Sữa Aptamil profutura đức khác gì Aptamil thường?

31-01-2020, 2:33 pm 7877

Sữa Aptamil Profutura của Đức là loại sữa có hàm lượng LCP cao nhất trong tất cả các loại sữa công thức. LCP được hiểu là LCP-Milupan cực "khủng" bổ sung Omega 3 và Omega 6 (DHA, AA). Đây là những dưỡng chất giúp phát triển và quyết định hoạt động của trí não.

Những đặc điểm của sữa Aptamil Đức

Aptamil - sản phẩm sữa của Milupa rất được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới. Aptamil được sản xuất và tiêu thụ ở nhiều nước như Đức, Anh, Đông Âu, Úc...

Aptamil sản xuất tại Đức là sản phẩm của hãng Milupa - hãng sản xuất sữa và đồ ăn dặm lớn nhất Đức.

Aptamil Milupa chỉ dành cho thị trường nội địa Đức, không được xuất khẩu sang bất kỳ Quốc gia nào khác (theo đường chính thống). Ngay cả tại Đức, việc mua sữa Aptamil tại siêu thị cũng rất hạn chế, mỗi hộ gia đình chỉ đc phép mua 1-3 hộp sữa/ ngày.

Aptamil từ Đức thường được chuyển về Việt Nam theo đường hàng không hoặc đường thủy. Tuy nhiên, khác với nhiều loại sữa lon, hộp sữa Aptamil được làm bằng chất liệu nhựa hoặc giấy, vì vậy sữa nên được vận chuyển qua đường hàng không để giảm thiểu thời gian vận chuyển, đảm bảo chất lượng sữa đc tốt nhất!

Sữa Aptamil bán tại Việt Nam có nhiều loại (sữa liên doanh nhập khẩu, sữa Đức, Anh, Áo, Séc, Latvia...), đc nhập về bằng nhiều hình thức khác nhau (đường thuỷ, đường xách tay do tiếp viên hoặc người nhà xách, đường hàng không qua các công ty vận chuyển...). Chính vì vậy các bạn có thể bắt gặp rất nhiều hộp sữa Aptamil với hình thức và giá cả hoàn toàn khác biệt tại thị trường Việt Nam!

>>> Sữa Aptamil anh cho trẻ sơ sinh là loại nào

Ưu điểm của sữa Aptamil

- Trong công thức của Aptamil hoàn toàn không chứa Gluten, một thành phần protein trẻ nhỏ khó tiếp thu. Ở một số trường hợp Gluten có thể gây ra dị ứng, các bệnh về tiêu hóa ở trẻ nhỏ với triệu chứng tiêu chảy, sút cân, tăng cân chậm, suy dinh dưỡng, thiếu máu.

- Sữa bột Aptamil có hương thơm ngậy, vị nhạt, dễ uống, có công thức gần giống với sữa mẹ nhất so với các loại sữa bột khác. Khi pha, sữa hòa tan vào nước rất nhanh.

- Với tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt nhờ thành phần chứa một phần đạm Whey đã được thủy phân giúp bé hấp thu nhanh, không làm cho hệ tiêu hóa của bé bị quá tải. Và prebiotics (GOS/FOS) góp phần quan trọng để gia tăng vi khuẩn đường ruột. Vì thế, nếu các mẹ đang cho bé dùng loại sữa khác mà chuyển sang Aptamil sẽ dễ dàng nhận thấy chất thải của bé mềm hơn, bé đi vệ sinh thoải mái hơn.

- Sữa bột dinh dưỡng Aptamil Đức chứa Vitamin C và Vitamin D nhiều hơn trong sữa bò đến 7 lần. Nhờ vậy mà bé sẽ có nền tảng để phát triển hệ miễn dịch khỏe mạnh, sức đề kháng được củng cố, giúp cơ thể bé chống chọi với mọi loại bệnh tật. Cùng với Nucleotides - thành phần cấu tạo nên DNA - nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể và các chất chống ôxi hoá gồm Beta-carotene và Selen bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào. Và cung cấp đầy đủ các khóang chất (Sắt, Kẽm, Magiê…) cho sự phát triển và sinh trưởng lành mạnh của bé.

- Đây là điểm mạnh nhất của sữa bột Aptamil với hàm lượng Canxi và Sắt nhiều hơn đến 40 lần so với các loại sữa bò thông thường, giúp cho trí não của bé được phát triển và rất tốt cho máu. Các mẹ cho con uống loại này không phải lo lắng về vấn đề chiều cao đúng theo tiêu chí phát triển của sữa Châu Âu.

>>> Review sữa aptamil anh số 3

Về nhược điểm của Aptamil

Dù có rất nhiều ưu điểm đáng kể nhưng sữa Aptamil vẫn có khuyết điểm (đối với người tiêu dùng Việt Nam). Khác với các mẹ Đức, đối với nhiều mẹ Việt thì tiêu chí "tăng cân" cho bé luôn đc đặt lên hàng đầu, đánh giá xem mẹ nuôi con có khéo hay không! Vì vậy, một số mẹ chưa hài lòng với hiệu quả tăng cân của Aptamil.

Tóm lại, Aptamil Milupa đảm bảo cho trẻ một hệ tiêu hoá và miễn dịch tốt, sức khoẻ đảm bảo, cân nặng vừa phải cùng chiều cao lý tưởng.

Nếu không đủ sữa cho con cần bắt buộc phải bổ sung thì theo mình bạn nên bổ sung Aptamil cho con nhé.Mon bé mình cũng cho uống 2 năm sữa này. Tuy bán sữa nhưng mình vẫn khuyến khích các mẹ tìm nhiều cách nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn những tháng đầu đời.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto