Sữa Aptamil Anh review tốt hay xấu

20-01-2020, 3:50 pm 565

Sữa Aptamil Anh Review tốt hay xấu?

Tại sao khi nhắc đến Aptamil thì hàng triệu Mẹ Châu Âu đều rất tin tưởng vì nhiều năm liền, Aptamil là sản phẩm dinh dưỡng công thức bán chạy số 1 tại các quốc gia lớn như: Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Bỉ, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha,… Vậy các Mẹ có biết lý do vì sao không?

– Aptamil là sản phẩm thuộc tập đoàn Danone – tập đoàn dinh dưỡng số 1 Châu Âu với nhiều sản phẩm nổi tiếng như nước khoáng Evian, sữa chua Activia, v.v…Tập đoàn có lịch sử nghiên cứu và phát triển hơn 100 năm và được sự tin dùng của hàng triệu người tiên dùng trên thế giới.

– Aptamil với công thức phối trộn đôc đáo Pronutra là hỗn hợp giữa prebiotic Gos/Fos 9:1, LCPs và các nhóm dưỡng chất khác như Sắt, Vitamin A, D với tỷ lệ phù hợp theo từng giai đoạn giúp bé phát triển toàn diện.

– 13 loại Vitamin trong sữa Aptamil giúp trẻ phát triển toàn diện, hàm lượng canxi cao chống còi xương và phát triển chiều cao, hàm lượng magiê thích hợp ổn định hệ thống tiêu hóa, tránh cho bé bị khó tiêu gây tá bón.

Sữa Aptamil là loại sữa được ưa chuộng nhất tại UK vì Aptamil là loại sữa mát, tiêu hóa nhanh, thơm, giúp bé dễ tiêu hóa, mát và gần giống với sữa mẹ nhất so với các loại sữa khác. Sữa Aptamil của Anh không chỉ dung lượng (900gam) mà còn vì nó có bổ sung thêm DHA giúp phát triển trí não của trẻ tốt hơn sau nhiều nghiên cứu của các bác sĩ Anh.

>>> Xem thêm: So sánh sữa Aptamil và Nan Nga

Sữa Aptamil Anh được chia làm 4 bước theo độ tuổi

Sản phẩm Aptamil Anh số 1 cho trẻ dưới 6 tháng đặc biệt bổ sung Nucleotides đáp ứng hoàn toàn nhu cầu dinh dưỡng giai đoạn tăng trưởng nhanh của trẻ. 

Sản phẩm sữa Aptamil Anh số 2 cho trẻ từ 6-12 tháng với công thức Pronutra (+TM) và giàu chất sắt đáp ứng nhu cầu sắt tăng cao của trẻ giai đoạn tập ăn dặm.

Sản phẩm sữa Aptamil Anh số 3 cho trẻ từ 1 -2 tuổi với công thức Pronutra (+TM) và cùng hàm lượng cao DHA & Vitamin D hỗ trợ phát triển trí não và hệ xương răng chắc khỏe của trẻ.

Sản phẩm sữa Aptamil Anh số 4 cho trẻ từ 2 tuổi với công thức Pronutra (+TM) và cùng hàm lượng cao DHA & Vitamin D hỗ trợ phát triển trí não và hệ xương răng chắc khỏe của trẻ giai tò mò học hỏi.

Thông điệp của sản phẩm sữa Aptamil

Aptamil là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng của Danone – Tập đoàn dinh dưỡng số 1 tại Châu Âu.

Aptamil có công thức dinh dưỡng, quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, được hàng triệu bà mẹ châu Âu tin dùng.

Aptamil với PRONUTRA (+TM) – công thức tiên tiến nhất của tập đoàn Danone đã được chứng nhận khoa học.

Aptamil tem vàng 100% nhập khẩu nguyên hộp từ châu Âu.

Aptamil với công thức Pronutra+ tiên tiến nhất của tập đoàn Danone được hàng triệu bà mẹ Châu Âu tin dùng.

Công thức Pronutra +TM là sự phối hợp của 3 nhóm dưỡng chất:

– Hỗn hợp GOS/FSO tỉ lệ 9:1 độc quyền sáng chế quốc tế giúp bảo vệ trẻ chống nhiễm trùng, dị ứng, chống táo bón.

– Acid béo LCPs hàm lượng cao, bao gồm một tỉ lệ tối ưu của AA, DHA, Omega-3, Omega-6 giúp phát triển thị giác và não bộ ở trẻ.

– Các Vitamil quan trọng A, C, D và tăng cường thêm chất sắt giúp phát triển khả năng nhận thức.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto