Cách pha sữa Aptamil Anh số 4 chính xác nhất cho mẹ

31-01-2020, 5:04 pm 1217

Khi bắt đầu cai sữa cho trẻ, mẹ luôn muốn bé sẽ có những cách cai sữa được nhẹ nhàng và bé vẫn có thể ăn 3 bữa chính và cũng có thể cho bé ăn thêm bữa phụ để không phụ thuộc vào sữa mẹ. Trong đó, sữa Aptami Anh số 4 là loại sữa thích hợp với bé nhà bạn trong giai đoạn này nhất. Chỉ cần 2 ly sữa bé cũng có thể có đủ dinh dưỡng hàng ngày giúp cho bé có những hoạt đông mạnh khỏe nhất. Hơn nữa, sữa Aptamil số 4 còn là sản phảm được nhiều người tin dùng nhất, mang lại dinh dưỡng tốt nhất cho bé yêu của bạn.

Sữa Aptamil số 4 là loại sữa có rất nhiều đặc tính giống sữa mẹ với những chấtt dinh dưỡng có hàm lượng cao như:

IMMUNORTIS, là một tổ hợp men vi sinh đã được cấp bằng sáng chế, có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ cũng như trong rau quả có tác dụng kích thích quá trình phát triển của các vi sinh có lợi trong dạ dày của trẻ giúp trẻ bảo vệ cơ thể chống lại những loại vi trùng gây bệnh tấn công.
Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA.

Beta-carotene và Selen, bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ

Các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển và sinh trưởng lành mạnh của bé

Ngoài ra, sữa Aptamil hoàn toàn không có Gluten, một thành phần protein trẻ nhỏ khó hấp thụ. Loại protein này thường được một số hãng sữa khác đưa vào thành phần của sữa nhằm tăng độ đạm với mục đích nâng cao lợi nhuận.

Cách pha sữa Aptamil số 4 của Anh và Đức.

+Bước 1: Rửa sạch tay và tiệt trùng các dụng cụ pha sữa bằng nước sôi hoặc bằng máy tiệt trùng chuyên việt.

+Bước 2: Đun nước sôi và để nhiệt độ nước nguội đến 40 độ C.

+Bước 3: Cho nước vào bình sữa có nấc đo lượng nước.

+Bước 4: Dùng muỗng có sẵn để lấy sữa, không sử dụng muỗng ngoài.

+Bước 5: Cứ 30ml nước thì pha với 1 muỗng sữa. Mẹ lưu ý tỷ lệ nước/sữa khác hay nhiệt độ cao hơn hay thấp hơn có thể không tốt cho bé.

+Bước 6: Lắc đều hoặc đảo sữa trong khoảng 10 giây đến khi sữa tan hết.

+Bước 7: Kiểm tra lại nhiệt độ nước trước khi cho bé sử dụng bằng cách nhỏ một giọt sữa lên cổ tay.

Các lưu ý khi cho bé sử dụng sữa Aptamil

– Mỗi dòng sản phẩm dành riêng cho một độ tuổi khác nhau, mẹ cần chọn dòng sữa đúng với tuổi của bé: Sữa Aptamil Anh số 1 dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi; Aptamil Anh số 2 dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi; Aptamil Anh số 3 dành cho bé từ 12 tháng đến 2 tuổi; Aptamil số 4 là sản phẩm cho bé 2-3 tuổi.

– Để sữa vẫn giữ được các vi khuẩn có lợi, mẹ dùng nước ở nhiệt độ cơ thể

– Khi pha bột, mẹ lưu ý dùng muỗng/ thìa có sẵn, không dùng muỗng ngoài, sữa đo tới miệng thìa. Lượng sữa bột ít hơn hay nhiều hơn theo định mức đều không tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Khi muốn thay đổi loại sữa cho bé, tốt hơn hết, mẹ nên tham khảo trước ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa.

– Bổ sung và làm đa dạng khẩu phần ăn của bé với cháo, rau, thịt, cá và quan sát sự phát triển của trẻ cũng như những lời khuyên từ bác sĩ.

– Nên sử dụng sản phẩm còn hạn sử dụng từ 6 tháng trở lên.

– Trước và sau khi mở nắp, sữa nên được bảo quản ở nhiệt độ 25 độ C với độ ẩm không quá 75%. Sữa nên được sử dụng hết trong 3 tuần sau khi mở nắp và mẹ không nên để sữa trong tủ lạnh cho bé dùng.

Trên đây là những hướng dẫn và lưu ý chi tiết về cách pha sữa Aptamil số 1,2,3,4 cho mẹ. Hy vọng các thông tin này là hữu ích giúp bé có được bữa ăn hợp khẩu vị và bổ dưỡng nhất.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto