Sữa Aptamil anh cho trẻ sơ sinh là loại nào

20-01-2020, 4:49 pm 302

Aptamil tự hào là hãng sữa được cấp bằng sáng chế từ nỗ lực hơn 30 năm nghiên cứu về sữa bột dựa vào công thức sữa mẹ. Bằng chứng là Sữa aptamil được tiêu thụ trên hơn 140 quốc gia với sự công nhận của đông đảo bậc cha mẹ tin dùng và được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao.

Sữa Aptamil anh cho trẻ sơ sinh là loại nào

Sữa Aptamil số 1 dành cho trẻ 0-6 tháng 900g với những đặc tính giàu men vi sinh gần giống như những giọt sữa mẹ tươi mát giúp hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho bé, 13 loại Vitamin và khoáng chất dồi dào giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, đặc biệt là chất lượng sữa Aptamil số 1 đạt tiêu chuẩn Châu Âu giúp tăng trưởng chiều cao và trí não bé yêu phát triển một cách toàn diện.

Công thức nổi bật gần giống sữa mẹ nên sữa Aptamil số 1 hàng nội địa Anh có vị nhạt và tính mát đặc trưng, uống có vị ngậy nên rất dễ uống.

Chứa các loại vitamin thiết yếu giúp hỗ trợ cho sự tăng trưởng và phát triển cho bé: Vitamin B12, B1,B6, A, E C, D3, K.

Chứa men vi sinh probiotics, lượng lợi khuẩn đường ruột gia tăng giúp bé ăn ngon bởi men vi sinh có tác dụng hỗ trợ đường tiêu hóa của bé phát triển khỏe mạnh

Bổ sung thành phần cấu tạo nên ADN - Nucleotides, nguồn dưỡng chất được coi là "liều vắc xin tự nhiên" tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch ở trẻ.

Khoáng chất: Canxi, Kali, Magies, Selen, Sắt, Iot, Đồng, Kẽm, Phospho, Mangan,.. giúp phát triển hệ xương, cơ, răng chắc khỏe và các chức năng của hệ thần kinh hoạt động tốt

Chất đạm và chất béo giúp kích thích miễn dịch và tăng cường khả năng trao đổi chất cho cơ thể bé yêu.

Ưu điểm nổi bật của sữa Aptamil số 1 cho trẻ sơ sinh

Sữa Aptamil anh số 1 900g cung cấp các thành phần dinh dưỡng giúp bé tiêu hóa tốt

Ưu điểm nổi bật của sữa Aptamil số 1 là loại sữa dựa vào công thức vàng dựa vào đặc tính từ sữa mẹ giúp sữa nhận về được bằng sáng chế sáng giá, thể hiện qua việc trong thành phần sữa chứa lượng MEN VI SINH - Immunortis dồi dào. Đây là tổ hợp men vi sinh không thể thiếu có đặc tính giống loại men vi sinh có trong sữa mẹ, giúp việc bảo vệ tối ưu hệ tiêu hóa, giúp cơ thể tiêu diệt các vi khuẩn, vi trùng có hại và tăng cường hệ thống miễn dịch của bé.

Bổ sung hàm lượng axit béo không no chuỗi dài LCP - Milupan như trong sữa mẹ rất quan trọng trong những tháng đầu tiên bé ra đời nhưng khả năng cơ thể sản xuất không cao ở độ tuổi mới sinh. Có công dụng giúp trí não bé phát triển và có phản xạ linh hoạt, vượt trội, tăng khả năng nhận biết, học hỏi.

Protein được nghiên cứu để có thể điều chế và thủy phân dễ dàng giúp hệ tiêu hóa của bé hấp thu lượng dinh dưỡng phù hợp nhất, không làm quá tải hệ tiêu hóa gây tình trạng chướng bụng, đầy hơi, tính mát nên không gây táo bón.

Lợi khuẩn Bifidobacteria, Lactobacilli và tính mát giúp hỗ trợ đường ruột của bé phát triển lành mạnh, ngăn ngừa tình trạng đầy hơi, tiêu chảy cũng như táo bón.

Cung cấp thành phần cấu tạo nên ADN - Nucleotides, đây cũng là chất có trong sữa mẹ tự nhiên, từ việc là thành phần cấu tạo nên ADN, từ đó Nucleotides có chức năng tối ưu hóa các phản ứng miễn dịch cũng như chỉ thị các tế bào của cơ thể bé yêu giúp cơ thể chống loại các loại bệnh dịch, nhất là sau khi trẻ tiêm Vaccine, có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ quá trình trao đổi chất và cung cấp năng lượng cần thiết trong cơ thể.

Sữa Aptamil số 1 cung cấp hàm lượng sắt cao cho cơ thể bé yêu

Cần thiết và không thể thiếu cho quá trình tăng trưởng ở trẻ nhỏ là nguyên tố SẮT, tuy nhiên ở thời điểm bé khoảng 6 tháng tuổi lượng sắt dự trữ trong cơ thể giảm mạnh bởi nhu cầu đòi hỏi sinhtrưởng tự nhiên trong cơ thể của trẻ rất dễ dẫn đến tình trạng thiếu sắt từ đó khiến trẻ mắc chứng thiếu máu Thiếu sắt, trẻ rất dễ bị mắc chứng thiếu máu.

Aptamil đặc biệt cung cấp hàm lượng sắt dồi dào giúp bé yêu khỏe mạnh, toàn diện với sự đảm bảo hàm lượng sắt dự trữ cao đáp ứng được nhu cầu sinh trưởng của trẻ.

Sữa Aptamil số 1 đáp ứng và hỗ trợ tối ưu nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Aptamil chứa đầy đủ 13 loại vitamin, protein và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ

Các axit béo: Omega 3, Omega 6 và chuỗi axit béo dài LCP được bổ sung đầy đủ giúp bé phát triển trí não và thị lực tốt

Hàm lượng Canxi cùng các khoáng chất như Iot, Đồng, Kẽm, Phospho, Mangan trong Aptamil giúp bé phát triển chiều cao một cách tối ưu, hệ cơ, răng và xương chắc khỏe, chức năng của hệ thần kinh hoạt động tốt.

Chứa men vi sinh tương tự trong sữa mẹ hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp bé hấp thụ dưỡng chất dễ dàng hơn.

Thành phần vô cùng quan trọng cho sự sinh trưởng và phát triển của trẻ là thành phần cấu tạo nên ADN- Nucleotides

Sữa Aptamil còn giúp bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ, chống oxi hóa trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ nhờ các chất chống tổn thương và lão hóa tế bào như Beta- Caroten, Selen.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto