sữa cho bé các mẹ chú ý lấy nước đun sôi để nguội khoảng 40 độ để pha sữa cho bé theo tỉ lệ 1 thìa gạt ngang sữa với 30ml nước. Đây là bước quan trọng các mẹ nên chú ý để tránh sữa pha quá đặc hoặc quá loãng, cũng như việc giữ được các dưỡng chất cần thiết nhất cho bé.

– Sau khi cho sữa và nước theo đúng tỉ lệ vào bình, các mẹ làm tan sữa bằng cách lắc đều bình hoặc lấy thìa khoắng nhé.

– Bên cạnh đó, mẹ cũng cần thử độ nóng của sữa bằng cách nhỏ sữa ra cổ tay trước khi cho bé ăn để tránh nguy cơ bé bị bỏng do sữa quá nóng.

Lưu ý: Sữa đã pha cho bé uống chỉ nên để trong vòng 1 giờ, nếu bé không uống hết mẹ cũng không nên cất để lần sau uống tiếp, sữa để bên ngoài rất dễ bị lên men khiến sữa bị hỏng hay mất chất dinh dưỡng cần thiết. Vì vậy mẹ không nên tiếc sữa mà cho bé uống nhé điều này sẽ mang bệnh về cho bé yêu nhà mình đấy. Ngoài ra, hộp sữa cho bé đã mở nên dùng hết trong vòng 4 tuần, không nên để quá lâu.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto