Sữa Aptamil cho trẻ 1 tuổi có ưu điểm gì?

20-01-2020, 4:25 pm 317

Sữa Aptamil Anh cho trẻ 1 tuổi số 3 900g là sản phẩm dinh dưỡng đặc chế dùng để bổ sung một phần bữa ăn cho bé từ 1 đến 2 tuổi.

Sữa với công thức dinh dưỡng Pronutra+ mang đến cho bé sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não. Aptamil 3 cung cấp đến 13 loại vitamin có thành phần cân đối, kết hợp cùng các khoáng chất cho bé một cơ thể khỏe mạnh, đồng thời tăng cường sức đề kháng để phòng chống các tác nhân gây bệnh.

Tỷ lệ vàng GOS/FOS có trong Aptamil cung cấp lượng vi sinh vật có lợi hỗ trợ tiêu hóa của bé một cách tự nhiên để bé hấp thu tốt hơn và hạn chế táo bón. Các dưỡng chất DHA, AA, Omega 3 vẫn được bổ sung trong sữa giúp trí não, tư duy và hoạt động của thị giác phát triển.

Sữa Aptamil Anh số 3 được sản xuất dành riêng cho trẻ từ 1-2 tuổi. Sữa cung cấp các vitamin và khoáng chất để hỗ trợ tăng trưởng của trẻ.

Lợi ích của sữa Aptamil Anh cho trẻ 1 tuổi số 3

Sữa Aptamil Anh số 3 cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp cho trẻ từ 1-2 tuổi. Là một phần của một chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh, trẻ mới biết đi có thể có hai cốc sữa Aptamil số 3 mỗi ngày, mỗi cốc 150ml. Bằng cách đó bạn có thể đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của trẻ được đáp ứng.

Aptamil Anh cho trẻ 1 tuổi số 3 có chứa những gì?

Aptamil Anh số 3 cung cấp lượng dinh dưỡng đầy đủ với sự kết hợp độc đáo của các prebiotics GOS / FOS, vitamin và sắt, để cung cấp cho bé của bạn tất cả những gì mà bé cần.

  • Prebiotic là gì?

Prebiotic oligosaccharides, thường được gọi tắt là prebiotics, là các carbohydrate đặc biệt không được tiêu hóa đã đi qua dạ dày vào ruột thấp hơn, tại đó các prebiotic thúc đẩy các vi khuẩn có lợi phát triển mạnh

Prebiotics có ở trong sữa mẹ và rất nhiều loại trái cây, ngũ cốc và rau quả, bao gồm chuối, atisô, rau diếp xoăn, hành củ.

Prebiotic GOS/FOS là gì?

Trong tất cả các sữa Aptamil Anh đều có sự kết hợp độc đáo giữa prebiotic galacto-(GOS) và fructo-(FOS) có nguồn gốc từ rau diếp xoăn và lactose.

Nếu bé của bạn chuyển từ 1 loại sữa công thức cho trẻ sơ sinh mà không prebiotics sang sang uống sữa Aptamil Anh số 3, bạn có thể nhận thấy bé đi phân mềm hơn. Điều này là hoàn toàn tự nhiên, bởi vì bé được uống sữa với prebiotic có xu hướng để sản xuất phân mềm hơn, thoải mái hơn, là kết quả của hệ đường ruột khỏe mạnh.

  • Sắt

Sắt cần thiết cho sự phát triển não và máu và hỗ trợ bé phát triển nhanh chóng. Sữa Aptamil Anh số 3 chứa lượng sắt nhiều gấp 40 lần lượng có trong sữa bò. Nếu không có đủ chất sắt, cơ thể không thể sản xuất đủ hemoglobin - được sử dụng để mang oxy đi trong máu - có thể dẫn đến tình trạng thiếu máu.

  • Vitamin C

Vitamin C giúp trẻ hấp thụ chất sắt từ sữa và thực phẩm. Đó là lý do tại sao sữa Aptamil Anh số 3 cung cấp cho trẻ lượng vitamin C gấp 7 lần sữa bò, để giúp bảo vệ các tế bào và giữ cho chúng khỏe mạnh.

  • Vitamin D

Vitamin D kết hợp với canxi để tạo nên sự phát triển khỏe mạnh của xương. Có rất ít các loại thực phẩm tự nhiên có chứa vitamin D và nguồn vitamin D chính là ở ánh sáng mặt trời. Lượng ánh sáng mặt trời lại phụ thuộc theo mùa, vì vậy việc đảm bảo bé nhận được đủ vitamin D có thể gặp khó khăn. Hai cốc sữa Aptamil Anh số 3 mỗi ngày (150ml/cốc) sẽ cung cấp cho trẻ mới biết đi gần 3/4 lượng vitamin D khuyến nghị cần cho mỗi ngày.

Trẻ em từ 1-2 tuổi nên uống khoảng 300ml sữa mỗi ngày để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng cân bằng.

Cách pha sữa Aptamil Anh cho trẻ 1 tuổi

Pha 1 thìa gạt ngang sữa với 30ml nước đun sôi để nguội 30 phút (~40oC).

Lưu ý :

- Dùng sữa trong vòng 4 tuần kẻ từ ngày mở.

- Với sữa đã pha: Nên dùng ngay và dùng hết trong vòng 2 giờ.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto