Sữa Aptamil Đức review

18-01-2020, 11:26 am 1212

REVIEW TÁC DỤNG CỦA SỮA APTAMIL

Mục đích tôi muốn chia sẻ cho các bạn các thông tin quý giá về sản phẩm sữa Aptamil này bởi vì dòng sản phẩm này thực sự tốt và qua việc tôi đã cho con mình sử dụng nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Trước khi lựa chọn dòng sản phẩm sữa Aptamil của Đức cho con mình thì tôi cũng đã thử mua nhiều loại sữa khác cho con, nhưng bé lười uống và hầu như không tăng cân, điều này làm tôi rất lo lắng.

Là một người mẹ tôi luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Đặc biệt, những tháng đầu đời của trẻ rất quan trọng, nhiều bế lười ăn mà cha mẹ không biết phải làm gì, đi khám thì bác sỹ nói rằng bị suy dinh dưỡng. Khi chăm con, tôi lo sợ nhất là điều đó.

Nhưng từ khi chuyển qua dùng sản phẩm sữa Aptamil của Đức thì bé nhà tôi ăn ngoan hơn hẳn, không còn phải vất vả cho con ăn như trước đây. Tôi dùng sản phẩm sữa Aptamil cho bé nhà mình từ khi bé được 7 tháng tuổi đến nay là đã được hơn 1 năm, thấy hiệu quả lắm.

Từ khi dùng sản phẩm này, bé nhanh nhẹn hơn hẳn, tăng cân đều đều, lúc mới cho con dùng sản phẩm này tôi cũng khá lo liệu bé dùng sữa ngoài có bỏ bú mẹ không, nhiều người bảo tôi là cho con dùng sữa ngoài bé bỏ bú mẹ. Nhưng vì sản phẩm sữa Aptamil của Đức này có hương vị gần giống sữa mẹ nên cu cậu nhà tôi không thấy bỏ bú.

Và nhờ có sản phẩm này nên lúc tôi cai sữa cho con cũng dễ hơn. Nhiều người bảo tôi rằng dùng sữa cho con dù tốt thì cũng nên thay đổi loại sữa khác để đổi khẩu vị cho bé, và cũng thử xem sản phẩm nào tốt hơn. Nhưng tôi vẫn quyết tâm cho con dùng loại sản phẩm này, vì tôi cũng ngại thay đổi lắm, mà bé nhà tôi cũng lại rất thích uống loại sữa này, cũng không có dấu hiệu chán ăn gì cả. Ngược lại còn háo hức mỗi lần tôi pha sữa. Tôi sẽ dùng dòng sản phẩm này cho đến khi con được 3 tuổi sau đó chuyển sang cho con dùng sữa tươi.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

Một số lưu ý cho các mẹ khi dùng sản phẩm sữa Aptamil của Đức:

Nếu các mẹ nào muốn đổi sang cho con dùng sữa Aptamil thì nên lưu ý đổi dần dần sẽ, đừng đổi ngay để tránh tình trạng đổi sữa đột ngột bé sẽ bị tiêu chảy. Nhưng hiện tượng này sẽ chỉ xuất hiện khoảng 1 tuần thôi, sau đó bé sẽ thích nghi dần với loại sữa mới.

Sau khi pha sữa, đối với những bé đã được hơn 1 tuổi thì các mẹ có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và cho các bé ăn dần, nhưng chỉ sử dụng trong vòng 8 tiếng thôi. Không nên cho bé ăn đồ lạnh nhiều, không tốt cho răng của bé, cũng ảnh hưởng đến việc tiêu hóa thức ăn.

Các mẹ khi pha sữa Aptamil cho con nếu thấy trong cốc hay bình có nhiều bọt thì cũng đừng lo nhé, bởi trong thành phần của sữa có chứa Acid béo Omega-3, Omega-6, DHA, ARA khi pha vào nước sẽ tạo thành những giọt chất béo lơ lửng trong nước, Khi được lắc mạnh thì sẽ có không khí vào sữa đang pha và không khí sẽ được bao bọc lại bởi những chất béo tạo thành bọt khí. Để giảm bớt tình trạng này thì các mẹ có thể lắc theo cách xoay tròn, hoặc dùng thìa khuấy nhẹ.

Sản phẩm sữa Aptamil của Đức không giúp các bé tăng cân nhiều đâu, khi dùng sữa, tôi lo nhất là bé sẽ bị béo phì, nhưng thành phần của sữa Aptamil thì giúp trẻ phát triển toàn diện, cả về chiều cao và cân nặng. Nên nếu khi dùng, mẹ nào thấy con không tăng cân nhiều mà cho rằng sản phẩm không tốt là quan niệm sai lầm nhé. Mẹ nào nuôi con nên chú ý rằng chỉ cần con mình cứng cáp, khỏe mạnh, phát triển toàn diện là ổn nhất rồi.

Điều quan trọng, khi các mẹ lựa chọn sản phẩm sữa Aptamil của Đức cho con mình sử dụng thì chú ý kiểm tra chất lượng của sản phẩm nhé. Vì trên thị trường sữa hiện nay đặc biệt đối với các loại sữa bột công thức cho trẻ nhỏ thì bị làm giả, làm nhái rất nhiều, nếu mẹ nào không biết cách phân biệt thì rất dễ mua phải những sản phẩm giả nhé. Hiện nay các cơ quan quản lý sữa đã áp dụng thủ tục công bố thực phẩm chức năng online, cắt giảm nhiều thủ tục hành chính, nên số lượng sữa nhập khẩu vào Việt Nam ngày càng tăng.

>>> Mẹ lưu ý gì khi cho bé sử dụng sữa aptamil profutura Anh

Một số mách nhỏ cho các mẹ:

Nếu mua hàng xách tay thì cần kiểm tra về bao bì sản phẩm và mã vạch sản phẩm, xem có đúng mã vạch của Đức không, và hình ảnh trên bao bì có bị mờ nhạt hay tẩy xóa không.

Còn nếu mua tại các cửa hàng, đại lý thì kiểm tra có dán nhãn phụ không, đúng là sản phẩm đã được công bố tiêu chuẩn chất lượng và được kiểm dịch khi nhập khẩu vào Việt Nam hay không.

Trên đây là những thông tin tôi chia sẻ cho các bạn để giúp các mẹ có thêm kiến thức về dòng sản phẩm sữa Aptamil của Đức. Mong kinh nghiệm này sẽ giúp ích cho các mẹ.

Sữa Aptamil Đức mẫu mới

Sữa Aptamil Đức là sản phẩm của hãng Milupa, nhãn sữa hàng đầu tại Đức và Châu Âu, được các mẹ ưu chuộng nhất tại Châu Âu.

Sữa Aptamil của Đức với công thức đặc biệt giúp bé phát triển toàn diện và cung cấp đầy đủ hệ dưỡng chất tối ưu nhất cho bé. Sữa Aptamil là loại sữa có đặc tính giống sữa mẹ nhất nên giúp bé rất dễ tiêu hóa.

Sữa Aptamil của Đức giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường đề kháng bảo vệ cơ thể chống lại những loại vi trùng gây bệnh tấn công, khỏe mạnh suốt cả ngày. Do Sữa Aptamil có chứa IMMUNORTIS, là một tổ hợp men vi sinh có những đặc điểm giống các loại men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ cũng như trong rau củ quả có tác dụng kích thích quá trình phát triển của các vi sinh có lợi trong dạ dày của bé.

Nếu các mẹ đang cho bé dùng một loại sữa nào đó mà chuyển sang dùng Sữa Aptamil của Đức các mẹ sẽ thấy phân của bé thải ra sẽ mềm hơn. Điều này là hoàn toàn tự nhiên khi trẻ được dùng loại sữa có mem vi sinh trợ giúp tiêu hoá giống như ở sữa mẹ.

>>> Cách pha sữa Aptamil số 4 chính xác nhất cho mẹ

Sữa Aptamil Đức còn bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này vô cùng quan trọng cho sự phát triển và tăng trưởng của trẻ.

Sữa Aptamil còn có các chất chống ôxi hoá, Beta-carotene và Selen. Các chất này bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ, và đồng thời Sữa Aptamil cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển và sinh trưởng lành mạnh của bé.

Đặc biệt Sữa Aptamil Đức hoàn toàn không có Gluten, một thành phần protein trẻ nhỏ khó hấp thụ. Loại protein này thường được một số Hãng sữa khác đưa vào thành phần của sữa nhằm tăng độ đạm với mục đích nâng cao lợi nhuận.Theo một nghiên cứu của bộ Y tế Đức khuyến cáo không nên đưa loại đạm này vào thành phần sữa cho trẻ nhỏ vì Gluten rất dễ gây dị ứng hoặc các bệnh về tiêu hoá đối với trẻ nhỏ với các triệu chứng như: tiêu chảy, giảm cân hoặc tăng cân chậm, suy dinh dưỡng, thiếu máu, bụng ỏng vv..

Ngoài ra Sữa Aptamil của Đức còn cung cấp hàm lượng sắt cao hơn các loại sữa khác để đảm bảo một lượng dự trữ sắt tự nhiên cho bé ở thời điểm khoảng 6 tháng tuổi khi lượng dự trữ sắt này giảm mạnh do nhu cầu đỏi hỏi tăng trưởng của trẻ

Theo: Kumiho03

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto