Lựa chọn máy hút sữa nào tốt nhất cho mẹ và bé

12-02-2019, 10:17 am 733

Máy hút sữa hay có mẹ còn gọi vui là máy vắt sữa, đang là sản phẩm được các mẹ quan tâm, bởi đa phần chúng ta đều chọn phương pháp sinh mổ thay vì sinh thường, và việc lựa chọn máy hút sữa nào tốt nhất?, chọn máy hút sữa điện hay máy hút sữa tay, Mỗi máy có ưu điểm và nhược điểm khác nhau, giá thành của máy hút sữa bằng điện cũng cao hơn máy hút sữa bằng tay.

Tuy nhiên, theo ý kiến chuyên gia, thì sản phẩm máy hút sữa điện sẽ mang lại sự tiện lợi cũng như giảm stress căng thẳng vì máy hút điện hiện nay có rất nhiều dòng máy có kèm chức năng mát xa đem lại cảm giác thoải mái cho mẹ khi hút sữa cho bé. Đứng trong top dòng máy hút sữa tốt nhất đang được các mẹ tìm mua nhiều nhất hiện nay là máy hút sữa Unimom, đây là thương hiệu của Hàn Quốc, trong dòng này có 2 loại máy hút sữa nổi trội là Máy hút sữa điện Unimom Allegro, và máy hút sữa tay Unimom Mezzo.

Máy hút sữa điện Unimom Allegro

Máy hút sữa mẹ điện tử không có BPA Premium Allegro đã được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới

Máy hút sữa Premium Allegro được làm từ vật liệu rất an toàn cho bé, không có BPA.

- Máy hút sữa giống như trẻ bú (chu kỳ hút: hút - nhả - nghỉ). Hút sữa tự nhiên, nhịp nhàng để sữa chảy nhiều hơn.

- Máy hút sữa nhẹ nhàng, êm ái nhờ có phễu mát xa silicon mềm mại. Dễ dàng điều chỉnh áp lực hút (7 mức độ hút sữa).

- Giúp làm dịu cơn đau tức ngực (do đầy sữa)

- Màn hình điện tử LED, hiển thị số để có thể nhìn trong đêm.

- Có thể hút sữa trên đường đi nhờ chức năng chạy pin

- Hút đơn hoặc hút đôi tùy chọn

Thiết kế cải tiến, đầu hút chân không bố trí cao hơn miệng phễu chụp. Có hệ thống ngăn cách sữa mẹ và không khí hút vào motor nhằm giữ vệ sinh cho sữa mẹ đồng thời ngăn sữa mẹ lọt vào máy gây cháy motor.

Có thể chuyển thành máy hút tay khi không có điện hoặc pin (nếu mua thêm tay cầm).

 

Máy hút sữa Unimom Mezzo đang được đại đa số các bà mẹ Việt Nam lựa chọn và ưa chuộng hơn cả.

Máy hút sữa Unimom Mezzo có kiểu dáng trang nhã, thiết kế nhỏ gọn, với tay cầm nắm bằng cao su chống trơn trượt giúp các mẹ dễ dàng cầm nắm để hút sữa mà không bị mỏi tay đồng thời kích thước gọn nhẹ giúp các mẹ có thể mang theo khi đến cơ quan hoặc đi du lịch.

Miệng phễu hút sữa được chế tạo từ chất liệu silicon siêu mềm mại, có chức năng massage bầu ngực của mẹ giúp kích thích tuyến sữa tiết ra nhiều và nhanh hơn đồng thời khiến cho mẹ cảm thấy dễ chịu, êm ái mà không bị đau tức ngực. Các bong bóng nhựa trên miệng phễu giúp chống lại sự trơn tuột cho phễu nếu sữa bị trào ra.

 

Máy Unimom Mezzo cũng được tích hợp cơ chế hút sữa mô phỏng lực hút tự nhiên của trẻ sơ sinh: hút sữa - nhả - nghỉ lấy hơi giúp sữa tiết ra đều và nhiều hơn, mẹ cũng cảm thấy thoải mái trong quá trình hút sữa.

Máy được thiết kế đặc biệt giúp cho sữa được hút và chảy trực tiếp từ phễu vào bình sữa mà không qua các bộ phận, chi tiết nào khác, giúp đảm bảo vệ sinh cho sữa mẹ.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto