Review Sữa Aptamil cho các mẹ Việt!

31-01-2020, 3:05 pm 709

Sữa Aptamil đang được khá nhiều mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng. Nhưng sữa Aptamil được bán trên thị trường đa phần là hàng nhập khẩu nguyên hộp hoặc xách tay và ít được quảng bá rộng rãi, làm cho nhiều mẹ khá băn khoăn với “sữa Aptamil có tăng cân tốt không” nhất là các mẹ đang lựa chọn sữa cho con vẫn còn ít kinh nghiệm rất bối rối. Khi mà đa phần sữa Aptamil chỉ được các mẹ biết đến qua chia sẻ kinh nghiệm với nhau chứ không rõ chất dinh dưỡng trong sữa Aptamil ra sao.

Thêm vào đó nhiều mẹ còn bối rối hơn khi có đến 2 loại sữa Aptamil của Anh và của Đức. Làm cho các mẹ càng không biết lựa chọn loại nào. Nhưng các mẹ yên tâm cả hai đều cùng 1 dòng sản phẩm của hãng MILUPA, có bề dày hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất đồ ăn cho mẹ và bé. Nếu ở Việt Nam không thực sự phổ biến thì bên châu Âu sữa Aptamil rất nổi tiếng và mẹ bỉm sữa nào bên đó cũng biết tới sữa Aptamil.

Điểm nổi trội trong sữa Aptamil là có Tổ hợp men vi sinh IMMUNORTIS đã được cấp bằng sáng chế có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong Sữa mẹ cũng như trong rau quả có tác dụng kích thích quá trình phát triển của các vi sinh có lợi trong dạ dày

Và trong sữa Aptamil có chất Galacto- và Fructo-oligosaccharides theo tỷ lệ 9: 1 và cũng được cấp bằng sáng chế sẽ giúp kích thích, hỗ trợ các vi khuẩn đường ruột có lợi, giúp bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Các dòng sữa Aptamil trên thị trường Việt Nam đều là Aptamil Pronutra+ đây không phải là dòng có chứa cấp hàm lượng Omega 3; Omega 6 cao nhất so với dòng sữa khác của hãng, nhưng nếu so hàm lượng này của là Aptamil Pronutra+ với các loại sữa khác thì cao hơn nhiều và nhiều hãng sữa khác còn không có chất Omega 3 trong sữa cho bé. Trong khi Omega 3; Omega 6 là thành phần tạo ra DHA giúp phát triển trí não cho bé.

Không chỉ có bổ sung Omega 3; Omega 6 trong sữa Ap tamil còn cung cấp hàm lượng sắt cao hơn các loại sữa khác , lượng sắt rất cần thiết cho giai đoạn bé giảm mạnh đó là khoảng 6 tháng tuổi.

>>> Xem thêm: Sữa Aptamil cho trẻ 1 tuổi có ưu điểm gì?

sữa Aptamil chứa đầy đủ các loại vitamin là vitamin A, C và D nhất là vitamin D cần thiết để phát triển xương cho trẻ

Aptamil còn có các chất chống ôxi hoá, Beta-carotene và Selen. Các chất này bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ.

Trong dòng sữa Aptamil Pronutra+ có 4 loại là:

Aptamil 1 dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi, bổ sung Nucleotides phù hợp hỗ trợ cho mẹ ít sữa đang cho con bú.

Aptamil 2 dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi, có chứa Pronutra +,bao gồm chất sắt để hỗ trợ sự phát triển nhận thức

Aptamil 3 dành cho trẻ từ 12 – 24 tháng tuổi, có chứa Pronutra +. Sự pha trộn độc đáo các thành phần của chúng ta bao gồm canxi và vitamin D cho sự phát triển bình thường và sự phát triển của xương. Hỗ trợ trẻ mới biết đi của bạn khi chúng bước vào giai đoạn tăng trưởng và phát triển hấp dẫn.

Aptamil 4 dành cho trẻ từ 2 - 3 tuổi, có chứa Pronutra +. Sự pha trộn độc đáo các thành phần của chúng ta bao gồm canxi và vitamin D cho sự phát triển bình thường và sự phát triển của xương. Dinh dưỡng phù hợp để theo kịp với trẻ mới biết đi của bạn và nhu cầu dinh dưỡng của các bé.

Còn mẹ nào đã chọn mua Aptamil rồi nhưng vẫn phân vân nên chọn hàng Đức hay Anh thì về cơ bản 2 loại sữa giống nhau và giá sản phẩm chênh lệnh nhau vài chục nghìn do mệnh giá tiền mỗi nước mà thôi.

Nhưng sữa Aptamil của Đức ngậy hơn, dễ hòa tan và thơm hơn Aptamil của Anh, sữa Aptamil Anh ngọt hơn, khó hòa tan và mùi vị không thơm bằng sữa Aptamil của Đức. sữa Aptamil Anh thì có hàm lượng DHA cao hơn một chút so với Aptamil Đức nhưng lại có hàm lượng Canxi thấp hơn.

Điểm nổi bật làm nhiều mẹ Việt Nam biết đến sữa Aptamil là sữa Aptamil luôn nằm trong top 3 các loại sữa giúp trẻ tăng cân. sữa Aptamil không làm trẻ tăng cân nhanh mà là tăng cân đều do các chất trong sữa đều tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ giúp trẻ hấp thụ từ từ, làm bé trộm vía không béo bệu.

>>> Xem thêm: Sữa Aptamil cho trẻ 2 đến 3 tuổi là số mấy

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto