VÌ SAO MẸ NÊN DÙNG XE ĐẨY SEEBABY QQ3

14-02-2019, 1:54 pm 248

VÌ SAO MẸ NÊN DÙNG XE ĐẨY SEEBABY QQ3

Bạn có thói quen thường xuyên đưa bé đi dạo hay gia đình bạn khi ra ngoài chơi, ăn uống vui chơi, với bối cảnh hiện nay, đường xá giao thông tắc nghẽn, để đưa con ra ngoài thuận tiện, và gọn nhẹ, không mất thời gian diện tích, mang vác lỉnh kỉnh, thì mẹ cần thiết phải mua xe đẩy cho bé, hãy cân nhắc về diện tich nhà trước khi bạn quyết định mua xe. Bạn cần chắc chắn rằng có thể nhấc xe qua cửa trước và lên xuống cầu thang. Và để việc gấp mở được gọn gàng với những người thường xuyên sử dụng phương tiện giao thông công cộng dòng xe đẩy siêu nhẹ là phù hợp nhất.


Trong dòng xe đẩy em bé siêu nhẹ, nổi bật nhất là xe đẩy Seebaby QQ3 thương hiệu đến từ Hongkong, với rất nhiều ưu điểm nổi trội. So với mẫu xe đẩy Seebaby QQ1 và QQ2 thì xe đẩy Seebaby QQ3 có nhiều cải tiến và tiện ích hơn.

Ưu điểm đầu tiên, Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ3 an toàn cho bé

Xe đẩy em bé Seebaby QQ3 có thiết kế hệ thống khóa an toàn 4 bánh giúp mẹ yên tâm hơn khi đưa bé ra ngoài đi dạo, đi chơi hay đi du lịch cùng ra đình.Cũng như, đai bảo vệ của xe dễ dàng tháo rời, giúp bảo vệ an toàn cho bé của bạn, tránh sự nguy hiểm có thể xảy ra với bé, nhất là với những bé mới biết bò. Đặc biệt, cải tiến của sản phẩm này so với các model cũ ở chỗ để chân mang lại cho bé cảm giác thoải mái khi ngồi cũng như nằm.


Ưu điểm thứ hai, Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ3 có thiết kế gọn nhẹ, chất liệu vải thoáng mát, nhiều màu sắc.

Xe đẩy em bé Seebaby QQ3 có khung xe được cấu tạo từ hợp kim nhôm rất nhẹ (khoảng hơn 4Kg) vì vậy mẹ có thể dễ dàng gập gọn và xách theo, sử dụng cho bé ngồi khi đi du lịch, dã ngoại.Ngoài ra,lưng tựa của xe có thể điều chỉnh được mọi góc độ tạo tư thế thoải mái, phù hợp cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi, mái che được thiết kế rộng và sâu đảm bảo có thể che chắn cho bé khỏi những tác hại tiêu cực của ánh nắng mặt trời. Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ3 giúp mẹ bớt lo lắng này bằng cách thiết kế chất liệu vải hoàn toàn bằng dạng lưới, giúp lưu thông không khí cho xe và tạo cảm giác thoái mái cho bé. Phù hợp với thời tiết mùa hè của Việt Nam.

Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ3 với 4 màu sắc vui tươi, năng động đỏ, xanh dương, xám ghi, và xanh lá để các mẹ thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp với con mình...

 

Ưu điểm thứ ba, đó chính là giá thành rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm cho bé một chiếc xe đẩy có giá bán rẻ thì Seebaby QQ3 là một trong những lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, sản phẩm này có mái che chụp sâu hơn, với chất liệu tốt hơn hẳn, tấm đỡ chân điều chỉnh được làm tăng chiều dài xe khi nằm và đỡ chân bé không bị mỏi.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto